Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Hoàng Thị Thanh Bình tham gia ngày cuối tuần cùng dân tại xã Thượng Bằng La

  • Cập nhật: Thứ sáu, 19/8/2022 | 11:27:41 AM

YênBái - Sáng 19/8, đồng chí Hoàng Thị Thanh Bình - Phó Chủ tịch HĐND tỉnh khóa XIX đã tham gia các hoạt động ngày cuối tuần cùng dân tại xã Thượng Bằng La, huyện Văn Chấn.

Đồng chí Hà Ngọc Văn - Tổng biên tập Báo Yên Bái và đội ngũ cán bộ công chức xã Thượng Bằng La đã cùng tham gia lao động cùng nhân dân. Đây là hoạt động thiết thực kỷ niệm 77 năm Cách mạng tháng Tám và hưởng ứng phong trào Ngày cuối tuần cùng dân và doanh nghiệp được tổ chức ở khắp các địa phương của tỉnh Yên Bái.

Ngày cuối tuần cùng dân được diễn ra trên đường nối quốc lộ 32 với quốc lộ 37, đi qua các thôn Vằm, thôn  Muỗng và thôn Cướm. Tuyến đường dài gần 1,8 km, mặt đường rộng 4,5 mét đổ bê tông theo cơ chế Nhà nước hỗ trợ xi măng, người dân góp công sức và các vật liệu khác.


Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Hoàng Thị Thanh Bình và Tổng biên tập Báo Yên Bái Hà Ngọc Văn tặng ba thôn của xã Thượng Bằng La 15 triệu đồng để góp phần làm đường điện thắp sáng đường quê trị giá 26 triệu đồng.


Đồng chí Hà Ngọc Văn - Tổng biên tập Báo Yên Bái (thứ 2 từ phải qua trái ) cùng người dân 3 thôn  san đắp lề đường

Tham gia Ngày cuối tuần cùng dân, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Hoàng Thị Thanh Bình, Tổng biên tập Báo Yên Bái Hà Ngọc Văn và đội ngũ cán bộ công chức viên chức đã cùng người dân 3 thôn đã san đắp lề đường, kéo điện thắp sáng, trồng hoa cây cảnh dọc theo tuyến đường.

Được biết, 3 thôn Vằm, thôn  Muỗng và thôn Cướm của xã Thượng Bằng La hiện có trên 400 hộ dân, đời sống vật chất tinh thần của người dân được nâng cao so với những năm trước. Cả 3 thôn chỉ còn 24 hộ nghèo. 

Chia sẻ và nắm bắt tình hình người dân các thôn, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Hoàng Thị Thanh Bình mong muốn, chính quyền cơ sở tiếp tục phát huy hiệu quả phong trào ngày cuối tuần cùng dân; đồng thời động viên bà con phát huy tinh thần vươn lên phát triển kinh tế gia đình, tích cực tham gia đóng góp cho địa phương để giữ vững kết quả xây dựng nông thôn mới và phấn đấu tiến đến các tiêu chí nông thôn mới nâng cao trong thời gian tới.


Đồng chí Hoàng Thị Thanh Bình - Phó Chủ tịch HĐND tỉnh tham gia kéo dây, lắp điện thắp sáng đường quê. 

Quang Tuấn - Minh Tuấn

Tags Ngày cuối tuần cùng dân Thượng Bằng La Văn Chấn làm đường Phó Chủ tịch HĐND Hoàng Thị Thanh Bình

Các tin khác

Sáng 19/8, Đảng bộ Văn phòng Tỉnh uỷ Yên Bái tổ chức Hội nghị nghiên cứu, học tập, quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết Hội nghị lần thứ 5 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII cho cán bộ, đảng viên trong toàn Đảng bộ.

Cách mạng Tháng Tám mở ra một thời đại mới ở Việt Nam, thời đại nhân dân Việt Nam làm chủ đất nước, làm chủ vận mệnh của chính mình.

Thắng lợi của cuộc Cách mạng Tháng Tám năm 1945 là minh chứng cho bản lĩnh và trí tuệ của Ðảng với sự dẫn dắt bởi thiên tài tư tưởng và tổ chức - Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Cuộc mít tinh phát động khởi nghĩa giành chính quyền do Mặt trận Việt Minh tổ chức tại Nhà hát Lớn Hà Nội, ngày 19/8/1945. (Ảnh tư liệu).

Cách mạng Tháng Tám và sự kiện Ngày 2/9/1945 của Việt Nam đã thu hút sự quan tâm, nghiên cứu của các nhà sử học, các học giả quốc tế. Nhiều bài báo, cuốn sách, công trình nghiên cứu về cuộc Cách mạng Tháng Tám của Việt Nam của các nhà sử học quốc tế đã ra đời, trong đó ghi nhận Cách mạng Tháng Tám đặc biệt có ý nghĩa không chỉ đối với dân tộc Việt Nam, mà còn tác động tới nhiều nước thuộc địa trên thế giới khi đó.

Bảo hiểm xã hội tỉnh và Công an tỉnh ký kết Quy chế phối hợp xây dựng Phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc”.

Thực hiện Chỉ thị số 09-CT/TW ngày 01/12/2011 của Ban Bí thư Trung ương Đảng về "Tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác xây dựng Phong trào "Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc", Chỉ thị số 07/CT-BCA-V28, ngày 15/8/2014 của Bộ Công an về đẩy mạnh Phong trào "Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc” (BVANTQ) trong cơ quan, doanh nghiệp, trường học đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ bảo đảm an ninh trật tự (ANTT) trong tình hình mới, thời gian qua.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục