Văn Yên tháng 7 tri ân

  • Cập nhật: Thứ năm, 19/7/2018 | 9:35:21 AM

YênBái - YBĐT - Hướng tới kỷ niệm Ngày Thương binh - liệt sỹ 27/7, cùng với công trình "Cải tạo, nâng cấp Nghĩa trang liệt sỹ huyện" và nỗ lực hoàn thành 164 nhà người có công được hỗ trợ xây mới và sửa chữa; các xã, thị trấn trên địa bàn huyện Văn Yên đã có nhiều các hoạt động tri ân đầy ý nghĩa như: thăm hỏi, tặng quà đối tượng chính sách; sửa chữa, nâng cấp nhà bia ghi tên liệt sỹ, vận động xây nhà tình nghĩa...




Công trình "Cải tạo, nâng cấp Nghĩa trang liệt sỹ huyện" là công trình thiết thực của huyện Văn Yên chào mừng kỷ niệm 71 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ và 60 năm Ngày Bác Hồ thăm Yên Bái.

Mỗi việc làm của các cấp, các ngành, các địa phương và của mỗi cán bộ, nhân dân trên địa bàn huyện Văn Yên thể hiện đạo "Uống nước nhớ nguồn” ấm áp nghĩa tình và sự tri ân của thế hệ hôm nay đối với những người đã hy sinh xương máu vì độc lập, tự do cho quê hương, đất nước.

Thanh Chi – Đức Toàn

Các tin khác
Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Trương Minh Tuấn.

Ngày 18-7, Thủ tướng Chính phủ đã ra quyết định về việc thi hành kỷ luật đối với ông Trương Minh Tuấn, Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông.

Anh Vàng A Chư (thứ 2 bên phải) ở bản Tà Chơ, xã Cao Phạ sáng chế máy gặt lúa và làm cỏ ngô là một điển hình tiên tiến trong học tập và làm theo Bác của huyện Mù Cang Chải.

YBĐT - Qua 2 năm triển khai thực hiện Chỉ thị số 05, trên địa bàn huyện Mù Cang Chải cũng đã xuất hiện rất nhiều điển hình tiên tiến, mô hình học tập và làm theo Bác hiệu quả. 

YBĐT - Ngày 24 và 25/7, tại Trung tâm Hội nghị tỉnh sẽ diễn ra Kỳ họp thứ 10, HĐND tỉnh Yên Bái khóa XVIII.

Người dân ở những nơi có nguy cơ sạt lở đất, gần sông suối cần chủ động theo dõi diễn biến thời tiết để ứng phó kịp thời. (Ảnh minh hoạ)

YBĐT - Hôm nay (18/7), Thường trực Tỉnh ủy Yên Bái ban hành Công điện số 1297/CV-TU gửi Ủy ban nhân dân tỉnh; các đồng chí Tỉnh ủy viên; thủ trưởng các sở, ban, ngành, địa phương; Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai - Tìm kiếm cứu nạn tỉnh về việc tăng cường công tác phòng, tránh thiên tai khi cơn bão số 3 đang tiến vào đất liền nước ta. Sau đây là toàn văn Công điện:

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục