Chào mừng Đại hội đại biểu phụ nữ toàn quốc lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2022 - 2027:

Phụ nữ Yên Bái gửi niềm tin vào Đại hội

  • Cập nhật: Thứ tư, 9/3/2022 | 2:05:26 PM

YênBái - Từ ngày 9 đến 11/3, Đại hội đại biểu phụ nữ toàn quốc lần thứ XIII (nhiệm kỳ 2022 - 2027) được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị quốc gia, Hà Nội. Đây là nhiệm kỳ đầu tiên thực hiện Chiến lược phát triển Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2035. Với chủ đề "Phát huy truyền thống, đoàn kết, sáng tạo, hội nhập; xây dựng tổ chức Hội vững mạnh, vì hạnh phúc của phụ nữ, vì sự phồn vinh của đất nước”, Đại hội sẽ đánh giá phong trào phụ nữ và hoạt động Hội 5 năm qua và đề ra phương hướng, nhiệm vụ nhiệm kỳ mới. Sau đây là những mong muốn của các cấp Hội, hội viên phụ nữ tỉnh Yên Bái trước thềm Đại hội.

Minh Huyền - Hoài Văn 

Tags Đại hội đại biểu phụ nữ toàn quốc lần thứ XIII Hội LHPN tỉnh Yên Bái niềm tin

Các tin khác
Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Việc quan tâm chăm lo cho con người, vì con người được thể hiện sinh động trong suốt quá trình phát triển đi lên của cách mạng Việt Nam và luôn là mục tiêu hàng đầu mà Đảng và Nhà nước ta hướng tới.

Sáng nay, 9-3, tại Trung tâm Hội nghị quốc gia (Thủ đô Hà Nội), Đại hội đại biểu phụ nữ toàn quốc lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2022-2027, diễn ra phiên trù bị.

Thủ tướng Phạm Minh Chính phát biểu tại Hội nghị Thượng đỉnh kinh doanh Việt Nam - Hoa Kỳ.

Sáng 8/3, tại Hà Nội, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính dự và phát biểu tại Hội nghị Thượng đỉnh kinh doanh Việt Nam - Hoa Kỳ lần thứ 5 với chủ đề "Định hình lại quan hệ kinh tế song phương".

Quang cảnh Hội nghị.

Ngày 7/3, UBND tỉnh tổ chức Hội nghị làm việc với các thành viên Ban chỉ đạo, đơn vị tư vấn lập Quy hoạch tỉnh và các đơn vị có liên quan về báo cáo tiến độ lập Quy hoạch tỉnh và từng nội dung chuyên đề tích hợp vào Quy hoạch tỉnh Yên Bái thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục