Đảng ủy Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh hoàn thành 100% nhiệm vụ trọng tâm

  • Cập nhật: Thứ hai, 10/1/2022 | 7:27:26 AM

YênBái - Năm 2021, Đảng ủy khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh đã xác định 52 nhiệm vụ trọng tâm, cấp bách cần thực hiện nhằm khắc phục những hạn chế, khuyết điểm chỉ ra sau kiểm điểm năm 2020 gắn với thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 khóa XII. Đến nay, 52/52 nhiệm vụ hoàn thành tiến độ.

Lớp bồi dưỡng công tác Đảng cán bộ chi đảng bộ cơ sở do Đảng ủy khối tổ chức.
Lớp bồi dưỡng công tác Đảng cán bộ chi đảng bộ cơ sở do Đảng ủy khối tổ chức.

Đối với cấp chi, đảng bộ cơ sở chỉ ra 792 nhiệm vụ trọng tâm cần tập trung thực hiện, 7 nhiệm vụ phát sinh, đến nay có 754/799 nhiệm vụ hoàn thành theo tiến độ, 45/799 nhiệm vụ đang triển khai thực hiện và trở thành việc làm thường xuyên. Không có nhiệm vụ chậm tiến độ.

Việc thực hiện xây dựng nội dung đột phá, nhiệm vụ trọng tâm trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh gắn với thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XII) đã góp phần nâng cao nhận thức, ý thức trách nhiệm của các cấp ủy đảng, đoàn thể và mỗi cán bộ, đảng viên, đoàn viên, hội viên, người lao động tạo chuyển biến mạnh mẽ, thiết thực, hiệu quả và có sức lan tỏa rộng lớn, tác động tích cực trong thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW gắn với tăng cường xây dựng, chỉnh đốn Đảng, đấu tranh có hiệu quả với những biểu hiện suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, "tự diễn biến”, "tự chuyển hóa” trong nội bộ, góp phần xây dựng tổ chức đảng, cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp vững mạnh.

Thu Hạnh

Tags Đảng ủy Khối cơ quan doanh nghiệp nhiệm vụ trọng tâm Nghị quyết Trung ương 4 tự diễn biến tự chuyển hóa

Các tin khác

Năm 2021, cấp ủy các cấp trong Đảng bộ tỉnh Yên Bái đã thực hiện tốt chương trình kiểm tra, giám sát theo chương trình, kế hoạch và đột xuất khi có những dấu hiệu vi phạm.

Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh dự Kỳ họp bất thường lần thứ nhất, Quốc hội khóa XV/ UBND tỉnh triển khai kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội và Chương trình công tác trọng tâm năm 2022/ Khởi công hai dự án giao thông trọng điểm/ Yên Bái tham dự các hội nghị trực tuyến của các bộ, ngành/Chỉ đạo triệt để các giải pháp phòng, chống dịch Covid-19/ Đại hội điểm cấp cơ sở Đoàn Thanh niên xã Đào Thịnh nhiệm kỳ 2022 - 2027… là những tin tức thời sự nổi bật trong tuần qua.

Trong hai ngày 8 - 9/1, Đoàn Thanh niên xã Đào Thịnh, huyện Trấn Yên tổ chức Đại hội Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2022 - 2027. Đây là Đoàn xã được Tỉnh đoàn chọn làm đại hội điểm cấp cơ sở.

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Thủ tướng Phạm Minh Chính, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc và Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ tại Hội nghị đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ chính trị của năm 2021, triển khai Kết luận của Trung ương và Nghị quyết của Quốc hội khóa XV về kế hoạch phát triển kinh tế-xã hội năm 2022.

Năm 2021 đã khép lại, đến thời điểm này có thể khẳng định: Nhờ sự vào cuộc quyết liệt của cả hệ thống chính trị, sự chung sức đồng lòng, nỗ lực của cộng đồng doanh nghiệp và nhân dân, đất nước ta đã đạt nhiều kết quả trong phòng chống dịch bệnh, phát triển kinh tế.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục