Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và Cụm Thi đua bàn giao nhà “Đại đoàn kết” cho hộ nghèo Yên Bái

  • Cập nhật: Thứ hai, 30/11/2020 | 7:46:06 AM

YênBái - Chiều 29/11, Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và Cụm Thi đua Mặt trận Tổ quốc các tỉnh trung du và miền núi phía Bắc đã tổ chức bàn giao nhà “Đại đoàn kết” cho 2 hộ nghèo khó khăn về nhà ở là gia đình ông Lường Văn Hoa, bản Phán Thượng, xã Nghĩa Lợi và ông Trần Văn Quân, tổ 8, phường Pú Trạng (thị xã Nghĩa Lộ) với mức hộ trợ 60 triệu đồng/hộ.

Đồng chí Ngô Sách Thực – Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và lãnh đạo Mặt trận Tổ quốc các tỉnh trong Cụm thi đua bàn giao nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo tỉnh Yên Bái.
Đồng chí Ngô Sách Thực – Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và lãnh đạo Mặt trận Tổ quốc các tỉnh trong Cụm thi đua bàn giao nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo tỉnh Yên Bái.

Dự lễ bàn giao nhà có đồng chí Ngô Sách Thực – Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam; lãnh đạo Mặt trận Tổ quốc các tỉnh trong Cụm thi đua.

Được biết, số tiền hỗ trợ cho gia đình ông Hoa và ông Quân là do các đơn vị trong Cụm thi đua Mặt trận Tổ quốc các tỉnh trung du và miền núi phía Bắc quyên góp, ủng hộ. Nhờ có nguồn hỗ trợ này nên đến nay hai gia đình đã xây dựng được nhà khang trang, vững chãi, có thêm động lực vươn lên trong cuộc sống. 

Hồng Oanh

Các tin khác
Lãnh đạo Ban Dân vận Huyện ủy Lục Yên trao đổi với cán bộ cơ sở về công tác vận động quần chúng của Đảng.

Những năm qua, Đảng bộ tỉnh luôn coi trọng công tác dân vận ở cơ sở và xác định đây là yếu tố quan trọng, là chất keo gắn bó bền chặt mối quan hệ mật thiết giữa Đảng với nhân dân, góp phần củng cố khối đại đoàn kết các dân tộc, tăng cường sự đồng thuận xã hội và hoàn thành các nhiệm vụ chính trị của địa phương.

Đại hội Đại biểu Liên hiệp Các hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh Yên Bái lần thứ V/ Các đồng chí lãnh đạo tỉnh tham dự Hội nghị "Gặp gỡ Nhật Bản 2020"/ Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Dương Văn Thống tiếp xúc cử tri huyện Yên Bình/ Hợp long công trình cầu Cổ Phúc/ Khánh thành đại lý 3S Hyundai tại Yên Bái/ Tổng kết Đề án cơ cấu lại quỹ tín dụng nhân dân gắn với xử lý nợ xấu/ Tổng kết mô hình Hội đồng trẻ em... là những tin tức đáng chú ý trong tuần qua.

Tổng thống Mỹ Bill Clinton và phu nhân đón tiếp Chủ tịch nước Việt Nam Lê Đức Anh và phu nhân tại Mỹ năm 1995. Ảnh tư liệu

Cùng với xúc tiến bình thường hóa quan hệ với Mỹ, Chủ tịch nước Lê Đức Anh đã có nhiều đóng góp cho tiến trình thúc đẩy để Việt Nam gia nhập ASEAN vào ngày 28/7/1995.

Một ao chứa nước thải của Công ty Hoàng Vũ Lai Châu.

Ngày 18/7, phóng viên Thông tấn xã Việt Nam tại Yên Bái có bài viết phản ánh trại chăn nuôi lợn thịt chất lượng cao ở thôn 6, xã Nghĩa Lộ, thị xã Nghĩa Lộ (Yên Bái) của Công ty trách nhiệm hữu hạn Hoàng Vũ Lai Châu (sau đây gọi tắt là Công ty Hoàng Vũ Lai Châu) gây ô nhiễm môi trường và khiến hàng chục ao cá bị chết, nhiều diện tích lúa bị lép gây mất mùa...

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục