Ban Chỉ đạo 35 tỉnh Yên Bái: Tập huấn nâng cao nghiệp vụ cho cán bộ lãnh đạo và tham mưu, giúp việc

  • Cập nhật: Thứ ba, 29/10/2019 | 1:54:41 PM

YênBái - Ngày 29/10, Ban Chỉ đạo về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái thù địch (Ban Chỉ đạo 35) tỉnh Yên Bái đã tổ chức Hội nghị tập huấn nâng cao nghiệp vụ cho cán bộ lãnh đạo và tham mưu giúp việc cấp tỉnh và các đảng bộ trực thuộc trong tỉnh.

Quang cảnh Hội nghị.
Quang cảnh Hội nghị.

Đại biểu tham dự Hội nghị tập huấn đã được nghe các báo viên Trung ương thông tin, trao đổi những vấn đề liên quan đến âm mưu, thủ đoạn của các thế lực thù địch nhằm chống phá Đảng, Nhà nước và chế độ xã hội; những quan điểm sai trái được lan truyền khá mạnh mẽ trên các phương tiện truyền thông...; từ đó có phương pháp đấu tranh đúng đắn mang lại hiệu quả thiết thực, góp phần bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng. 

Đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng đã trở thành nhiệm vụ thường xuyên và hết sức quan trọng đối với mỗi cán bộ, đảng viên và người dân có trách nhiệm trước sự tồn vong của chế độ xã hội. Đến nay, tỉnh Yên Bái đã thành lập được Ban Chỉ đạo 35 cấp tỉnh và các ban trực thuộc các đảng bộ.
Lê Phiên

Tags Ban Chỉ đạo 35 tỉnh Yên Bái tập huấn

Các tin khác
PGS.TS Nguyễn Văn Giang trao đổi với phóng viên.

Chạy chức, chạy quyền cần xác định rõ vấn đề “chạy ai, ai chạy?”. Đây cũng là nội dung được Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng “đặt hàng” các chuyên gia và các cơ quan chức năng trong nhiều hội nghị để đi tìm rõ nguyên nhân “trị bệnh”.

Toàn cảnh phiên họp.

Tiếp tục chương trình Kỳ họp thứ 8, sáng 29/10, Quốc hội nghe Tờ trình và Báo cáo thẩm tra dự án Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Tổ chức Quốc hội.

Xã Trung Tâm, huyện Lục Yên phát triển chế biến gỗ rừng trồng để tạo việc làm, nâng cao thu nhập cho nông dân.

Thực hiện Kế hoạch 138 của Huyện ủy Lục Yên về thực hiện Chương trình hành động 144 của Tỉnh ủy, Đảng bộ xã Trung Tâm, huyện Lục Yên đã đề ra 17 chỉ tiêu cụ thể và đến nay đã có 9/17 chỉ tiêu hoàn thành vượt và đạt kế hoạch; các chỉ tiêu khác đều thực hiện đạt trên 75% tiến độ đề ra.

Đồng chí Lường Văn Hà - Chủ tịch UBND xã Nghĩa Lợi là tấm gương tiêu biểu người dân tộc thiểu số ở thị xã Nghĩa Lộ. (Trong ảnh: Đồng chí Lường Văn Hà thăm trường mầm non của xã).

Từ năm 2014 - 2019, Đảng bộ thị xã đã kết nạp được 454 đảng viên, trong đó, đảng viên là người dân tộc thiểu số chiếm 45%; có 165/623 cán bộ, công chức (CBCC), viên chức là người dân tộc do thị xã quản lý, chiếm 26%; CBCC xã, phường 71/136 là người dân tộc, chiếm 52,29%.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục