Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Vũ Quỳnh Khánh kiểm tra tình hình thực hiện nhiệm vụ trước, trong và sau tết tại huyện Lục Yên

  • Cập nhật: Thứ sáu, 11/2/2022 | 3:45:06 PM

YênBái - Sáng 11/2, đồng chí Vũ Quỳnh Khánh - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh cùng đoàn công tác đã đi kiểm tra tình hình thực hiện nhiệm vụ trước, trong và sau tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022 tại huyện Lục Yên.

Đồng chí Vũ Quỳnh Khánh phát biểu tại buổi làm việc.
Đồng chí Vũ Quỳnh Khánh phát biểu tại buổi làm việc.

Theo báo cáo, trong dịp tết, Huyện ủy Lục Yên đã chỉ đạo triển khai đồng bộ nhiều biện pháp phòng, chống dịch Covid-19. Nhân dân trong huyện đã đón Tết trong không khí sum vầy, vui tươi, lành mạnh, tiết kiệm; an toàn, an ninh và an sinh xã hội cơ bản được bảo đảm. 

Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 các cấp đã tổ chức trực 24/24 giờ, sẵn sàng và bảo đảm chủ động đối với mọi tình huống dịch bệnh trên địa bàn. 

Các cấp, các ngành, các đoàn thể đã quan tâm, có nhiều giải pháp, hành động cụ thể, thực hiện kịp thời, đầy đủ chế độ chính sách đối với người có công, bảo trợ xã hội, chăm lo các đối tương chính sách, người có hoàn cảnh khó khăn. 

Thị trường, giá cả được quản lý tốt, không để xảy ra thiếu hàng, tăng giá bất hợp lý. 

Công tác khám chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe nhân dân được quan tâm, thực hiện tốt. 

Các hoạt động thông tin, tuyên truyền về những thành tựu của đất nước, các hoạt động mừng Đảng, mừng Xuân, chào mừng ngày thành lập Đảng được tăng cường. Quốc phòng, an ninh, trật tự an toàn xã hội được giữ vững.



Quang cảnh buổi làm việc.

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Vũ Quỳnh Khánh ghi nhận, đánh giá cao kết quả huyện Lục Yên đã đạt được thời gian qua, nhất là trong dịp tết Nguyên đán. Để thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm 2022, đồng chí đề nghị cấp ủy cũng như các ngành bám sát  các chỉ tiêu, nhiệm vụ theo Chương trình hành động 56 của Tỉnh ủy và các chỉ tiêu của UBND tỉnh giao, khẩn trương có những giải pháp để hoàn thành và hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu đề ra; tăng cường đoàn kết thống nhất, phát huy dân chủ, đề cao vai trò trách nhiệm và phấn đấu thực hiện thắng lợi mục tiêu, nhiệm vụ về phát triển kinh tế - xã hội, công tác xây dựng Đảng, đảm bảo an ninh chính trị - trật tự an toàn xã hội.

 Thu Trang - Khắc Điệp (Trung tâm TT-VH Lục Yên)

Tags Vũ Quỳnh Khánh HĐND tỉnh Lục Yên Covid-19 an sinh xã hội Chương trình hành động 56

Các tin khác

Thực hiện chương trình công tác, sáng 11/2, đồng chí Đỗ Đức Duy- Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Yên Bái đã đi kiểm tra một số dự án, mô hình phát triển kinh tế và dịch vụ du lịch cộng đồng tại huyện Mù Cang Chải.

Đoàn đại biểu Quốc hội khóa XV tỉnh Yên Bái tiếp xúc cử tri huyện Mù Cang Chải.

Sau khi được bầu và phê chuẩn, Đoàn đại biểu Quốc hội (ĐBQH) khóa XV tỉnh Yên Bái đã không ngừng nỗ lực, đổi mới, sáng tạo, nâng cao chất lượng hiệu quả hoạt động ngay từ những ngày đầu nhiệm kỳ, hoàn thành tốt các nhiệm vụ đề ra.

Đồng chí Trần Huy Tuấn – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh tặng hoa chúc mừng tân Giám đốc NHNN Chi nhánh tỉnh Yên Bái Nguyễn Quang Đạt.

Sáng 10/2, Vụ Tổ chức cán bộ, Ngân hàng Nhà nước (NHNN) Việt Nam phối hợp với NHNN Chi nhánh tỉnh tổ chức Lễ công bố quyết định của Thống đốc NHNN Việt Nam bổ nhiệm chức danh Giám đốc NHNN Chi nhánh tỉnh Yên Bái. Đồng thời chia tay nguyên Giám đốc NHNN Chi nhánh tỉnh Bùi Trung Thu về nghỉ hưu theo chế độ.

Khu vực trung tâm thành phố Thái Nguyên hiện nay.

Ngày 10/2, tại Nhà Quốc hội, Ủy ban Pháp luật của Quốc hội tổ chức phiên họp toàn thể lần thứ 4, thẩm tra Tờ trình của Chính phủ về việc thành lập các phường thuộc thị xã Phổ Yên và thành lập thành phố Phổ Yên, tỉnh Thái Nguyên. Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Khắc Định dự phiên họp.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục