13 Ủy viên Bộ Chính trị, Ban Bí thư giữ chức vụ mới từ sau Đại hội XIII

  • Cập nhật: Thứ bảy, 10/4/2021 | 10:39:46 AM

Từ sau Đại hội XIII của Đảng đến nay, 13/23 Ủy viên Bộ Chính trị, Ban Bí thư đã được điều động, phân công, bầu và phê chuẩn giữ chức vụ mới.


(Theo VOV)

Các tin khác
Quang cảnh một phiên chất vấn Quốc hội.

Quốc hội khóa XIV đã có nhiều đổi mới hoạt động, đặc biệt trong hoạt động giám sát, góp phần vào sự phát triển chung của đất nước, là bài học kinh nghiệm quý báu cho Quốc hội các khóa tiếp theo.

Sáng 9/4, Thường trực Tỉnh ủy Yên Bái tổ chức giao ban Khối các ban và cơ quan xây dựng Đảng để đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ quý I, triển khai nhiệm vụ quý II/ 2021. Đồng chí Tạ Văn Long - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy chủ trì Hội nghị.

Đồng chí Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy Hoàng Thị Vĩnh cùng đoàn công tác tặng hoa chúc mừng Giáo xứ Bảo Ái

Ngày 9/4, đoàn công tác của tỉnh do đồng chí Hoàng Thị Vĩnh - Uỷ viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh uỷ dẫn đầu đã tới thăm, tặng quà, chúc mừng Giáo xứ Bảo Ái, huyện Yên Bình nhân dịp Lễ Phục sinh 2021.

Trấn Yên là một trong 2 hội phụ nữ cấp huyện đầu tiên của tỉnh đã hoàn thành đại hội phụ nữ cấp cơ sở. Đại hội là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng trong hội viên phụ nữ, hướng đến Đại hội đại biểu phụ nữ huyện lần thứ XIX, nhiệm kỳ 2021 - 2026 với nghị quyết phấn đấu xây dựng huyện Trấn Yên trở thành huyện nông thôn mới kiểu mẫu.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục