Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy Hoàng Xuân Nguyên thăm và tặng quà các đồng chí nguyên là lãnh đạo tỉnh

  • Cập nhật: Thứ ba, 26/6/2018 | 5:17:01 PM

YênBái - YBĐT - Chiều 26/6, đồng chí Hoàng Xuân Nguyên - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy đã thăm và tặng quà các đồng chí nguyên là lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ trên địa bàn thành phố Yên Bái nhân kỷ niệm 73 năm Ngày thành lập Đảng bộ tỉnh (30/6/1945 – 30/6/2018), 

Đồng chí Hoàng Xuân Nguyên tặng quà của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh cho đồng chí Bùi Hữu Bỉnh - nguyên Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.
Đồng chí Hoàng Xuân Nguyên tặng quà của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh cho đồng chí Bùi Hữu Bỉnh - nguyên Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.


Đồng chí Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy cùng đoàn công tác đã đến thăm và tặng quà các đồng chí: Bùi Hữu Bỉnh - nguyên Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Hoàng Đức Quế - nguyên Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy. 

Tại các gia đình đến thăm, đồng chí Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy Hoàng Xuân Nguyên đã ân cần thăm hỏi, động viên và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với các đồng chí nguyên là lãnh đạo tỉnh đã có nhiều công lao trong quá trình xây dựng và phát triển của Đảng bộ tỉnh trong suốt 73 năm qua. 

Thay mặt các đồng chí lãnh đạo tỉnh, đồng chí Hoàng Xuân Nguyên bày tỏ mong muốn các đồng chí tiếp tục có nhiều ý kiến đóng góp tâm huyết và quan trọng trong quá trình thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh trong giai đoạn tiếp theo. 

Thay mặt Ban Thường vụ Tỉnh ủy, đồng chí Hoàng Xuân Nguyên tặng quà của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh cho các đồng chí nguyên là lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ.

Vũ Đồng

Các tin khác
Đồng chí Nguyễn Minh Tuấn - Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ thăm hỏi, tặng quà đồng chí Nguyễn Mai Hồng.

YBĐT - Nhân kỷ niệm 73 năm Ngày thành lập Đảng bộ tỉnh (30/6/1945 – 30/6/2018), chiều 26/6, đồng chí Nguyễn Minh Tuấn - Ủy viên Ban Thường vụ , Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã thăm và tặng quà các đồng chí nguyên lãnh đạo chủ chốt của tỉnh. 

Đồng chí Nguyễn Chiến Thắng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng bằng khen của UBND tỉnh cho 4 tập thể và 10 cá nhân

YBĐT - Sáng 26/6, UBND tỉnh tổ chức Hội nghị tổng kết 24 năm thực hiện Pháp lệnh Bảo vệ công trình quốc phòng và khu quân sự.

Quang cảnh Hội nghị

YBĐT - Sáng 26/6, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức Hội nghị giao ban công tác nghiên cứu dư luận xã hội 6 tháng đầu năm 2018. 

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng phát biểu bế mạc hội nghị

"Cán bộ lãnh đạo các cấp phải ghi nhớ, bất cứ ai cũng không có quyền lực tuyệt đối ngoài pháp luật. Công quỹ là của công nên một xu, một hào cũng không được chi dùng bừa bãi; công quyền là vì dân cho nên không được mảy may vì riêng tư” – Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng phát biểu bế mạc Hội nghị toàn quốc về công tác phòng chống tham nhũng chiều 25/6.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục