Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Khánh thăm và tặng quà Tết tại xã Túc Đán, huyện Trạm Tấu

  • Cập nhật: Thứ năm, 8/2/2018 | 8:28:10 AM

Sáng 7/2, đồng chí Nguyễn Văn Khánh - Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm và tặng quà Tết cho cán bộ và nhân dân xã Túc Đán, huyện Trạm Tấu.

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Khánh cùng lãnh đạo huyện Trạm Tấu tặng quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của xã Túc Đán.
Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Khánh cùng lãnh đạo huyện Trạm Tấu tặng quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của xã Túc Đán.


Đến thăm và chúc Tết cán bộ, nhân dân xã Túc Đán, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Khánh đã thông tin khái quát về tình hình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh trong năm 2017. Đồng chí nhấn mạnh những kết quả này là tiền đề để Yên Bái bước vào thực hiện nhiệm vụ năm 2018 đạt kết quả tốt. Năm 2018, tỉnh sẽ huy động các nguồn lực để tập trung phát triển kinh tế - xã hội, đặc biệt là đối với các xã vùng cao.

Đối với xã Túc Đán, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh cho rằng trong thời gian qua xã đã có những chuyển biến tích cực trong phát triển kinh tế - xã hội. Tuy nhiên, Túc Đán cũng là một địa bàn tương đối phức tạp, đời sống của nhân dân còn nhiều khó khăn, vì vậy xã cần tiếp tục quan tâm, tìm kiếm các mô hình phát triển kinh tế tiêu biểu để nhân rộng, giúp người dân vượt qua đói nghèo; quan tâm đến công tác an sinh xã hội, đảm bảo mọi người dân trong xã đều có Tết; tập trung chăm sóc và bảo vệ, phòng chống dịch bệnh cho gia súc để giảm thiểu thiệt hại trong những đợt giá rét; khi thời tiết ấm lên cần chủ động gieo cấy vụ đông xuân để đảm bảo khung lịch thời vụ; có kế hoạch tổ chức các hoạt động vui xuân đón Tết an toàn, tiết kiệm.

Nhân dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã tặng 10 suất quà của Tỉnh ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ tỉnh Yên Bái, là những chiếc chăn ấm  cho 10 hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của xã Túc Đán; Công ty cổ phần Sứ kỹ thuật Hoàng Liên Sơn đã tặng 10 suất quà, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng cho 10 hộ nghèo của xã; Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng của tỉnh cũng tặng 50 bộ quần áo mưa cho các hộ dân của xã Túc Đán.
 
(Theo Cổng TTĐT tỉnh Yên Bái)

Các tin khác
Người dân huyện Trạm Tấu giúp nhau làm nhà.

YBĐT - Sinh thời, Bác Hồ đặc biệt quan tâm đến công tác dân vận. Bác chỉ rõ "dân vận khéo thì việc gì cũng thành công”. Thấm nhuần lời dạy của Bác, huyện Trạm Tấu đã đẩy mạnh phong trào thi đua thực hiện dân vận khéo, góp phần quan trọng vào việc thúc đẩy kinh tế phát triển, xã hội văn minh, từng bước nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho người dân.

YBĐT - UBND huyện đã đề ra nhiều biện pháp phòng ngừa tham nhũng như: công khai tất cả các quy trình xử lý công việc; đẩy mạnh cải cách hành chính, xây dựng quy tắc ứng xử và đạo đức nghề nghiệp của cán bộ, công chức, viên chức; phát huy dân chủ tại cơ quan… 

YBĐT - Chiều 7/2, đồng chí Đỗ Đức Duy – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Yên Bái đã đi kiểm tra công tác chuẩn bị tết và chúc tết các gia đình chính sách, người có công tại thị xã Nghĩa Lộ.

Toàn cảnh phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 12 năm 2017.

Chính phủ vừa ban hành Nghị quyết số 10/NQ-CP ban hành Chương trình hành động của Chính phủ thực hiện Nghị quyết số 18-NQ/TW ngày 25/10/2017 của Hội nghị lần thứ sáu Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XII một số vấn đề về tiếp tục đổi mới, sắp xếp tổ chức bộ máy của hệ thống chính trị tinh gọn, hoạt động hiệu lực, hiệu quả; Kế hoạch số 07-KH/TW ngày 27/11/2017 của Bộ Chính trị thực hiện Nghị quyết số 18-NQ/TW; Nghị quyết số 56/2017/QH14 ngày 24/11/2017 của Quốc hội về tiếp tục cải cách bộ máy hành chính nhà nước tinh gọn, hoạt động hiệu lực, hiệu quả.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục