Phó chủ tịch UBND tỉnh Ngô Hạnh Phúc làm việc tại huyện Yên Bình

  • Cập nhật: Thứ tư, 17/2/2021 | 4:30:24 PM

YênBái - Sáng 17/2 (tức mùng 6 Tết), đồng chí Ngô Hạnh Phúc - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã có buổi làm việc nắm bắt tình hình thực hiện nhiệm vụ trước, trong và sau tết tại huyện Yên Bình.

Đồng chí Ngô Hạnh Phúc - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu chỉ đạo tại buổi làm việc.
Đồng chí Ngô Hạnh Phúc - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu chỉ đạo tại buổi làm việc.

Theo báo cáo của lãnh đạo huyện Yên Bình, các cơ quan, đơn vị, xã, thị trấn của huyện đã thực hiện nghiêm túc các nhiệm vụ trọng tâm trước, trong và sau dịp tết Nguyên đán Tân Sửu; đã tổ chức trao tặng trên 5.600 suất quà Tết cho các gia đình chính sách, người nghèo, người cao tuổi, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn mồ côi không nơi nương tựa, tổ chức các hoạt động vui xuân đón Tết cho nhân dân đảm bảo an toàn; thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Đồng thời, huyện chuẩn bị sẵn sàng cho ngày hội giao quân, chủ động sản xuất  gần 2.000ha lúa đông xuân đúng thời vụ; tích cực tuyên truyền vận động nhân dân trồng rừng đảm bảo hoàn thành trồng 3.100 ha rừng ngay trong vụ xuân. Công tác an ninh trật tự, an toàn giao thông được đảm bảo, không để xảy ra bị động, bất ngờ.

Tại buổi làm việc, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Ngô Hạnh Phúc đã ghi nhận, biểu dương những kết quả mà Đảng bộ và nhân dân các dân tộc huyện Yên Bình đã đạt được trong thời gian qua. 

Đồng chí mong muốn Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc huyện Yên Bình tiếp tục đoàn kết, năng động, sáng tạo đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước, thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế -xã hội, quốc phòng - an ninh ngay từ những ngày đầu, tháng đầu của năm 2021 và những năm tiếp theo đưa huyện Yên Bình ngày càng phát triển, phấn đấu đạt chuẩn nông thôn mới vào năm 2025.
                                 
Hải Yến -  Hữu Nghĩa (Trung tâm TT&VH Yên Bình)

Tags Phó chủ tịch UBND tỉnh Ngô Hạnh Phúc Yên Bình

Các tin khác
Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng trồng cây lưu niệm tại Khu Di tích Hoàng thành Thăng Long.

Sáng nay (mùng 6 tháng Giêng năm Tân Sửu), trong không khí vui tươi của những ngày đầu năm mới, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng đã dâng hương tưởng nhớ các bậc tiên đế, hiền tài có công với nước và trồng cây lưu niệm tại Khu di tích Hoàng thành Thăng Long (Thủ đô Hà Nội).

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đặt vòng hoa, dâng hương tại Tượng đài Quang Trung và đền thờ Hoàng đế Quang Trung tại Di tích quốc gia đặc biệt Gò Đống Đa.

Năm nay, do tình hình dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp, khó lường, thực hiện Chỉ thị số 05 ngày 28/1/2021 của Thủ tướng Chính phủ, Thành phố Hà Nội dừng tổ chức Lễ hội Gò Đống Đa.

Cử tri huyện Yên Bình bỏ phiếu bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2016 - 2021.

Ngày Chủ nhật 23/5/2021 là Ngày bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026. Cùng với cử tri cả nước, cử tri các dân tộc Yên Bái đang hướng về ngày hội lớn với niềm tin và kỳ vọng lớn lao…

Ảnh minh họa

Việt Nam chưa bao giờ có tiềm lực, vị thế và uy tín quốc tế như ngày nay. Đó chính là động lực tạo niềm tin, kỳ vọng mới cho sự phát triền nhanh, bền vững trong năm mới.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục