[Inforgraphic] Những nội dung quan trọng của Hội nghị lần thứ 14 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XII

  • Cập nhật: Thứ hai, 14/12/2020 | 2:34:03 PM

Tại Hội nghị lần 14, Trung ương sẽ giới thiệu nhân sự tham gia Bộ Chính trị, Ban Bí thư khóa XIII; Dự thảo Quy chế bầu cử, Quy chế làm việc tại Đại hội XIII của Đảng và một số vấn đề quan trọng khác.

Các tin khác
Thường trực HĐND tỉnh giám sát việc thực hiện Nghị quyết 13 của HĐND tỉnh ban hành một số chính sách đặc thù hỗ trợ sản xuất nông nghiệp năm 2020 để ứng phó với dịch COVID-19 tại huyện Lục Yên.

Trong quá trình giám sát, Thường trực và các ban của HĐND tỉnh đã tích cực nghiên cứu, đổi mới về hình thức, phương pháp, chú trọng giám sát tại cơ sở, thực địa trước khi tiến hành giám sát tại các cơ quan chuyên môn có thẩm quyền; tổ chức khảo sát thực tế tại các đối tượng thụ hưởng chính sách…

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng  phát biểu khai mạc Hội nghị Trung ương lần thứ 14.

Sáng nay (14/12), Ban Chấp hành Trung ương tiến hành Hội nghị lần thứ 14, thảo luận những vấn đề cuối cùng liên quan đến việc tổ chức Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng. Theo chương trình, Hội nghị diễn ra từ ngày 14-20/12.

Phó Tổng Thanh tra Chính phủ Trần Ngọc Liêm: Tham nhũng vặt vẫn còn diễn ra phức tạp, tinh vi

"Tham nhũng vặt" được ví như căn bệnh ngứa ghẻ thường xuyên làm khổ người dân và doanh nghiệp, gây bức xúc, làm xói mòn niềm tin và ảnh hưởng đến sự phát triển bền vững.

Thường trực HĐND tỉnh thẩm tra các báo cáo, tờ trình trước Kỳ họp.

Kỳ họp thứ 20 - HĐND tỉnh Yên Bái khóa XVIII nhiệm kỳ 2016 - 2021 sẽ diễn ra trong 2 ngày 15, 16/12/2020.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục