Biên tập viên Quang Minh giữ chức Tổng giám đốc Truyền hình Quốc hội Việt Nam

  • Cập nhật: Thứ sáu, 5/11/2021 | 3:11:51 PM

Ông Lê Quang Minh (Giám đốc Trung tâm sản xuất nội dung số Đài Truyền hình Việt Nam) giữ chức vụ Tổng giám đốc Truyền hình Quốc hội Việt Nam.

Chủ nhiệm VPQH Bùi Văn Cường tặng hoa tân Tổng Giám đốc Truyền hình Quốc hội Việt Nam.
Chủ nhiệm VPQH Bùi Văn Cường tặng hoa tân Tổng Giám đốc Truyền hình Quốc hội Việt Nam.

Ngày 5-11, tại trụ sở Văn phòng Quốc hội, Chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội (VPQH) Bùi Văn Cường trao quyết định bổ nhiệm ông Lê Quang Minh (Giám đốc Trung tâm sản xuất nội dung số Đài Truyền hình Việt Nam) giữ chức vụ Tổng giám đốc Truyền hình Quốc hội Việt Nam.

Tổng Thư ký Quốc hội, Chủ nhiệm VPQH Bùi Văn Cường mong muốn ông Lê Quang Minh tiếp tục phát huy những lợi thế của mình. Nhanh chóng nắm bắt các nhiệm vụ trên cương vị mới, cùng tập thể lãnh đạo Truyền hình Quốc hội Việt Nam đưa truyền hình ngày càng phát triển và xứng đáng với vị thế là kênh truyền hình của Quốc hội, thực hiện tốt vai trò thông tin tuyên truyền các hoạt động của nghị trường với cử tri cả nước.

Tổng Giám đốc Truyền hình Quốc hội Việt Nam Lê Quang Minh khẳng định, đây là vinh dự nhưng cũng là trọng trách lớn lao. Theo ông Minh, mối quan hệ giữa đại biểu Quốc hội và cử tri là mối quan hệ đặc biệt trong hệ thống chính trị Việt Nam, thể hiện cao nhất bản chất dân chủ của hệ thống chính trị, nơi người dân có thể thể hiện tiếng nói của mình bằng lá phiếu theo mô hình dân chủ trực tiếp.

Từ đó ông Minh cho rằng, việc duy trì, phát triển mối quan hệ này phải là ưu tiên đặc biệt của Truyền hình Quốc hội Việt Nam cũng như rất nhiều cơ quan báo chí trong bối cảnh truyền thông mới.

Tổng Giám đốc Lê Quang Minh cũng khẳng định quan điểm, cử tri ở đâu thì Truyền hình Quốc hội Việt Nam sẽ có mặt ở đó. Cử tri hiện diện trên nền tảng nào, Truyền hình Quốc hội Việt Nam cũng hiện diện trên nền tảng đó, tăng độ phủ với những nội dung chất lượng sẽ là bài toán mấu chốt của sự phát triển của Truyền hình Quốc hội Việt Nam.
(Theo PLO)

Các tin khác
Ông Trần Cẩm Tú, Chủ nhiệm UBKT Trung ương chủ trì kỳ họp thứ tám

Ủy ban Kiểm tra Trung ương đề nghị Bộ Chính trị, Ban Bí thư xem xét, thi hành kỷ luật bà Nguyễn Thị Kim Tiến, Trưởng Ban Bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương, nguyên Bộ trưởng Bộ Y tế; ông Trương Quốc Cường, Thứ trưởng Bộ Y tế.

Thủ tướng Phạm Minh Chính với các kiều bào.

Tối 4-11 (giờ Paris), Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã có buổi gặp mặt xúc động với đại diện kiều bào tại khu vực châu Âu, được tổ chức tại trụ sở Đại sứ quán Việt Nam tại Pháp. Thủ tướng khẳng định, Đảng, Nhà nước luôn tạo điều kiện tốt nhất để kiều bào đóng góp xây dựng và phát triển đất nước.

Đồng chí Đào Duy Tùng - Ủy viên Bộ Chính trị, Trưởng ban Ban Tuyên giáo Trung ương với các đồng chí lãnh đạo, phóng viên các cơ quan báo chí, tuyên truyền tại Đại hội Đảng bộ tỉnh Yên Bái lần thứ XIII. (Ảnh: T.L)

Báo Yên Bái hôm nay tròn 59 năm là dịp để nói về nhau, để tìm về thế hệ các nhà báo đầu tiên đã đóng góp cho sự nghiệp tồn tại và phát triển của tờ báo Đảng. Những thế hệ làm báo ngày ấy người còn, người mất, người còn nhớ tên, người đã quên tên. Nhưng những gì họ đã xả thân vì sự nghiệp báo chí hẳn không thể nào quên trong ký ức của nhiều bạn đọc.

Đồng chí Hà Ngọc Văn - Tổng biên tập báo Yên Bái trao đổi với đội ngũ Phòng Tòa soạn về xuất bản báo in thường kỳ. Ảnh Hoài Văn

59 năm qua, kế tục sự nghiệp vẻ vang của các tờ báo tiền thân, Báo Yên Bái luôn bám sát dòng chảy của thực tiễn cuộc sống sinh động, luôn nêu cao ý chí tự lực tự cường, năng động, sáng tạo, vượt qua nhiều khó khăn, thử thách, khẳng định vai trò, vị trí quan trọng trong binh chủng công tác tuyên truyền, cổ vũ, động viên các cấp, các ngành, cán bộ, đảng viên, nhân dân các dân tộc trong tỉnh thực hiện thắng lợi các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước trong từng giai đoạn cách mạng.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục