Tuyên truyền chào mừng Đại hội Thi đua yêu nước toàn quốc lần thứ X

  • Cập nhật: Thứ hai, 27/7/2020 | 11:00:26 AM

Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTTDL) vừa có Văn bản gửi các Sở VHTTDL, Sở VHTT, Sở VHTTTTDL các tỉnh thành phố trực thuộc Trung ương về việc Tuyên truyền chào mừng Đại hội Thi đua yêu nước toàn quốc lần thứ X.yêu nước toàn quốc lần thứ X.

Ảnh: Minh họa (nguồn: Tuyên giáo)
Ảnh: Minh họa (nguồn: Tuyên giáo)

Theo đó, Bộ VHTTDL yêu cầu Sở VHTTDL, Sở VHTT, Sở VHTTTTDL các tỉnh thành phố trực thuộc Trung ương tham mưu, xây dựng Kế hoạch tuyên truyền của địa phương chào mừng Đại hội Thi đua yêu nước toàn quốc lần thứ X gắn với việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh tạo không khí thi đua phấn khởi trước, trong và sau Đại hội các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng. 

Trong đó, chú trọng đẩy mạnh tuyên truyền về tư tưởng thi đua yêu nước của Chủ tịch Hồ Chí Minh, các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước về thi đua, khen thưởng, những điển hình trong các phong trào thi đua yêu nước, gương người tốt, việc tốt, nhiệm vụ xây dựng, phát triển kinh tế - xã hội của địa phương. 

Căn cứ tình hình thực tế tại địa phương, chỉ đạo các cơ quan, đơn vị triển khai tổ chức thông tin, tuyên truyền cổ động trực quan, sử dụng băng rôn, pa-nô, áp phích, khẩu hiệu trên các đường phố, nơi công cộng, các tụ điểm đông dân cư; xe tuyên truyền lưu động; triển lãm các thành tựu kinh tế - xã hội của đất nước và địa phương giai đoạn 2016-2020. Ưu tiên lồng ghép hoạt động tuyên truyền cho Đại hội thi đua yêu nước toàn quốc vào các hoạt động văn hóa, thể thao, du lịch tại địa phương đã được phê duyệt theo kế hoạch công tác năm 2020.

Tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ, hội thi, hội diễn, thể dục-thể thao, du lịch và các hình thức hoạt động phong phú khác chào mừng Đại hội thi đua 

(Theo Tổ quốc)

Các tin khác
Thói xu nịnh - hiểm họa khôn lường (Nguồn: tuyengiao.vn)

Không để lọt vào Trung ương những kẻ xu nịnh - Đó là chỉ đạo của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng. Để triển khai, cần nhận diện thật rõ thế nào là thói xu nịnh.

Sáng 27/7, Đoàn đại biểu Tỉnh ủy - HĐND - UBND - UBMTTQ Việt Nam tỉnh Yên Bái đã đến đặt vòng hoa, dâng hương tại Nghĩa trang liệt sỹ và Khu tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh nhân dịp kỷ niệm 73 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2020).

Cuộc thi là chương trình hướng tới kỷ niệm 90 năm ngày truyền thống ngành Tuyên giáo

Cuộc thi tìm hiểu ngành Tuyên giáo đã tạo nên đợt sinh hoạt chính trị trong toàn Đảng, toàn dân, toàn quân, đặc biệt với ngành Tuyên giáo.

Mùa thu này, ngành Tuyên giáo mà tiền thân là Ban Cổ động và Tuyên truyền của Đảng Cộng sản Việt Nam tròn 90 tuổi. Niềm vui ấy hòa quyện với niềm tự hào về những thắng lợi vẻ vang mà đất nước ta giành được trong suốt chặng đường 90 năm qua dưới sự lãnh đạo của Đảng, trong đó có sự đóng góp vô cùng to lớn của ngành Tuyên giáo.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục