Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nguyễn Minh Tuấn thăm và tặng quà các đồng chí nguyên lãnh đạo chủ chốt tỉnh

  • Cập nhật: Thứ ba, 26/6/2018 | 3:51:47 PM

YênBái - YBĐT - Nhân kỷ niệm 73 năm Ngày thành lập Đảng bộ tỉnh (30/6/1945 – 30/6/2018), chiều 26/6, đồng chí Nguyễn Minh Tuấn - Ủy viên Ban Thường vụ , Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã thăm và tặng quà các đồng chí nguyên lãnh đạo chủ chốt của tỉnh. 

Đồng chí Nguyễn Minh Tuấn - Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ thăm hỏi, tặng quà đồng chí Nguyễn Mai Hồng.
Đồng chí Nguyễn Minh Tuấn - Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ thăm hỏi, tặng quà đồng chí Nguyễn Mai Hồng.


Đồng chí Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nguyễn Minh Tuấn đã thăm, tặng quà các đồng chí: Lê Huy Hợp – 60 năm tuổi Đảng, nguyên Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Nguyễn Mai Hồng – 55 năm tuổi Đảng, nguyên Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Nội Chính Tỉnh ủy.

Tại đây, đồng chí Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã ân thăm hỏi sức khỏe, đời sống và trân trọng thông báo với các đồng chí nguyên là lãnh đạo chủ chốt của tỉnh một số thành tựu phát triển kinh tế - xã hội nổi bật của tỉnh trong thời gian qua. Đồng thời, khẳng định kết quả này có được là nhờ sự đóng góp không nhỏ công sức, trí tuệ của các đồng chí nguyên lãnh đạo chủ chốt của tỉnh trong thời gian công tác cũng như khi đã về nghỉ chế độ. 

Đồng chí Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy mong các đồng chí nguyên là lãnh đạo chủ chốt của tỉnh tiếp tục phát huy tinh thần mẫu mực, nêu gương sáng cho con cháu học tập, noi theo; tích cực đóng góp trí tuệ và những kinh nghiệm quý báu trong công tác xây dựng Đảng, hệ thống chính trị và các phong trào thi đua yêu nước ở địa phương, góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, văn minh. 

Các đồng chí nguyên là lãnh đạo chủ chốt của tỉnh đã bày tỏ xúc động trước sự quan tâm của lãnh đạo địa phương. Đồng thời, chúc tập thể Đảng bộ tỉnh luôn đoàn kết, sáng tạo, tiếp tục có nhiều quyết sách đúng đắn trong lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành, xây dựng tỉnh phát triển toàn diện.

Thanh Ba

Các tin khác
Đồng chí Nguyễn Chiến Thắng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng bằng khen của UBND tỉnh cho 4 tập thể và 10 cá nhân

YBĐT - Sáng 26/6, UBND tỉnh tổ chức Hội nghị tổng kết 24 năm thực hiện Pháp lệnh Bảo vệ công trình quốc phòng và khu quân sự.

Quang cảnh Hội nghị

YBĐT - Sáng 26/6, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức Hội nghị giao ban công tác nghiên cứu dư luận xã hội 6 tháng đầu năm 2018. 

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng phát biểu bế mạc hội nghị

"Cán bộ lãnh đạo các cấp phải ghi nhớ, bất cứ ai cũng không có quyền lực tuyệt đối ngoài pháp luật. Công quỹ là của công nên một xu, một hào cũng không được chi dùng bừa bãi; công quyền là vì dân cho nên không được mảy may vì riêng tư” – Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng phát biểu bế mạc Hội nghị toàn quốc về công tác phòng chống tham nhũng chiều 25/6.

Sự buồn bã của các cầu thủ Nga

Ở trận đấu cuối cùng tại vòng bảng World Cup 2018, Uruguay đã giành chiến thắng giòn giã trước Nga sau khi được chơi hơn người từ hiệp một. Uruguay đã giành ngôi đầu bảng A, Nga xếp thứ hai, họ sẽ giành hai vé vào vòng 1/8.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục