Lan tỏa cảm xúc tự hào “mùa thu lịch sử”

  • Cập nhật: Thứ năm, 2/9/2021 | 9:19:23 AM

YênBái - Cách đây 76 năm, ngày 2/9/1945, tại Quảng trường Ba Đình lịch sử (Hà Nội), Chủ tịch Hồ Chí Minh đã đọc Bản Tuyên ngôn Độc lập, khai sinh ra nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa, lịch sử dân tộc Việt Nam đã bước sang trang mới, bước vào kỷ nguyên độc lập, tự do. Hòa chung với niềm tự hào của mỗi người con đất Việt trong những ngày mùa thu lịch sử, Báo Yên Bái đã ghi lại những cảm xúc thiêng liêng về giá trị của nền tự do, độc lập và trách nhiệm của mỗi người dân Yên Bái với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ quê hương, đất nước . Mời quý vị và các bạn cùng theo dõi!

Thu Trang - Quyết Thắng

Tags lan tỏa cảm xúc tự hào mùa thu lịch sử Quốc Khánh Yên Bái

Các tin khác

Đảng Cộng sản Việt Nam ra đời, đảm nhận sứ mệnh lãnh đạo đất nước, chỉ ra con đường phát triển tất yếu của Cách mạng Việt Nam.

Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh trong sáng 1/9/2021.

Hôm nay (2/9), người Việt Nam tự hào kỷ niệm 76 năm ngày Quốc khánh, nhớ về mùa thu lịch sử năm 1945.

Huyện Trấn Yên trở thành huyện nông thôn mới đầu tiên ở khu vực Tây Bắc.  Trong ảnh: Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc trao Bằng công nhận huyện đạt chuẩn nông thôn mới cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc huyện Trấn Yên (ảnh chụp tháng 1 năm 2020).

76 năm qua, phát huy truyền thống cách mạng vẻ vang của dân tộc, đặc biệt sau hơn ba mươi năm tiến hành công cuộc đổi mới đất nước, Đảng bộ và nhân dân các dân tộc tỉnh Yên Bái luôn đoàn kết một lòng, khắc phục khó khăn, vượt qua thách thức, sáng tạo, linh hoạt vươn lên đạt nhiều thành tựu quan trọng. Với chiến lược và mục tiêu phát triển cụ thể, Yên Bái tiến tới xây dựng tỉnh phát triển nhanh, bền vững theo hướng "Xanh, hài hòa, bản sắc và hạnh phúc”.

Một góc khu trung tâm hành chính của tỉnh Yên Bái hôm nay.

Năm nay, trong ngàn hoa dâng Đảng, Bác Hồ và đón mừng Tết Độc lập thứ 76 của dân tộc, cùng với đồng bào, chiến sĩ cả nước, ngoài 8 đoàn cán bộ y tế tình nguyện lên đường chi viện cho các "điểm nóng” của Tổ quốc chống dịch, Yên Bái đã và đang giữ vững kết quả phòng, chống đại dịch Covid-19 bằng ý chí, quyết tâm của cả hệ thống chính trị và toàn xã hội. Đặc biệt, là tinh thần cầu thị, lắng nghe và lãnh, chỉ đạo quyết liệt của Thường trực, Ban Thường vụ Tỉnh ủy.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục