Nguyên Thường trực Ban Bí thư Trần Quốc Vượng thăm, tặng quà tết hộ nghèo đặc biệt khó khăn và gia đình chính sách của huyện Yên Bình

  • Cập nhật: Thứ sáu, 5/2/2021 | 1:02:16 PM

YênBái - Nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu năm 2021, sáng 5/2, tại xã Đại Đồng, huyện Yên Bình, đồng chí Trần Quốc Vượng - nguyên Thường trực Ban Bí thư, Đại biểu Quốc hội khóa XIV tỉnh Yên Bái đã đến thăm, chúc tết, tặng quà các hộ nghèo đặc biệt khó khăn và gia đình chính sách của huyện.

Cùng đi có các đồng chí: Đỗ Đức Duy - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; Ngô Hạnh Phúc - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Dương Văn Thống – Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội (ĐBQH) khóa XIV tỉnh Yên Bái; lãnh đạo Công an tỉnh, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội.







Nguyên Thường trực Ban Bí thư Trần Quốc Vượng và Bí thư Tỉnh ủy Yên Bái Đỗ Đức Duy tặng quà cho các hộ nghèo và gia đình chính sách của huyện Yên Bình

Phát biểu chúc tết và tặng quà cho các hộ nghèo và gia đình chính sách của huyện Yên Bình, đồng chí Trần Quốc Vượng - nguyên Thường trực Ban Bí thư, Đại biểu Quốc hội khóa XIV tỉnh Yên Bái đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống, động viên các gia đình chính sách và các hộ nghèo đặc biệt khó khăn. 

Thông tin với nhân dân về kết quả Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, đồng chí Trần Quốc Vượng khẳng định Đại hội XIII của Đảng đã thành công rất tốt đẹp. Đây là đại hội có nhiều đổi mới, cả về nội dung văn kiện và công tác nhân sự, thể hiện sự đoàn kết thống nhất của Đảng ta, của đất nước và nhân dân ta. Với sự đoàn kết chung tay chung sức, đất nước ta đã đạt được nhiều thành tựu lớn, tạo tiền đề phát triển trong giai đoạn mới.



Nguyên Thường trực Ban Bí thư Trần Quốc Vượng tặng quà tết Mẹ Việt Nam Anh hùng Dương Thị Cúc, xã Bảo Ái, huyện Yên Bình

Nhân dịp đón Tết cổ truyền  dân tộc, đồng chí Trần Quốc Vượng gửi lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất đến Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc huyện Yên Bình nói chung và xã Đại Đồng nói riêng. 

Đồng chí khẳng định công tác chăm lo cho người nghèo, gia đình chính sách, những đối tượng yếu thế trong xã hội là chủ trương lớn của Đảng, Nhà nước. Đối với đồng bào vùng cao, vùng đồng bào dân tộc thiểu số, Đảng và Nhà nước luôn dành sự ưu tiên lớn để thực hiện bằng được mục tiêu của Đảng và ý nguyện của Bác Hồ, đó là "Đồng bào ai cũng có cơm ăn áo mặc, ai cũng được học hành”.



Nhân dịp đón Tết cổ truyền dân tộc, đồng chí Trần Quốc Vượng gửi lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất đến Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc huyện Yên Bình

Đồng chí cũng mong muốn các cấp ủy Đảng, chính quyền tỉnh Yên Bái, huyện Yên Bình tiếp tục quan tâm, chăm lo hơn nữa cho các đối tượng yếu thế, người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn để không ai không có tết, không ai bị bỏ lại phía sau. Cùng với đó, tiếp tục thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch bệnh COVID - 19; tổ chức đón Tết vui tươi, an toàn và tiết kiệm, đảm bảo Tết đến với mọi nhà, mọi người và với một khí thế mới để tiếp tục thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị của địa phương, xây dựng quê hương Yên Bái ngày càng giàu đẹp. 



Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh Dương Văn Thống tặng quà các hộ nghèo và gia đình chính sách của huyện Yên Bình

Nhân dịp này, đồng chí Trần Quốc Vượng - nguyên Thường trực Ban Bí thư đã trao tặng 100 suất quà cho các hộ nghèo, hộ gia đình chính sách của huyện Yên Bình.

Mạnh Cường

Tags Trần Quốc Vượng nguyên Thường trực Ban Bí thư tặng quà tết hộ nghèo đặc biệt khó khăn huyện Yên Bình

Các tin khác

Nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, sáng 5/2, đoàn công tác của tỉnh do đồng chí Tạ Văn Long - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy làm trưởng đoàn đã thăm, chúc Tết cơ quan Kiểm toán Nhà nước Khu vực VII.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc chúc Tết bà con kiều bào.

Tối 4-2, Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở nước ngoài, Bộ Ngoại giao phối hợp với các cơ quan liên quan tổ chức chương trình "Xuân quê hương" dành cho cộng đồng người Việt Nam ở nước ngoài.

Đồng chí Tạ Văn Long - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy trao đổi về công tác xây dựng Đảng với cán bộ, đảng viên Chi bộ Tổ dân phố số 8, thị trấn Cổ Phúc, huyện Trấn Yên.

Năm 2020, Tỉnh ủy Yên Bái đã ban hành Chương trình hành động số 190 và đổi mới phương thức lãnh đạo, tổ chức thực hiện nhiệm vụ chính trị, chuyển từ "giao nhiệm vụ, khoán sản phẩm” sang "đặt việc, khoán việc gắn với trách nhiệm của người đứng đầu”.

Ông đã ngoài 80 tuổi, mái tóc bạc phơ, bộ râu dài cũng bạc như tơ, đôi mắt sáng, minh mẫn, tình người. Một đời cống hiến, công tác nay nghỉ hưu ông ở trong khu tập thể nhà cột gỗ vách toóc-xi. Ông là Nguyễn Trọng Thơ.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục