Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Hoàng Thị Thanh Bình thăm, chúc tết một số đơn vị

  • Cập nhật: Thứ ba, 29/1/2019 | 2:11:54 PM

YênBái - Ngày 29/1, đoàn công tác của tỉnh do đồng chí Hoàng Thị Thanh Bình - Phó Chủ tịch HĐND tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc tết các đơn vị: Cổng Thông tin điện tử tỉnh, Bệnh viện Tâm thần tỉnh, Bệnh viện Lao và Bệnh phổi tỉnh, Công ty cổ phần Môi trường và Công trình đô thị Yên Bái, Công ty cổ phần Môi trường và Năng lượng Nam Thành Yên Bái.

Đồng chí Hoàng Thị Thanh Bình  - Phó Chủ tịch HĐND tỉnh tặng quà tết Cổng Thông tin điện tử tỉnh.
Đồng chí Hoàng Thị Thanh Bình - Phó Chủ tịch HĐND tỉnh tặng quà tết Cổng Thông tin điện tử tỉnh.

Tại các nơi đến thăm, thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh  Hoàng Thị Thanh Bình đã ghi nhận và biểu dương những thành tích mà các đơn vị đạt được, góp phần vào sự phát triển chung của tỉnh. 



Đồng chí Hoàng Thị Thanh Bình  - Phó Chủ tịch HĐND tỉnh tặng quà, chúc tết cán bộ, y bác sĩ Bệnh viện Lao và Bệnh phổi tỉnh.

Đồng chí đã thông tin nhanh về tình hình phát triển kinh tế, xã hội của tỉnh năm 2018 và mong muốn các đơn vị tiếp tục nỗ lực, cố gắng phấn đấu hoàn thành tốt các chỉ tiêu, nhiệm vụ trong năm 2019; chúc toàn thể cán bộ, công nhân viên, lao động các đơn vị một năm mới mạnh khỏe, an khang, thịnh vượng. 

Hồng Oanh

Tags Đồng chí Hoàng Thị Thanh Bình Cổng Thông tin điện tử tỉnh Bệnh viện Tâm thần tỉnh Bệnh viện Lao và bệnh Phổi tỉnh Công ty Cổ phần Môi trường và Công trình Đô thị Yên Bái Công ty Cổ phần Môi trường và Năng lượng Nam Thành

Các tin khác
Đồng chí Nông Văn Lịnh - Chủ tịch UBMTTQ tỉnh và lãnh đạo huyện Lục Yên thăm và tặng quà tết cho các hộ nghèo xã Lâm Thượng

Ngày 29/1, đồng chí Nông Văn Lịnh - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc (UBMTTQ) Việt Nam tỉnh đã đến thăm và tặng 40 suất quà tết cho các hộ nghèo xã Lâm Thượng, huyện Lục Yên.

Công bố các quyết định về sắp xếp tổ chức bộ máy ở Đảng bộ huyện Trạm Tấu.

Sau gần 3 năm triển khai thực hiện Nghị quyết số 39-NQ/TW của Bộ Chính trị, đến tháng 12/2018, toàn tỉnh đã giảm, thu gọn được 404 đầu mối và tổ chức bên trong các cơ quan, đơn vị, bằng 25,39% so với tổng số đầu mối tổ chức, cơ quan, đơn vị năm 2015 (1.591 cơ quan, đơn vị).

Chuẩn bị đón tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, ngày 28/1, đoàn công tác của tỉnh Yên Bái do đồng chí Đỗ Đức Duy - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã tới kiểm tra, thăm và chúc tết Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc huyện Trạm Tấu.

Nhân dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, ngày 28/1, đoàn công tác của Tỉnh uỷ do đồng chí Dương Văn Thống - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh làm trưởng đoàn đã đi thăm, kiểm tra và chúc tết các đơn vị làm nhiệm vụ trực tết tại thành phố Yên Bái.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục