Tổ chức Hội nghị Thủ tướng Chính phủ đối thoại với nông dân Việt Nam

  • Cập nhật: Chủ nhật, 15/9/2019 | 9:50:08 AM

Hội Nông dân Việt Nam chủ trì, phối hợp với Thành ủy, UBND thành phố Cần Thơ, các Bộ, ngành và cơ quan liên quan tổ chức Hội nghị một cách thiết thực, tiết kiệm và hiệu quả. Thủ tướng Chính phủ vừa có ý kiến về việc tổ chức Hội nghị Thủ tướng Chính phủ đối thoại với nông dân Việt Nam.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc.
Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc.

Hội Nông dân Việt Nam chủ trì, phối hợp với Thành ủy, Ủy ban nhân dân thành phố Cần Thơ, các Bộ, ngành và cơ quan liên quan tổ chức Hội nghị một cách thiết thực, tiết kiệm và hiệu quả.

Trước đó, ngày 9/4/2018, Hội nghị Thủ tướng Chính phủ đối thoại với nông dân Việt Nam đã diễn ra tại thành phố Hải Dương với chủ đề "Tháo gỡ vướng mắc; khơi dòng động lực; tiếp đà 30 năm đổi mới.”

Dự Hội nghị có Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc; Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Dân vận Trung ương Trương Thị Mai; Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam; một số thành viên Chính phủ và 600 đại biểu là các doanh nghiệp, nhà khoa học và nông dân đến từ các tỉnh, thành phố trên cả nước.

Tại Hội nghị, các đại biểu nêu nhiều ý kiến phản ánh trực tiếp với Chính phủ, Thủ tướng về những vấn đề lớn, quan trọng và còn nhiều khó khăn, vướng mắc trong nông nghiệp nông thôn hiện nay, tập trung vào những vấn đề lớn như thị trường cho nông sản và vốn cho nông nghiệp; bảo hiểm xã hội, bảo hiểm nông nghiệp; lao động nông thôn và hỗ trợ ngư dân bám biển; quy hoạch nông thôn, công nghệ nông nghiệp và đất nông nghiệp; xây dựng nông thôn mới và văn hóa nông thôn./.

(Theo Vietnamplus)

Các tin khác
Dự kiến kỳ họp thứ 8, Quốc hội khóa 14 sẽ khai mạc vào ngày 21/10/2019

Dự kiến kỳ họp thứ 8, Quốc hội khóa 14 sẽ làm việc khoảng 23 ngày, khai mạc vào ngày 21/10/2019.

Đồng chí Dương Văn Tiến – Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị.

Chiều 13/9, UBND tỉnh Yên Bái tổ chức Hội nghị triển khai nhiệm vụ đổi mới Chương trình sách giáo khoa giáo dục phổ thông (GDPT) năm học 2019 – 2020. Đồng chí Dương Văn Tiến – Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng ban chỉ đạo đổi mới Chương trình sách giáo khoa GDPT tỉnh Yên Bái dự và chủ trì Hội nghị.

Sự chuẩn bị kỹ lưỡng từ phía các trung tâm; các cơ quan, đoàn thể, các nhà hảo tâm… cũng có nhiều hoạt động thiết thực để trẻ khuyết tật, trẻ mồ côi có một tết Trung thu ấm áp, tươi vui.

Lãnh đạo Trung tâm Truyền thông và Văn hóa huyện Trạm Tấu chỉ đạo bộ phận nghiệp vụ xây dựng kế hoạch tuyên truyền phòng chống tham nhũng

Để nâng cao hiệu quả tuyên truyền; Trung tâm Truyền thông- Văn hóa huyện đã biên dịch nội dung phòng chống tham nhũng từ tiếng Việt sang tiếng Thái, tiếng Mông để phát sóng ở các chương trình truyền thanh tiếng dân tộc, gửi về các trạm truyền thanh xã để phát sóng ở cơ sở...

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục