Đồng chí Nguyễn Chiến Thắng thăm và tặng quà tại huyện Mù Cang Chải

  • Cập nhật: Thứ ba, 2/2/2021 | 3:52:37 PM

Ngày 2/2, đồng chí Nguyễn Chiến Thắng – Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm và tặng quà tại xã Chế Tạo, huyện Mù Cang Chải.

Tại buổi tặng quà, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh và đoàn công tác của tỉnh, huyện đã được nghe lãnh đạo xã Chế Tạo báo cáo nhanh kết quả phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng an ninh trong năm 2020 và  công tác phòng, chống dịch Covid-19 cũng như việc chăm lo tết cho các hộ nghèo trên địa bàn xã.  Theo đó, năm 2020 xã Chế Tạo đã hoàn thành 100% các chỉ tiêu phát triển kinh tế -  xã hội theo chỉ tiêu được giao. Công tác chăm lo tết cho người nghèo trên địa bàn luôn được xã chú trọng; việc phòng dịch Covid-19 được triển khai thực hiện nghiêm túc. 


Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh và đoàn công tác đã tặng cho thầy và trò Trường PTDTBT TH&THCS xã Chế Tạo. 

Qua nghe báo cáo của xã, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Chiến Thắng đã ghi nhận những kết quả mà cán bộ, đảng viên và nhân dân các dân tộc trên địa bàn xã Chế Tạo đạt được trong năm 2020, nhất là công tác chăm lo tết cho người nghèo và chủ động phòng chống dịch. Đồng thời gửi lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất đến cán bộ đảng viên và nhân dân trên địa bàn xã. 

Đồng chí Nguyễn Chiến  Thắng cũng đề nghị cấp ủy chính quyền địa phương cần làm tốt công tác bảo vệ quốc phòng an ninh, trật tự an toàn xã hội, quản lý tốt các trường hợp đi làm ăn xa trở về quê ăn tết phải khai báo y tế để phòng dịch hiệu quả; rà soát lại các hộ nghèo, đối tượng chính sách, người có công để kịp thời chi trả các chế độ chính sách, hỗ trợ hộ nghèo đón tết đầm ấm, hạnh phúc. 

Nhân dịp này, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh và đoàn công tác đã tặng quà cho các hộ nghèo trên địa bàn xã; đến thăm, tặng các phần quà  cho thầy và trò Trường PTDTBT, TH&THCS xã Chế Tạo.

A Lù (Trung TT-VH Mù Cang Chải)

Các tin khác
Đồng chí Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Giàng A Tông đã đến thăm và tặng quà gia đình Mẹ Việt Nam anh hùng Hoàng Thị Côi 104 tuổi, thôn Minh Đồng, xã Đồng Khê.

Ngày 2/2, Đoàn công tác của tỉnh do đồng chí Giàng A Tông - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Yên Bái làm Trưởng đoàn đã đến thăm hỏi, chúc tết và tặng quà gia đình Mẹ Việt Nam anh hùng, người cao tuổi, gia đình chính sách, hộ nghèo và hộ thoát nghèo tiêu biểu huyện Văn Chấn.

Lãnh đạo xã Châu Quế Thượng kiểm tra việc phòng chống đói, rét ch o gia súc tại thôn Ngòi Lẫu.

Liên tục thời gian qua, không khí lạnh tăng cường gây ra rét đậm, rét hại. Do vậy, để bảo vệ đàn gia súc trước tác động khắc nghiệt của thời tiết, xã Châu Quế Thượng, huyện Văn Yên đã xây dựng kế hoạch, phân công cán bộ phụ trách thôn, bản chỉ đạo, đôn đốc người dân đưa trâu, bò về nuôi nhốt, bổ sung thức ăn hạn chế đến mức thấp nhất thiệt hại do giá rét gây ra đối với gia súc.

Đồng chí Nguyễn Minh Tuấn -  Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy thăm và tặng quà Công an huyện Văn Yên

Ngày 2/2, đoàn công tác của tỉnh do đồng chí Nguyễn Minh Tuấn - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy làm trưởng đoàn đã đi kiểm tra, thăm và tặng quà tết một số tập thể, cá nhân trên địa bàn huyện Văn Yên. Cùng đi có lãnh đạo Công an tỉnh, Thanh tra tỉnh.

Đồng chí Chu Đình Ngữ - Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy tặng quà Trung tâm Y tế huyện Văn Yên.

Sáng 2/2, đồng chí Chu Đình Ngữ - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy đã đến thăm, tặng quà cho 2 mẹ Việt Nam anh hùng, hộ gia đình nghèo tại xã Đại Phác và Trung tâm Y tế huyện, Ban Chỉ huy Quân sự huyện Văn Yên nhân dịp Tết cổ truyền dân tộc.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục