Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Yên Bái quyên góp ủng hộ đồng bào vùng lũ

  • Cập nhật: Thứ hai, 23/7/2018 | 11:07:36 AM

YênBái - YBĐT - Hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh, sáng 23/7, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã tổ chức quyên góp ủng hộ đồng bào các địa phương trong tỉnh bị thiệt hại do mưa lũ gây ra từ đêm 19 – 21/7.

Các đồng chí lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tham gia ủng hộ nhân dân vùng lũ.
Các đồng chí lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tham gia ủng hộ nhân dân vùng lũ.


Do ảnh hưởng của cơn bão số 3, từ đêm 19/7 - 21/7, trên địa bàn tỉnh đã có mưa to đến rất to trên diện rộng, gây ngập úng, sạt lở đất, lũ ống, lũ quét làm thiệt hại lớn về người và tài sản của Nhà nước và nhân dân. Các địa phương bị thiệt hại nặng nề là các huyện: Mù Cang Chải, Văn Yên, Trấn Yên, Văn Chấn và thị xã Nghĩa Lộ.

Hưởng ứng Lời kêu gọi của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh, với tinh thần "tương thân, tương ái”, "lá lành đùm lá rách”, Công đoàn Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy phát động cán bộ, công chức, người lao động của cơ quan ủng hộ mỗi người một ngày lương gửi về Quỹ ủng hộ khắc phục thiên tai, bão lũ của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh. Tổng số tiền quyên góp được là 8,5 triệu đồng. Qua đó nhằm chia sẻ bớt những khó khăn, động viên về tinh thần và vật chất để đồng bào vùng lũ sớm ổn định cuộc sống.
 
Trần Ngọc

Các tin khác

YBĐT – Hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, sáng 23/7, Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội và Văn phòng Hội đồng nhân dân tỉnh đã tổ chức quyên góp ủng hộ người dân bị ảnh hưởng mưa lũ tại các địa phương trên địa bàn tỉnh Yên Bái.

Cảnh hoang tàn do mưa lũ gây ra cho nhân dân tỉnh Yên Bái.

YBĐT - Trước thiệt hại của cơn bão số 3 gây ra cho nhân dân các địa phương trong tỉnh Yên Bái. Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) Việt Nam tỉnh Yên Bái phát Lời kêu gọi ủng hộ nhân dân tỉnh Yên Bái bị thiệt hại do mưa lũ gây ra. Sau đây là nội dung Lời kêu gọi:

Mặt trận Tổ quốc tỉnh và các tổ chức chính trị - xã hội của tỉnh quyên góp ủng hộ nhân dân trong tỉnh bị thiệt hại do mưa lũ gây ra.

YBĐT - Trong những ngày qua, trên địa bàn tỉnh đã xảy ra mưa nhiều gây ngập úng, sạt lở đất, lũ ống, lũ quét, thiệt hại lớn về người và tài sản, phát huy truyền thống đoàn kết, tinh thần tương thân tương ái "Lá lành đùm lá rách,” sáng ngày 23/7, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh đã phát động quyên góp ủng hộ nhân dân trong tỉnh bị thiệt hại do mưa lũ gây ra.

Đồng chí Hoàng Xuân Nguyên tặng quà của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh cho Mẹ Việt Nam anh hùng Phạm Thị Cúc, tổ 5, phường Trung Tâm.

YBĐT- Nằm trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7), vừa qua, đồng chí Hoàng Xuân Nguyên - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy và đại diện Sở Thông tin và Truyền thôn, Tỉnh Đoàn thanh niên đã đến thăm và tặng quà cho 3 đối tượng là mẹ Việt Nam anh hùng, thương, bệnh binh tại thị xã Nghĩa Lộ.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục