Hướng tới kỷ niệm 74 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2021)

Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nguyễn Minh Tuấn thăm, tặng quà gia đình chính sách thị xã Nghĩa Lộ

  • Cập nhật: Thứ sáu, 23/7/2021 | 1:56:53 PM

YênBái - Sáng 23/7, đồng chí Nguyễn Minh Tuấn – Uỷ viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã đến thăm, tặng quà các gia đình chính sách, người có công trên địa bàn thị xã Nghĩa Lộ. Cùng đi có lãnh đạo Sở Công thương, Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh.

Đồng chí Nguyễn Minh Tuấn – Uỷ viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy (ngoài cùng bên trái) thăm hỏi, tặng quà thương binh 4/4 Hoàng Văn Chính, thôn Bản Vãn, xã Sơn A.
Đồng chí Nguyễn Minh Tuấn – Uỷ viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy (ngoài cùng bên trái) thăm hỏi, tặng quà thương binh 4/4 Hoàng Văn Chính, thôn Bản Vãn, xã Sơn A.

Đồng chí Nguyễn Minh Tuấn cùng đoàn công tác đã đến thăm, tặng quà các gia đình: thương binh 4/4 Nguyễn Đức Đoàn, thôn Ao Luông, xã Sơn A; thương binh 4/4 Hoàng Văn Chính, thôn Bản Vãn, xã Sơn A; ông Tạ Sơn Hải, tổ 4, phường Cầu Thia tham gia hoạt động kháng chiến, nhiễm chất độc hoá học; bà Đinh Thị Lanh, thôn Ao Luông, xã Sơn A là vợ liệt sỹ và bà Hoàng Thị Hại, thôn Năm Hăn, xã Phù Nham là mẹ liệt sỹ. Đây là 5 trong tổng số 315 gia đình chính sách, người có công trên địa bàn thị xã Nghĩa Lộ vinh dự được nhận quà của Chủ tịch nước nhân dịp kỷ niệm 74 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ năm nay. 

Tại các gia đình đến thăm, đồng chí Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, cuộc sống các gia đình chính sách, đồng thời bày tỏ lòng biết ơn và tri ân sâu sắc tới các thương binh, bệnh binh, người có công đã hy sinh xương máu vì nên độc lập, tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của nhân dân.

Đồng chí khẳng định, những cống hiến, hy sinh của các thế hệ đi trước mãi là bài tài sản vô giá để các thế hệ sau biết ơn, trân trọng. Đồng chí mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, động viên con cháu lao động, học tập, góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp. 

Đón nhận những phần quà ý nghĩa, đại diện các gia đình chính sách đã cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo Đảng, Nhà nước, của tỉnh và thị xã. Đây là nguồn động viên to lớn để các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống vẻ vang, đóng góp vào công cuộc xây dựng và phát triển quê hương. 

Hùng Cường

Tags Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nguyễn Minh Tuấn tặng quà gia đình chính sách tri ân thương binh bệnh binh người có công

Các tin khác

Ngày 23/7, Ban chỉ đạo công tác tín ngưỡng, tôn giáo của tỉnh đã tổ chức Hội nghị sơ kết nhiệm vụ 6 tháng đầu năm; triển khai phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2021.

Đồng chí Vũ Quỳnh Khánh – Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch  HĐND tỉnh cùng các đại biểu HĐND tỉnh, huyện Lục Yên trao đổi với cử tri.

Ngày 23/7, Tổ đại biểu HĐND tỉnh khu vực Lục Yên do đồng chí Vũ Quỳnh Khánh – Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh làm trưởng đoàn cùng Tổ đại biểu số 3, HĐND huyện Lục Yên đã tiếp xúc cử tri các xã: Tân Lĩnh, Tô Mậu, Tân Lập, Phan Thanh.

Ngày 23/7, tại xã Phong Dụ Hạ, huyện Văn Yên, đồng chí Trần Huy Tuấn – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh cùng Tổ đại biểu HĐND tỉnh và HĐND huyện Văn Yên đã tiếp xúc cử tri các xã: Phong Dụ Hạ, Phong Dụ Thượng và Xuân Tầm.

Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc nhận định, việc đời sống cả vật chất và tinh thần của người dân được cải thiện rõ rệt là một trong những thành quả quan trọng nhất. Ảnh: VGP/Hải Liên

Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc nhận định, việc đời sống vật chất và tinh thần của người dân được cải thiện rõ rệt là một trong những thành quả quan trọng nhất.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục