Yên Bái: Trên 180 cán bộ được tập huấn, bồi dưỡng nghiệp vụ công tác kiểm tra, giám sát, thi hành kỷ luật trong Đảng

  • Cập nhật: Thứ ba, 4/10/2022 | 2:08:44 PM

YênBái - Ngày 4 và 5/10, tại thị xã Nghĩa Lộ, Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Tỉnh ủy Yên Bái đã tổ chức tập huấn, bồi dưỡng nghiệp vụ công tác kiểm tra, giám sát, thi hành kỷ luật trong Đảng cho đối tượng là chủ nhiệm UBKT các đảng ủy và cán bộ được phân công phụ trách công tác kiểm tra, giám sát (KTGS) của chi bộ trực thuộc các Đảng bộ huyện Văn Chấn, Mù Cang Chải, Trạm Tấu và Thị ủy Nghĩa Lộ.

Quang cảnh lớp tập huấn.
Quang cảnh lớp tập huấn.


Tham gia tập huấn,  trên 180  học viên được truyền đạt các chuyên đề về những nội dung chủ yếu của công tác KTGS của Đảng; công tác kiểm tra khi có dấu hiệu vi phạm trong việc chấp hành nguyên tắc tổ chức và hoạt động của đảng, giữ gìn đoàn kết nội bộ, qui chế làm việc, chế độ công tác, thực hiện dân chủ trong đảng, trong tu dưỡng rèn luyện đạo đức, lối sống; kỹ năng trong thực hiện nhiệm vụ kiểm tra việc KTGS, thi hành kỷ luật trong Đảng; xem xét kết luận những trường hợp vi phạm kỷ luật, quyết định hoặc đề nghị cấp ủy thi hành kỷ luật Đảng.

Thông qua lớp tập huấn, các học viên được trang bị thêm kiến thức, kỹ năng nghiệp vụ trong công tác KTGS, thi hành kỷ luật trong Đảng. Đồng thời trao đổi chuyên môn, nghiệp vụ, kinh nghiệm thực tiễn công tác KTGS tại địa phương, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị và công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ tỉnh Yên Bái.

Nhật Thanh - Xuân Tỉnh (Trung tâm TTVH thị xã Nghĩa Lộ)

Tags Yên Bái tập huấn bồi dưỡng nghiệp vụ kiểm tra giám sát thi hành kỷ luật trong Đảng

Các tin khác

Chiều nay – 19/4, thành phố Yên Bái và huyện Trạm Tấu đã tổ chức Hội nghị sơ kết chương trình hợp tác, kết nghĩa năm 2023, triển khai chương trình năm 2024.

Bộ Chính trị đề nghị Trung ương khai trừ Đảng ông Lê Viết Chữ

Bộ Chính trị khai trừ đảng nhiều cán bộ ở Quảng Ngãi, Vĩnh Phúc và báo cáo, đề nghị Trung ương Đảng thi hành kỷ luật khai trừ ra khỏi Đảng đối với ông Lê Viết Chữ, nguyên Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ngãi.

Bộ trưởng Bộ LĐ-TB&XH Đào Ngọc Dung.

Căn cứ vào các vi phạm, Bộ Chính trị quyết định thi hành kỷ luật khiển trách với ông Đào Ngọc Dung, Bộ trưởng Bộ Lao động - thương binh và Xã hội (LĐ-TB&XH), nhiều cán bộ khác của Bộ này cũng bị kỷ luật.

Các đại biểu dự Hội nghị

Đến hết quý 1, thành phố Yên Bái đã có 21 chỉ tiêu đạt và vượt kế hoạch năm theo Kế hoạch hành động số 236 của Thành ủy; 17 chỉ tiêu đạt trên 50% kế hoạch,

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục