Kỷ niệm 75 năm Ngày thành lập Đảng bộ huyện Yên Bình (20/6/1947 - 20/6/2022)

{ẢNH} Đảng bộ huyện Yên Bình - 75 năm một chặng đường phát triển

  • Cập nhật: Chủ nhật, 19/6/2022 | 6:56:47 AM

YênBái - Với khát vọng vươn lên mạnh mẽ, kế thừa những thành quả đạt được, huyện Yên Bình đã vượt lên mọi khó khăn, đạt được những thành tựu quan trọng và khá toàn diện.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Đức Duy và Chủ tịch UBND tỉnh Trần Huy Tuấn trao thưởng cho huyện Yên Bình - địa phương đạt mức cao nhất trong thưc hiện nhiệm vụ chính trị năm 2021.
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Đức Duy và Chủ tịch UBND tỉnh Trần Huy Tuấn trao thưởng cho huyện Yên Bình - địa phương đạt mức cao nhất trong thưc hiện nhiệm vụ chính trị năm 2021.

Lãnh đạo huyện Yên Bình khai trương 5 ứng dụng chuyển đổi số trong năm 2022


Đến nay, giá trị sản xuất công nghiệp của huyện Yên Bình tăng 2,6 lần so với năm 2015. 


Đặc sản bưởi Đại Minh của huyện Yên Bình đạt tiêu chuẩn sản phẩm OCOP 4 sao. 


Năm 2022, huyện Yên Bình phấn đấu có 4 xã cán đích nông thôn mới và 3 xã nông thôn mới nâng cao; 


Cùng với phát triển kinh tế, Yên bình luôn chú trọng nâng cao chất lượng giáo dục mũi nhọn trong các cấp học. 


 Trung tâm huyện Yên Bình hôm nay. 

Nhóm Phóng viên YBĐT 

Tags Đảng bộ Yên Bình

Các tin khác
“Ngày cuối tuần cùng dân” được tổ chức đã phát huy hiệu quả tích cực trong thực hiện công tác dân vận, tăng cường sự gắn kết giữa cán bộ với nhân dân, góp phần xây dựng Đảng bộ Yên Bình vững mạnh.
Trong ảnh: Đồng chí Đỗ Đức Duy - Ủy viên Ban Chấp hành Trung Ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy cùng lãnh đạo huyện Yên Bình tham gia lao động trong

Nhân dịp kỷ niệm 75 năm Ngày thành lập, Đảng bộ huyện Yên Bình vinh dự được Ban Thường vụ Tỉnh ủy tặng bằng khen vì những thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua giai đoạn 2017 - 2022 nhằm khẳng định, ghi nhận những kết quả đạt được trước sự nỗ lực, đoàn kết, quyết tâm đổi mới, vươn lên mạnh mẽ của các thế hệ cán bộ, đảng viên, lực lượng vũ trang và nhân dân các dân tộc trong huyện.

Thủ tướng Phạm Minh Chính giao các cơ quan nghiên cứu giải pháp phù hợp để tăng cường tiềm lực của báo chí.

Phát biểu tại cuộc gặp mặt nhân Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam, Thủ tướng Phạm Minh Chính giao các cơ quan nghiên cứu giải pháp phù hợp để tăng cường tiềm lực của báo chí; các nhà báo, các cơ quan báo chí tiếp tục đóng góp nhiều hơn nữa cho sự nghiệp cách mạng của Đảng, vì sự hùng cường, thịnh vượng của đất nước, hạnh phúc, ấm no của nhân dân và sự phát triển của báo chí cách mạng.

Nhân kỷ niệm 97 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2022), sáng 18/6, đồng chí Đỗ Đức Duy - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Yên Bái đã đến thăm, chúc mừng tập thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên Báo Yên Bái, Đài Phát thanh và Truyền hình (PT&TH) tỉnh.

Sáng 18/6, đồng chí Trần Huy Tuấn – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm và chúc mừng Hội Nhà báo và Trung tâm Điều hành thông minh tỉnh nhân kỷ niệm 97 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2022).

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục