Trưởng ban Nội chính Tỉnh uỷ Lương Văn Thức thăm và tặng quà Tết tại huyện Lục Yên

  • Cập nhật: Thứ sáu, 5/2/2021 | 3:45:50 PM

YênBái - Sáng 5/2, Đoàn công tác do đồng chí Lương Văn Thức - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy làm Trưởng đoàn đã đến thăm hỏi, tặng quà nhân dịp Tết Nguyên đán 2021 tại huyện Lục Yên.

Đồng chí Lương Văn Thức –Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy thăm và tặng quà tết Mẹ Việt Nam anh hùng Tạ Thị Mạn, thôn 3, xã Mường Lai.
Đồng chí Lương Văn Thức –Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy thăm và tặng quà tết Mẹ Việt Nam anh hùng Tạ Thị Mạn, thôn 3, xã Mường Lai.

Cùng đi có lãnh đạo Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh.

Tại xã Mường Lai, Đoàn đã đến thăm hỏi, tặng quà Tết cho gia đìnhMẹ Việt Nam anh hùng Tạ Thị Mạn, trú tại thôn 3, có chồng và con là liệt sĩ; cụ Tạ Thị Tơ, 100 tuổi, trú tại thôn 10; ông Hoàng Văn Phụng, hộ thoát nghèo tiêu biểu thôn 2 và hộ bà Lý Thị Chín, hộ nghèo đặc biệt khó khăn ở thôn 9. 

Tại đây, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủyLương Văn Thức đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc, chia sẻ niềm vui đối với các gia đình nhân dịp tết đến xuân về. Đồng chí mong muốn các gia đình phát huy truyền thống cách mạng, tích cực thực hiện đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, vượt khó vươn lên phát triển kinh tế, từng bước nâng cao mức sống, góp phần xây dựng nông thôn mới tại địa phương và đề nghị huyện, xã tiếp tục quan tâm hơn đến đời sống của các gia đình chính sách, hộ nghèo đặc biệt khó khăn trên địa bàn.

Thăm và tặng quà tại Ban Chỉ huy quân sự huyện và Trung tâm Y tế huyện, đồng chí Trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy đã gửi lời chúc Tết các cán bộ, chiến sỹ, y bác sĩ… Đồng thời ghi nhận những thành tích xuất sắc mà lực lượng vũ trang cũng như đội ngũ y bác sĩ của huyện đạt được trong năm qua. 



Đồng chí Lương Văn Thức – Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy thăm và tặng quà cán bộ, chiến sĩ Ban Chỉ huy Quân sự huyện. 

Đồng chí chúc các cán bộ chiến sỹ, y bác sĩ đón xuân đầm ấm với tinh thần lành mạnh vui tươi, tiết kiệm, thường xuyên nâng cao cảnh giác, sẵn sàng chiến đấu, bảo vệ vững chắc quốc phòng, an ninh, đảm bảo an ninh - chính trị, trật tự an toàn xã hội, không để xảy ra bị động, bất ngờ trong mọi tình huống; chủ động trong công tác phòng chống dịch Covid-19, phòng chống cháy nổ…

Mai Linh

Tags Ban Nội chính Tỉnh uỷ Lương Văn Thức tặng quà Tết huyện Lục Yên

Các tin khác

Không giới thiệu và đưa vào danh sách ứng cử người có biểu hiện cơ hội chính trị, tham vọng quyền lực; có tư tưởng cục bộ, bảo thủ, trì trệ, đang bị thanh tra, kiểm tra dấu hiệu vi phạm; người đứng đầu các cơ quan, tổ chức, đơn vị để xảy ra vụ, việc tham nhũng, lãng phí, mất đoàn kết, những người vi phạm Quy định số 126-QĐ/TƯ ngày 28-2-2018 của Bộ Chính trị (khóa XII) hoặc có vấn đề về chính trị chưa được kết luận. Kiên quyết không để lọt những người không xứng đáng, những người chạy chức, chạy quyền tham gia Quốc hội.

Các đại biểu HĐND huyện Văn Yên khóa XVII, nhiệm kỳ 2016 - 2021 trao đổi bên lề Kỳ họp thứ 15.

HĐND huyện đã tổ chức thành công 15 kỳ họp; trong đó, có 11 kỳ họp thường lệ, 4 kỳ họp bất thường; thông qua 91 nghị quyết.

Xã Minh Bảo là địa phương có diện tích trồng đào lớn của thành phố Yên Bái, tập trung chủ yếu ở thôn Trực Bình 1.

Chỉ còn chưa đầy một tuần nữa là đến Tết Nguyên đán Tân Sửu. Những ngày này, khắp đường làng, ngõ xóm ở thôn Trực Bình, xã Minh Bảo, thành phố Yên Bái rợp trong sắc thắm của đào bích, đào phai. Cả làng đào gom nắng báo mùa sang trong xốn xang, rạo rực chốn bồng lai tiên cảnh, níu bước chân mê đắm trót ai lạc vào.

Nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu năm 2021, sáng 5/2, tại xã Đại Đồng, huyện Yên Bình, đồng chí Trần Quốc Vượng - nguyên Thường trực Ban Bí thư, Đại biểu Quốc hội khóa XIV tỉnh Yên Bái đã đến thăm, chúc tết, tặng quà các hộ nghèo đặc biệt khó khăn và gia đình chính sách của huyện.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục