Giám đốc Sở Tài nguyên- Môi trường Khánh Hòa bất ngờ xin từ chức

  • Cập nhật: Thứ ba, 15/9/2020 | 2:26:02 PM

Giám đốc Sở Tài nguyên- Môi trường (TN-MT) tỉnh Khánh Hòa - ông Võ Tấn Thái vừa có đơn xin thôi chức Giám đốc Sở này vì lý do cá nhân. Trước đó ông Thái bị Tỉnh ủy Khánh Hòa thi hành kỷ luật "Cảnh cáo".

Giám đốc Sở TN-MT tỉnh Khánh Hòa- ông Võ Tấn Thái
Giám đốc Sở TN-MT tỉnh Khánh Hòa- ông Võ Tấn Thái

Sáng 15/9, nguồn tin của PV Dân trí xác nhận, Giám đốc Sở Tài nguyên & Môi trường (TN-MT) tỉnh Khánh Hòa - ông Võ Tấn Thái vừa có đơn gửi Tỉnh ủy, UBND tỉnh Khánh Hòa xin thôi chức Giám đốc Sở này vì lý do cá nhân. 

Sau khi tiếp nhận đơn và xem xét, UBND tỉnh Khánh Hòa cũng đã có quyết định cho ông Võ Tấn Thái thôi giữ chức vụ Giám đốc Sở TN-MT tỉnh Khánh Hòa, nhiệm kỳ 2015-2020. Ông Thái chính thức thôi chức vụ từ ngày 15/9.

"Hiện nay ông Thái vẫn đang ở Sở TN-MT trong thời gian chờ đợi bố trí nhiệm vụ khác phù hợp", nguồn tin này cho biết.

Trước đó, vào tháng 8/2020, Tỉnh ủy Khánh Hòa đã quyết định thi hành kỷ luật đối với ông Võ Tấn Thái bằng hình thức "Cảnh cáo" vì một số sai phạm trong quá trình công tác.

Cụ thể, với cương vị là Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư (từ tháng 8/2008 đến tháng 6/2015) và với cương vị là Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở TN-MT (từ tháng 6/2015 đến thời điểm kiểm tra năm 2019), ông Thái đã vi phạm Luật Đầu tư 2005; Luật Đất đai 2003; Luật Đất đai 2013 và vi phạm Quy định những điều đảng viên không được làm.

Tỉnh ủy Khánh Hòa xác định, những khuyết điểm, vi phạm của ông Võ Tấn Thái là nghiêm trọng, ảnh hưởng xấu đến uy tín của tổ chức Đảng và cá nhân ông Thái. Từ đó, ông Thái bị thi hành kỷ luật bằng hình thức "Cảnh cáo".
(Theo Dân Trí)

Các tin khác

Sáng 15/9, đồng chí Đỗ Văn Chiến - Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng, Chủ nhiệm Ủy ban Dân tộc đã có buổi làm việc tại tỉnh Yên Bái về tình hình kinh tế - xã hội, kết quả triển khai thực hiện các chính sách dân tộc trên địa bàn tỉnh và một số nội dung chuẩn bị triển khai chương trình mục tiêu quốc gia phát triển kinh tế - xã hội vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi.

DDồng chí Phạm Thị Thanh Trà - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh trao quà động viên ông Đào Văn Năm, thôn Hợp Thành, xã Tuy Lộc, thành phố Yên Bái -hộ người có công được Ban Thường vụ Tỉnh ủy hỗ trợ làm nhà mới

Tính đến ngày 14/9, toàn tỉnh đã có 777/780 nhà khởi công theo Đề án hỗ trợ nhà ở cho hộ người có công với cách mạng, hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn về nhà ở năm 2020.

Đại tá Đặng Hồng Đức - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh Yên Bái gắn biển và  bàn giao nhà Đại đoàn kết cho gia đình ông Giàng Sông Tráng.

Sáng 14/9, Đoàn công tác của Tỉnh ủy do Đại tá Đặng Hồng Đức - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh làm trưởng đoàn đã gắn biển và trao tặng nhà Đại đoàn kết cho gia đình ông Giàng Sông Tráng, là hộ người có công với cách mạng ở thôn Tà Chử, xã Phình Hồ, huyện Trạm Tấu,

Đồng chí Đỗ Đức Duy và lãnh đạo huyện Yên Bình trao nhà cho bệnh binh Nguyễn Văn Định.

Sáng 15/9, đồng chí Đỗ Đức Duy – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã dự khánh thành và bàn giao nhà Đại đoàn kết cho bệnh binh Nguyễn Văn Định ở thôn 3 Đông Văn, xã Phú Thịnh, huyện Yên Bình.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục