Chiến thắng 30/4 - Bài học kinh nghiệm và nhắn nhủ với thế hệ trẻ

  • Cập nhật: Thứ sáu, 29/4/2022 | 7:59:24 PM

YênBái - Đại thắng mùa xuân 1975, đỉnh cao là chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử đã làm thất bại hoàn toàn cuộc chiến tranh của đế quốc Mỹ, giải phóng hoàn toàn miền Nam, kết thúc vẻ vang cuộc chiến tranh cứu nước của nhân dân ta. Với mỗi người lính đã từng tham gia chiến đấu và chiến thắng trở về, những ngày này thêm bao cảm xúc, khơi dậy quá khứ hào hùng mà quân và dân đã hy sinh xương máu để làm nên. Mời các bạn theo dõi chia sẻ với ông Đoàn Quang Vinh với phóng viên báo Yên Bái cùng những nhắn nhủ với thế hệ trẻ hôm nay.

YBĐT

Tags Chiến thắng 30/4 giải phóng miền nam thống nhất non sông hào hùng cứu nước

Các tin khác
Đồng chí Đỗ Đức Duy - Bí thư Tỉnh ủy phát biểu tại Hội nghị báo cáo công tác đối ngoại nhân dân trong thời gian qua.

Ngày 29/4, Tỉnh ủy Yên Bái đã ban hành Kế hoạch số 78-KH/TU về thực hiện Chỉ thị số 12-CT/TW ngày 5/1/2022 về của Ban Bí thu về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng, nâng hiệu quả đối ngoại nhân dân trong tình hình mới.

Toàn cảnh hội thảo sáng nay.

Cuộc tiến công giải phóng tỉnh Quảng Trị và chiến đấu bảo vệ Thành cổ đã kết thúc cách đây nửa thế kỷ. Nhiều trận địa xưa đã mờ dấu tích nhưng lịch sử đầy ắp các sự kiện. Dấu ấn của “mùa hè đỏ lửa năm 1972” sẽ còn lưu mãi.

Sáng 29/4, Thường trực Tỉnh ủy Yên Bái đã làm việc với Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh về tình hình thực hiện nhiệm vụ của ngành và triển khai một số nhiệm vụ, định hướng lớn trong thời gian tới.

Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc phát biểu tại Lễ phát động Tháng Nhân đạo năm 2022.

Để có nguồn lực trợ giúp nhân đạo, Hội Chữ thập Đỏ Việt Nam tổ chức "Tháng Nhân đạo" năm 2022 với chủ đề "Gắn kết cộng đồng-Lan tỏa hành động nhân ái."

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục