Kỷ niệm 75 năm Ngày Tổng tuyển cử đầu tiên bầu Quốc hội Việt Nam (6/1/1946 - 6/1/2021):

Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Yên Bái: Phát huy vai trò cầu nối Quốc hội với cử tri

  • Cập nhật: Thứ tư, 6/1/2021 | 4:25:45 PM

YênBái - Cùng với Quốc hội Việt Nam, 75 năm qua, cử tri tỉnh Yên Bái đã bầu ra 80 lượt đại biểu tham gia 14 khóa của Quốc hội, trong đó nhiều đại biểu giữ các vị trí, trọng trách quan trọng của các cơ quan trong hệ thống chính trị từ Trung ương đến địa phương. Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh và các vị đại biểu Quốc hội của tỉnh qua các thời kỳ luôn thể hiện rõ vai trò và tinh thần trách nhiệm cao trước cử tri tỉnh nhà.


Đức Toàn - Mạnh Cường

Tags Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Yên Bái cầu nối Quốc hội cử tri

Các tin khác
Cán bộ, đảng viên MTTQ tỉnh tham gia hoạt động “Ngày thứ Bảy cùng dân” tại thôn Bản Lốm, xã Hạnh Sơn, thị xã Nghĩa Lộ.

Năm 2020, mặc dù dịch bệnh Covid-19 đã làm ảnh hưởng lớn tới nền kinh tế trong nước và địa phương, song Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) và các đoàn thể chính trị - xã hội của tỉnh đã thực hiện đổi mới theo hướng rõ việc, trọng tâm, hiệu quả, hướng về cơ sở.

Hiến pháp năm 1946 được đánh giá là bản Hiến pháp dân chủ, tiến bộ.

Hiến pháp năm 1946 được đánh giá là bản Hiến pháp dân chủ, tiến bộ không kém một bản hiến pháp nào trên thế giới với những giá trị có ý nghĩa muôn đời.

TS Nguyễn Sỹ Dũng.

Thành công của cuộc Tổng tuyển cử ngày 6/1/1946 có được từ việc chính quyền đặt đúng niềm tin vào nhân dân và là thành quả của lòng dân tin vào chính quyền.

Tiếp nối truyền thống của 13 nhiệm kỳ trước đó, trong nhiệm kỳ khóa XIV (2016-2021), Quốc hội đã đổi mới mạnh mẽ cả về tổ chức và hoạt động để phục vụ nhân dân tốt hơn.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục