Điểm báo Yên Bái Xuân Nhâm Dần mùng 1 Tết

  • Cập nhật: Thứ ba, 1/2/2022 | 8:38:45 AM

YênBái - Một mùa xuân mới đang về. Đã thành thông lệ, để góp thêm món ăn tinh thần cho bạn đọc trong ngày tết Việt, từ rất sớm những người làm báo Yên Bái đã nỗ lực cố gắng để ra mắt bạn đọc ấn phẩm đặc biệt – số báo xuân Nhâm Dần. Báo xuân là một nét văn hoá đặc biệt và rất riêng dành tặng quý độc giả vào dịp đầu năm mới.

Ấn phẩm dường như làm cho không khí đón xuân thêm phần hân hoan với bao ước vọng. Trong điểm báo Xuân Nhâm Dần mùng 1 Tết trên Báo Yên Bái có những bài viết: Ước hẹn mùa xuân, Tự hào và khát vọng vươn lên, "Vùng xanh” an toàn, nhân dân hạnh phúc; Tầm nhìn chiến lược tạo động lực phát triển mới, Triết lý hạnh phúc trong xoè Thái…

YBĐT

Tags Yên Bái xuân Nhâm Dần mùa xuân

Các tin khác

Mải miết cùng thời gian, vạn vật sáng nay bừng tỉnh giấc bởi đào hoa khoe sắc gọi xuân sang. Thời khắc chuyển giao của đất trời đến cùng Yên Bái quê hương gạch nối bao niềm vui và khát vọng.

Trong thời khắc chuyển giao thiêng liêng của đất trời, Chủ tịch UBND tỉnh Yên Bái Trần Huy Tuấn đã gửi lời chúc mừng năm mới đến toàn thể đồng bào, đồng chí, cán bộ, chiến sĩ các lực lượng vũ trang trong tỉnh và những người con quê hương Yên Bái đang sinh sống, công tác, học tập trong và ngoài nước. Báo Yên Bái trân trọng giới thiệu nội dung lời chúc mừng năm mới của đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh!

Ảnh minh họa

Chính phủ vừa ban hành Nghị quyết về Chương trình phục hồi và phát triển kinh tế-xã hội và triển khai Nghị quyết số 43/2022/QH15 của Quốc hội về chính sách tài khóa, tiền tệ hỗ trợ Chương trình.

Khai mạc các hoạt động trưng bày, triển lãm mừng Đảng, mừng Xuân Nhâm Dần 2022/ Hội nghị trực tuyến triển khai Quy định số 50 về công tác quy hoạch cán bộ/Các đồng chí lãnh đạo tỉnh kiểm tra công tác chuẩn bị tết và chúc tết các đơn vị, địa phương/ Sở Thông tin và Truyền thông sinh hoạt chi bộ ứng dụng nền tảng số "Sổ tay đảng viên điện tử”/ Đẩy mạnh các biện pháp phòng, chống COVID-19 ... là những tin tức đáng chú ý trong tuần qua.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục