Kỷ niệm 50 năm ngày thành lập Đảng bộ thị xã Nghĩa Lộ (10/12/1971 - 10/12/2021)

Nghĩa Lộ- Những dấu ấn nổi bật

  • Cập nhật: Thứ sáu, 10/12/2021 | 7:44:11 AM

YênBái - Kết quả 5 năm triển khai thực hiện Chỉ thị số 05 - CT/TW của Bộ Chính trị, hoàn thành nhiệm vụ xây dựng nông thôn thôn mới, thực hiện Đề án "Xây dựng thị xã văn hóa, du lịch Nghĩa Lộ giai đoạn 2013 - 2020” là những dấu ấn nổi bật của Đảng bộ thị xã Nghĩa Lộ sau 50 năm xây dựng và phát triển.

Đồng chí Hoàng Thị Vĩnh - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Ban Dân vận Tỉnh ủy (nguyên Bí thư Thị ủy Nghĩa Lộ) cùng lãnh đạo và nhân dân thôn Đêu II, xã Nghĩa An trong “Ngày thứ Bảy cùng dân”.
Đồng chí Hoàng Thị Vĩnh - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Ban Dân vận Tỉnh ủy (nguyên Bí thư Thị ủy Nghĩa Lộ) cùng lãnh đạo và nhân dân thôn Đêu II, xã Nghĩa An trong “Ngày thứ Bảy cùng dân”.


CỦNG CỐ NIỀM TIN CỦA NHÂN DÂN

Tạo chuyển biến tích cực trong nhận thức và hành động của đội ngũ cán bộ, đảng viên, nhất là cán bộ lãnh đạo chủ chốt các cấp về tính tiên phong, gương mẫu, trách nhiệm, nâng cao chất lượng và hiệu quả thực hiện chức trách, nhiệm vụ được giao là một trong những kết quả quan trọng đạt được sau 5 năm triển khai thực hiện Chỉ thị số 05 - CT/TW của Bộ Chính trị ở Đảng bộ thị xã Nghĩa Lộ.

Đảng bộ đã gắn kết chặt chẽ giữa thực hiện Chỉ thị 05 với thực hiện nhiệm vụ chính trị, nhất là những nội dung, yêu cầu trong công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng, đấu tranh chống các biểu hiện suy thoái về tư tưởng, chính trị, đạo đức, lối sống theo tinh thần Nghị quyết Trung ương 4, khóa XII. Bám sát tình hình thực tiễn, hàng năm, Thị ủy chú trọng chỉ đạo xây dựng kế hoạch, xác định các nội dung, việc làm trọng tâm, đột phá trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. 

Năm 2017, Đảng bộ thị xã xác định 5 nhiệm vụ trọng tâm cần triển khai thực hiện; năm 2018, rà soát, lựa chọn 3 nội dung trọng tâm; năm 2019, lựa chọn 3 nội dung đột phá; năm 2020, lựa chọn nội dung đột phá trọng tâm là tăng cường vai trò, trách nhiệm của người đứng đầu các cấp ủy, chính quyền, mặt trận, đoàn thể, cơ quan, đơn vị trong lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị ở địa phương, cơ quan, đơn vị, đồng thời xác định 7 nhiệm vụ trọng tâm; năm 2021, xác định nội dung đột phá và 4 nhiệm vụ trọng tâm trong thực hiện Chỉ thị 05. 

Xác định đúng, trúng các nội dung, việc làm trọng tâm, đột phá chính là cụ thể hóa việc thực hiện Chỉ thị 05 đảm bảo thiết thực, phù hợp theo sát thực tiễn, không chung chung, không hình thức cũng như góp phần đánh giá chính xác, khách quan chất lượng, hiệu quả thực hiện nhiệm vụ của từng cán bộ, đảng viên, chi bộ, đảng bộ. 

Đặc biệt, quá trình thực hiện các nội dung, việc làm trọng tâm, đột phá đã đẩy mạnh, nhân rộng các mô hình điển hình tiên tiến; đồng thời tập trung giải quyết dứt điểm, hiệu quả những vấn đề nổi cộm, bức xúc, hạn chế, khuyết điểm sau kiểm điểm hàng năm của mỗi tập thể, cá nhân. Đáng ghi nhận khi đại đa số cán bộ, đảng viên, nhất là người đứng đầu cấp ủy, thủ trưởng các cơ quan, đơn vị đã nghiêm túc nêu gương học và làm theo Bác. 

Cấp ủy, chính quyền các cấp vừa đẩy mạnh tuyên truyền Chỉ thị 05 bằng nhiều hình thức vừa chủ động, sáng tạo, thiết thực làm theo thông qua các phong trào thi đua yêu nước, thực hiện hiệu quả các nhiệm vụ chính trị. Gắn thực hiện Chỉ thị 05 với Nghị quyết Trung ương 4 khóa XII đã nâng cao ý thức phòng, chống suy thoái tư tưởng, chính trị, đạo đức, lối sống, tự diễn biến, tự chuyển hóa trong đội ngũ cán bộ, đảng viên và nâng cao chất lượng, hiệu quả thực hiện chức trách, nhiệm vụ. 

Hiệu quả sâu rộng của việc thực hiện Chỉ thị 05 ở Nghĩa Lộ bắt nguồn từ những tấm gương tập thể, cá nhân điển hình trong mọi lĩnh vực. Đã có 144 mô hình tập thể, 97 mô hình cá nhân đăng ký thực hiện với thị xã giai đoạn 2016 - 2020 và cơ bản các mô hình đã đem lại hiệu quả thiết thực, tích cực. 

Nổi bật là công tác xây dựng Đảng, chính quyền, đoàn thể được đẩy mạnh; nền kinh tế thị xã tiếp tục tăng trưởng khá; lĩnh vực văn hóa, xã hội đạt nhiều kết quả. Đến nay, 10/10 xã đạt chuẩn nông thôn mới; 4/4 phường đạt chuẩn văn minh đô thị; thị xã Nghĩa Lộ được Thủ tướng Chính phủ công nhận hoàn thành nhiệm vụ xây dựng nông thôn mới.

Nghiêm túc, chủ động, sáng tạo, nỗ lực thực hiện Chỉ thị 05 gắn với thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 khóa XII đã lan tỏa tinh thần, năng lượng tích cực với những chuyển biến rõ nét, nâng cao chất lượng, hiệu quả thực hiện nhiệm vụ, chức trách của đội ngũ cán bộ, đảng viên, của các chi bộ, đảng bộ. Không chỉ góp phần làm nên những dấu ấn và thành tựu đáng tự hào mà qua đó đã củng cố sâu sắc thêm niềm tin của nhân dân các dân tộc Nghĩa Lộ vào sự lãnh đạo của Đảng bộ, chính quyền địa phương.

Nguyễn Thơm

Bà Lò Thị Huân - Nguyên Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, nguyên Bí thư Thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã Nghĩa Lộ:



50 năm qua, Đảng bộ thị xã Nghĩa Lộ qua các thời kỳ đã từng bước trưởng thành và phát triển, đã khẳng định và làm tròn vai trò là người tổ chức và lãnh đạo thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị ở địa phương, góp phần vào sự nghiệp cách mạng của Đảng, của dân tộc, nhất là trong công cuộc xây dựng, phát triển thị xã Nghĩa Lộ những năm gần đây. Đảng bộ đã tập hợp, huy động được sức mạnh đại đoàn kết của nhân dân các dân tộc trên địa bàn phát huy truyền thống đoàn kết, năng động, sáng tạo. 

Cùng với sự quan tâm của Trung ương, của tỉnh và sự đầu tư của các tổ chức, thành phần kinh tế đã làm thay đổi một vùng đất nghèo nàn, lạc hậu thành một vùng quê đáng sống với dáng dấp đô thị hiện đại nhưng vẫn bảo tồn, phát huy được những giá trị văn hóa truyền thống đặc trưng riêng có của các dân tộc vùng Nghĩa Lộ. 

Đối với đội ngũ lãnh đạo Đảng bộ thị xã Nghĩa Lộ hiện nay, điều kiện tiên quyết là phát huy, kế thừa tốt các kết quả, thành tựu của các nhiệm kỳ trước đã đạt được; đồng thời tiếp tục nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của Đảng bộ, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới.

Ông Lường Văn Hà - Chủ tịch UBND xã Nghĩa Lợi:



Hướng tới mục tiêu xây dựng vùng quê đáng sống, ngay sau khi đạt chuẩn nông thôn mới (NTM) năm 2017, xã chủ động xây dựng nhiều giải pháp linh hoạt, phù hợp với điều kiện thực tế của địa phương; chú trọng huy động nguồn lực đầu tư gắn với nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, từng bước cải thiện đời sống vật chất và tinh thần của nhân dân, phấn đấu đạt xã NTM nâng cao. 

Đội ngũ cán bộ, đảng viên đã chủ động, tích cực, phát huy vai trò tiên phong trong việc chỉ đạo thực hiện duy trì, nâng cao chất lượng tiêu chí xã NTM và tổ chức thực hiện các tiêu chí xây dựng NTM nâng cao. 

Đến nay, qua 4 năm xây dựng NTM nâng cao, xã đã hoàn thành toàn diện 5/5 nhóm tiêu chí. Đời sống vật chất và tinh thần của nhân dân ngày càng được nâng lên; được thụ hưởng thành quả do chính mình nỗ lực đóng góp xây dựng. Đặc biệt, người dân đã phát huy tốt vai trò chủ thể trong xây dựng NTM nâng cao, thể hiện qua chất lượng đạt được của các tiêu chí. 

Bác sĩ Trần Quang Mạnh - Phó Giám đốc Bệnh viện Đa khoa khu vực Nghĩa Lộ:



Sinh ra và lớn lên trên mảnh đất Nghĩa Lộ, tôi luôn khát khao được cống hiến nhiều hơn nữa cho ngành y nói riêng và cho sự phát triển của quê hương nói chung. Để làm được việc đó, trong quá trình thực hiện nhiệm vụ chuyên môn, bản thân tôi không ngừng học hỏi để đưa được nhiều kỹ thuật tiên tiến, kỹ thuật khó vào phục vụ cho công tác khám chữa bệnh. 

Tôi luôn phấn đấu cùng toàn thể cán bộ, nhân viên nỗ lực hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, nỗ lực xây dựng Bệnh viện Đa khoa khu vực Nghĩa Lộ từng bước phát triển, cung cấp các dịch vụ y tế tốt nhất, hiện đại nhất đến người dân trên địa bàn phía Tây của tỉnh, mục tiêu không ngừng nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe nhân dân. 

Bà Phùng Thị Phiêng - Nông dân thôn Đoàn Kết, xã Sơn A:



Chúng tôi thấy từ khi xây dựng nông thôn mới, xã Sơn A có nhiều khởi sắc. Vui lắm khi thấy quê hương thay đổi từng ngày. Đời sống vật chất và tinh thần của gia đình mình, của mọi người ngày càng nâng cao, nhất là hệ thống đường giao thông từ thôn, bản đến xã đều được bê tông hóa, giúp cho việc đi lại, giao thương thuận tiện hơn rất nhiều. Vui hơn nữa là các giá trị văn hóa dân tộc truyền thống được gìn giữ, phát huy. 

Có được cuộc sống như ngày hôm nay, chúng tôi rất cảm ơn Đảng, Nhà nước và lãnh đạo các cấp luôn đồng hành, động viên, giúp đỡ người dân vươn lên. Chúng tôi sẽ tiếp tục đóng góp công sức xây dựng quê hương và mong muốn Đảng, Nhà nước tiếp tục quan tâm đến đồng bào dân tộc thiểu số.

Ánh Dương (thực hiện) 

NỖ LỰC HOÀN THÀNH NHIỆM VỤ XÂY DỰNG NÔNG THÔN MỚI

Sau 10 năm thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới (NTM), từ sự quyết tâm, đồng lòng của cả hệ thống chính trị và nhân dân, 10/10 xã được UBND tỉnh Yên Bái công nhận đạt chuẩn NTM, thị xã Nghĩa Lộ đảm bảo tiêu chí theo quy định về hoàn thành nhiệm vụ xây dựng NTM. 

Đến với các xã NTM của Nghĩa Lộ, ấn tượng khó phai với những con đường bê tông êm phẳng, những chiếc lu hoa khoe sắc rực rỡ dọc hai bên đường, những ngôi nhà có không gian sống xanh, sạch, đẹp; các công trình nhà văn hóa, trạm y tế, trường học… được xây dựng khang trang tạo nên khung cảnh vừa mang nét đặc trưng của miền núi vừa mang dáng dấp của đô thị. 



Nghề thêu dệt thổ cẩm truyền thống ở xã Nghĩa Lợi đã góp phần tạo sản phẩm du lịch đặc trưng và thúc đẩy phát triển du lịch cộng đồng ở địa phương. 

Ông Lường Văn Hà - Chủ tịch UBND xã Nghĩa Lợi phấn khởi cho biết: "Thực hiện chương trình xây dựng NTM, đời sống của người dân ngày càng nâng cao. Địa phương có nhiều mô hình phát triển sản xuất nông nghiệp theo hướng hàng hóa quy mô hộ gia đình đạt hiệu quả kinh tế cao, điển hình như mô hình trồng hoa lan thu nhập bình quân 550 triệu đồng/năm; chăn nuôi gà thịt có quy mô 2.000 - 4.000 con/lứa, thu nhập bình quân 400 triệu đồng/năm; chăn nuôi lợn thịt, lợn nái sinh sản cho thu nhập 250 - 400 triệu đồng/năm; trồng cây thanh long ruột đỏ cho thu nhập bình quân 250 triệu đồng/năm... 

Sản xuất phát triển, thu nhập bình quân đầu người của xã đạt 44,3 triệu đồng/năm, tăng 1,7 lần so với năm 2017 và đến năm 2021 chỉ còn 16 hộ nghèo, chiếm 1,54%”. Thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng NTM với mục tiêu cao nhất là nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân, thị xã Nghĩa Lộ xác định người dân giữ vai trò chủ thể, chính quyền hướng dẫn, hỗ trợ thực hiện. 

Từ đây, Nghĩa Lộ đã lồng gắn hiệu quả những cơ chế, chính sách đặc thù để hỗ trợ các hộ gia đình phát triển kinh tế, đồng thời thực hiện tái cấu trúc sản xuất nông nghiệp theo hướng sản xuất hàng hóa, tập trung phát triển các sản phẩm nông nghiệp có thế mạnh.

Thị xã cũng ưu tiên tập trung nguồn lực đầu tư xây dựng hạ tầng và xác định đây là yếu tố quan trọng nhất để tạo đà phát triển kinh tế - xã hội và tăng hưởng thụ trực tiếp cho người dân; chủ động đề xuất lồng ghép các chương trình, dự án triển khai ở các xã; tập trung xây dựng kết cấu hạ tầng nông thôn đồng bộ, từng bước hiện đại gắn với phát triển đô thị. 

Phát triển giao thông luôn phải đi trước một bước, mở đường cho kinh tế - xã hội phát triển, trong 10 năm xây dựng NTM, tranh thủ các chính sách hỗ trợ của Nhà nước, lồng ghép các chương trình và nguồn vốn, nhân dân trên địa bàn thị xã đã tự nguyện hiến trên 4,3 ha đất, bê tông hóa 273,82 km đường, trong đó mở mới trên 162 km đường giao thông nông thôn. 

10 năm qua, thị xã đã huy động trên 1.300 tỷ đồng thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng NTM. Các nguồn vốn đã tạo đòn bẩy giúp 10 xã thực hiện hiệu quả 19 tiêu chí xây dựng NTM. Thu nhập bình quân đầu người tại 10 xã hiện đạt 38,22 triệu đồng/năm; tỷ lệ hộ nghèo giảm bình quân trên 4%/năm; tỷ lệ lao động có việc làm qua đào tạo đạt trên 50%; trên 87% số hộ đạt tiêu chuẩn "Gia đình văn hóa”; đa số các gia đình có nhà ở kiên cố, khang trang.  

Kết quả đạt được là tiền đề vững chắc, là động lực quan trọng trong phong trào xây dựng NTM của thị xã giai đoạn tiếp theo. Thị xã phấn đấu đến năm 2025, 100% số xã có kết cấu hạ tầng kinh tế - xã hội phù hợp; tỷ lệ đường thôn, liên thôn được cứng hóa đạt trên 75%; giảm tỷ lệ hộ nghèo xuống dưới 6% theo tiêu chí mới; duy trì và nâng cao chất lượng các tiêu chí đối với 10 xã đã được công nhận đạt chuẩn NTM, xây dựng 3 xã đạt chuẩn NTM nâng cao và 1 xã đạt chuẩn NTM kiểu mẫu; phấn đấu có trên 50% số thôn, bản được công nhận thôn NTM kiểu mẫu.

Nguyễn Hồng

XỨNG TẦM THỊ XÃ VĂN HÓA, DU LỊCH MIỀN TÂY

Đề án "Xây dựng thị xã văn hóa, du lịch Nghĩa Lộ giai đoạn 2013 - 2020” đã mang lại những kết quả quan trọng. Nghĩa Lộ hôm nay không chỉ tươi đẹp diện mạo đô thị mới, rộng lớn với những quy hoạch kiến trúc cảnh quan, công trình hạ tầng được đầu tư quy mô lớn mà còn nổi bật với không gian xanh, văn minh, thân thiện, đậm đà bản sắc. 



Tiết mục tái hiện dạy chữ Thái cổ trong Tuần Văn hóa - Du lịch Mường Lò năm 2018. 

Tốc độ đô thị hóa nhanh, công tác lập và quản lý quy hoạch, quản lý đô thị, trật tự xây dựng, môi trường đô thị của thị xã Nghĩa Lộ đã có nhiều chuyển biến tích cực, cơ bản hoàn thành việc lập các quy hoạch tạo tiền đề quan trọng thúc đẩy phát triển đô thị. Nghĩa Lộ tập trung đầu tư hệ thống hạ tầng giao thông kết nối, mở rộng không gian đô thị, phát triển các khu đô thị mới, hạ tầng thương mại, thiết chế văn hóa, giáo dục, y tế, hạ tầng nông thôn... 

Đến nay, 100% tuyến đường nội thị và đường trục xã được rải nhựa và bê tông hóa; 80% tuyến đường giao thông nông thôn được kiên cố hóa. Nhiều công trình trọng điểm hoàn thành đã góp phần tích cực thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội, thay đổi diện mạo đô thị, nông thôn thị xã. 

Đặc biệt, với một địa phương giàu tiềm năng về văn hóa, du lịch như Nghĩa Lộ, việc phát huy tối đa sức mạnh của văn hóa và bản sắc văn hóa truyền thống các dân tộc để phát triển càng phải được Đảng bộ, chính quyền địa phương đặt lên hàng đầu. 

Quá trình xây dựng thị xã văn hóa - du lịch và xây dựng đô thị loại III, Nghĩa Lộ đã nỗ lực đạt nhiều thành tựu quan trọng: khai thác hiệu quả tiềm năng, lợi thế để phát triển các ngành kinh tế; cơ cấu kinh tế chuyển dịch mạnh, thương mại - dịch vụ chiếm tới 84,3%; thu nhập bình quân đầu người năm 2020 đạt 41,6 triệu đồng, gấp 1,6 lần so với năm 2015. 

Thị xã thực hiện bảo tồn, khai thác và phát huy hiệu quả các giá trị văn hóa truyền thống của đồng bào các dân tộc; bảo tồn được kiến trúc nhà truyền thống, ngôn ngữ, ẩm thực, trang phục, phong tục, tập quán; phục dựng và duy trì tổ chức các lễ hội truyền thống tại cơ sở như: Lễ hội Rằm tháng Giêng, Tết Xíp xí, Lễ hội Xên bản, Xên mường, Hội Hạn Khuống... 

Giữ gìn những nét đẹp truyền thống, linh hoạt song hành với các yếu tố hiện đại đã làm nên bức tranh văn hóa sinh động, đặc sắc và đáp ứng yêu cầu phát triển chung của thị xã miền Tây. 

Phát triển du lịch gắn với bảo tồn, phát huy những giá trị văn hóa truyền thống tạo ra những sản phẩm du lịch độc đáo, mang thương hiệu riêng của du lịch Nghĩa Lộ. Địa phương cũng đặc biệt chú trọng xây dựng con người Nghĩa Lộ "Thân thiện, nhân ái, đoàn kết, sáng tạo, hội nhập” gắn với bảo tồn và phát huy giá trị, bản sắc văn hóa các dân tộc; xây dựng gia đình hạnh phúc, con người văn hóa Nghĩa Lộ - Mường Lò văn minh, thân thiện, nồng hậu, mến khách. 

Tiếp nối những kết quả đạt được, UBND tỉnh Yên Bái vừa qua đã phê duyệt Đề án "Xây dựng thị xã Nghĩa Lộ thành thị xã văn hóa, du lịch giai đoạn 2021 - 2025” với 33 chỉ tiêu cụ thể đến năm 2025, trong đó có 14 chỉ tiêu về xây dựng đời sống văn hóa lành mạnh, văn minh và bảo tồn các giá trị văn hóa; 12 chỉ tiêu về xây dựng thương hiệu du lịch Nghĩa Lộ là điểm đến tin cậy, hấp dẫn, là trung tâm du lịch phía Tây tỉnh Yên Bái; 7 chỉ tiêu về đảm bảo an ninh trật tự, xây dựng đô thị mới gắn với bảo vệ môi trường sinh thái.

Thị xã Nghĩa Lộ đã, đang và sẽ tiếp tục chuyển mình mạnh mẽ với một sức sống mới, một diện mạo mới, một vóc dáng mới - vóc dáng của một đô thị xanh, hài hòa, bản sắc và hạnh phúc. Nỗ lực thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ thị xã lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2020 - 2025 với mục tiêu phấn đấu đến năm 2025 cơ bản đạt các tiêu chí đô thị loại III sẽ góp thêm sức mạnh để Nghĩa Lộ sớm hoàn thành mục tiêu xây dựng thị xã văn hóa, du lịch theo đúng lộ trình, xứng tầm là trung tâm văn hóa, thương mại, du lịch phía Tây của tỉnh Yên Bái.

Hồng Duyên

Tags đảng bộ thị xã Nghĩa Lộ Chỉ thị số 05 - CT/TW tư tưởng chính trị đạo đức lối sống nông thôn mới văn minh đô thị

Các tin khác
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vũ Thị Hiền Hạnh tặng  hoa chức mừng tổ chức, chức sắc, chức việc, nhà tu hành Trung ương Giáo hội Phật giáo Việt Nam

Nhân dịp Đại lễ Phật đản năm 2024 - Phật lịch 2568, ngày 16/5, đồng chí Vũ Thị Hiền Hạnh - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Yên Bái đã đến thăm và tặng quà chúc mừng tổ chức, chức sắc, chức việc, nhà tu hành Trung ương Giáo hội Phật giáo Việt Nam tại chùa Quán Sứ, thành phố Hà Nội.

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng phát biểu tại Hội nghị.

Sáng 16/5, Hội nghị lần thứ chín Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII đã khai mạc trọng thể tại Thủ đô Hà Nội. Ủy viên Bộ Chính trị, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính điều hành Phiên khai mạc.

Lực lượng vũ trang thành phố Yên Bái tham gia Lễ ra quân huấn luyện năm 2024.

Trong những năm qua, phong trào “Thi đua Quyết thắng” (TĐQT) của lực lượng vũ trang (LLVT) thành phố Yên Bái được cấp ủy Đảng, chính quyền các cấp rất quan tâm. Giai đoạn 2019 - 2024, LLVT thành phố đã phát động, tổ chức thực hiện có chất lượng, hiệu quả 5 phong trào TĐQT, 57 phong trào, đợt thi đua đột kích, cao điểm với nhiều cách làm sáng tạo, tiêu biểu.

Tiếp tục chương trình làm việc, sáng 16/5, tại Sở Y tế tỉnh, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Yên Bái tổ chức Hội nghị lấy ý kiến tham gia vào Dự án Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Dược trình tại Kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV. Đồng chí Nguyễn Quốc Luận - Phó Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh chủ trì Hội nghị.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục