Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Khánh dự gắn biển nhà cho người có công ở xã Túc Đán

  • Cập nhật: Thứ hai, 14/9/2020 | 2:59:02 PM

YênBái - Sáng ngày 14/9, đồng chí Nguyễn Văn Khánh - Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã có buổi làm việc với lãnh đạo xã Túc Đán, huyện Trạm Tấu về thực hiện Đề án hỗ trợ nhà ở cho hộ người có công, hộ nghèo đặc biệt khó khăn trên địa bàn tỉnh năm 2020 và dự lễ gắn biển nhà cho người có công.

Đồng chí Nguyễn Văn Khánh - Phó Chủ tịch UBND tỉnh và lãnh đạo huyện Trạm Tấu dự lễ gắn biển nhà cho gia đình ông Đồng Văn Nọi, thôn Pa Te, xã Túc Đán, là hộ nghèo đặc biệt khó khăn của xã.
Đồng chí Nguyễn Văn Khánh - Phó Chủ tịch UBND tỉnh và lãnh đạo huyện Trạm Tấu dự lễ gắn biển nhà cho gia đình ông Đồng Văn Nọi, thôn Pa Te, xã Túc Đán, là hộ nghèo đặc biệt khó khăn của xã.

Thực hiện Đề án hỗ trợ nhà ở cho hộ gia đình người có công với cách mạng và hộ nghèo đặc biệt khó khăn trên địa bàn tỉnh năm 2020 (Đề án), qua rà soát, xã Túc Đán, huyện Trạm Tấu có 5 hộ được phê duyệt với mức hỗ trợ 40 triệu đồng/hộ để làm nhà mới. 

Nhờ thực hiện tốt chỉ đạo của cấp trên, sự vào cuộc của cấp uỷ, chính quyền địa phương, sự chung tay của cộng đồng dân cư, xã đã hoàn thành 5/5 hộ theo đúng kế hoạch.  

Phát biểu tại buổi làm việc với lãnh đạo huyện Trạm Tấu và xã Túc Đán, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Khánh đã đánh giá cao công tác chỉ đạo, vào cuộc của huyện, xã đã góp phần hoàn thành Đề án trước tiến độ tỉnh giao. 



 Phó Chủ tịch UBDN tỉnh Nguyễn Văn Khánh phát biểu tại biểu tại buổi làm việc với lãnh đạo huyện Trạm Tấu và xã Túc Đán 

Đồng chí Phó Chủ tịch UBDN tỉnh cũng khẳng định Đề án có ý nghĩa nhân văn sâu sắc không chỉ thể hiện tinh thần tương thân tương ái tốt đẹp cảu dân tộc mà còn giúp các hộ nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn cải thiện điều kiện nhà ở, yên tâm phát triển kinh tế, từng bước thoát nghèo và vươn lên làm giàu. 

Đồng chí cũng đề nghị cấp uỷ, chính quyền xã Túc Đán tiếp tục quan tâm, triển khai có hiệu quả các chính sách hỗ trợ của Nhà nước đến hộ nghèo.

Nhân dịp này, đồng chí Nguyễn Văn Khánh và các đồng chí lãnh đạo huyện Trạm Tấu đã dự lễ gắn biển nhà cho gia đình ông Đồng Văn Nọi, thôn Pa Te, xã Túc Đán, là hộ nghèo đặc biệt khó khăn của xã.

Lộc Chầm (Trung Tâm TT - VH Trạm Tấu)

Tags huyện Trạm Tấu Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Khánh gắn biển nhà người có công xã Túc Đán

Các tin khác
Đồng chí Dương Văn Thống - Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh gắn biển trao nhà cho hộ người có công- ông Bùi Văn Hanh, thôn 7, xã Nghĩa Lộ, thị xã Nghĩa Lộ.

Ngày 14/9, đồng chí Dương Văn Thống – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh cùng đoàn công tác đã dự lễ gắn biển trao nhà cho hộ người có công và làm việc với thị xã về kết quả thực hiện nhiệm vụ 8 tháng đầu năm 2020, phương hướng, nhiệm vụ 4 tháng cuối năm.

Đại sứ Việt Nam tại Campuchia Vũ Quang Minh đánh giá hiệp định trên là một thỏa thuận mang tính nhân đạo.

Đại sứ Việt Nam tại Campuchia Vũ Quang Minh đánh giá hiệp định trên là một thỏa thuận mang tính nhân đạo, phản ánh sự tin tưởng và mối quan hệ hợp tác chặt chẽ giữa cơ quan hành pháp hai nước.

Chủ nhiệm Ủy ban Tư pháp Lê Thị Nga.

Qua thẩm tra sơ bộ các báo cáo của Chính phủ về công tác phòng, chống tội phạm và vi phạm pháp luật, công tác thi hành án; các báo cáo công tác của Viện trưởng Viện Kiểm sát Nhân dân Tối cao, Chánh án Tòa án Nhân dân Tối cao năm 2020, trình bày sáng 14-9, Chủ nhiệm Ủy ban Tư pháp Lê Thị Nga cho biết, kết quả xét xử, thi hành án hành chính vẫn là mảng yếu nhất, trong khi lẽ ra đối tượng thi hành loại án này lẽ ra phải là những người có trách nhiệm nêu gương.

Sáng nay - 14/9, đồng chí Giàng A Tông - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) tỉnh đã dự khánh thành và trao nhà cho hộ nghèo ở xã Liễu Đô, huyện Lục Yên. Cùng đi có đồng chí Hoàng Thị Thanh Bình - Phó Chủ tịch HĐND tỉnh và lãnh đạo huyện Lục Yên.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục