Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh Nông Văn Lịnh thăm, tặng quà tết hộ nghèo huyện Lục Yên

  • Cập nhật: Thứ ba, 29/1/2019 | 1:50:25 PM

Ngày 29/1, đồng chí Nông Văn Lịnh - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc (UBMTTQ) Việt Nam tỉnh đã đến thăm và tặng 40 suất quà tết cho các hộ nghèo xã Lâm Thượng, huyện Lục Yên.

Đồng chí Nông Văn Lịnh - Chủ tịch UBMTTQ tỉnh và lãnh đạo huyện Lục Yên thăm và tặng quà tết cho các hộ nghèo xã Lâm Thượng
Đồng chí Nông Văn Lịnh - Chủ tịch UBMTTQ tỉnh và lãnh đạo huyện Lục Yên thăm và tặng quà tết cho các hộ nghèo xã Lâm Thượng

Lâm Thượng là xã đặc biệt khó khăn của huyện Lục Yên với 386 hộ nghèo. 

Trong không khí ấm áp trước thềm năm mới Kỷ Hợi, đồng chí Nông Văn Lịnh đã ân cần hỏi thăm tình hình sức khỏe, đời sống kinh tế của các gia đình, đặc biệt là việc chuẩn bị đón tết, động viên bà con đoàn kết, chấp hành tốt đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, tập trung phát triển kinh tế, nỗ lực vươn lên thoát nghèo. 

Đồng chí Chủ tịch UBMTTQ tỉnh, cùng các đồng chí lãnh đạo huyện Lục Yên đã gửi lời chúc mừng năm mới tới các gia đình, mong muốn các gia đình đón xuân Kỷ Hợi vui tươi, phấn khởi, an lành. 

Nhân dịp này, đồng chí Nông Văn Lịnh đã trao tặng 40 suất quà của cho các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã Lâm Thượng, mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng; huyện Lục Yên trao 30 suất quà, mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng cho các hộ nghèo.


Triệu Huấn
                                                                        (Trung tâm TT&VH huyện Lục Yên)

Các tin khác
Công bố các quyết định về sắp xếp tổ chức bộ máy ở Đảng bộ huyện Trạm Tấu.

Sau gần 3 năm triển khai thực hiện Nghị quyết số 39-NQ/TW của Bộ Chính trị, đến tháng 12/2018, toàn tỉnh đã giảm, thu gọn được 404 đầu mối và tổ chức bên trong các cơ quan, đơn vị, bằng 25,39% so với tổng số đầu mối tổ chức, cơ quan, đơn vị năm 2015 (1.591 cơ quan, đơn vị).

Chuẩn bị đón tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, ngày 28/1, đoàn công tác của tỉnh Yên Bái do đồng chí Đỗ Đức Duy - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã tới kiểm tra, thăm và chúc tết Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc huyện Trạm Tấu.

Nhân dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, ngày 28/1, đoàn công tác của Tỉnh uỷ do đồng chí Dương Văn Thống - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh làm trưởng đoàn đã đi thăm, kiểm tra và chúc tết các đơn vị làm nhiệm vụ trực tết tại thành phố Yên Bái.

Các đồng chí lãnh đạo thị xã Nghĩa Lộ kiểm tra tiến độ thi công khu Dragonfly Nghĩa Lộ.

Kết thúc năm 2018, thị xã Nghĩa Lộ đã lãnh đạo hoàn thành toàn diện và vượt mức 33/33 chỉ tiêu Nghị quyết đề ra. Trong đó có 15 chỉ tiêu vượt, 18 chỉ tiêu đạt. So với 23 chỉ tiêu Nghị quyết Đại hội Đảng bộ thị xã khóa XIII có 10 chỉ tiêu vượt trước 2 năm, 5 chỉ tiêu đạt và 8 chỉ tiêu tiệm cận đạt.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục