Kỷ niệm 65 năm ngày Bác Hồ thăm Yên Bái (25/9/1958 - 25/9/2023)

Thiêng liêng nơi in dấu chân Người

  • Cập nhật: Thứ hai, 25/9/2023 | 7:39:23 AM

65 năm đã trôi qua, Lễ đài sân vận động thành phố Yên Bái – nơi in dấu chân Người, hôm nay, lớp lớp cháu con tụ hội về đây với hình bóng Bác trong tim để báo cáo kết quả thực hiện lời Bác dạy, chung lời hứa sẽ cùng nhau học tập và làm theo tấm gương đạo đức sáng ngời của Bác, cùng nhau đoàn kết để xây dựng tỉnh Yên Bái cũng như “xây dựng nước non nhà muôn đời vĩnh viễn mùa xuân”.

Thu Trang – Mạnh Cường

Tags Lễ đài Sân vận động thành phố Yên Bái Di tích Bác Hồ thăm Yên Bái dâng hương dâng hoa

Các tin khác
Những bức thư khen của Bác trở thành tài sản quý báu và là động lực to lớn với Đảng bộ và nhân dân các dân tộc tỉnh Yên Bái trong kháng chiến và xây dựng quê hương hôm nay. Ảnh: Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Lê Minh Hoan (người thứ 2, từ trái sang) cùng các đồng chí lãnh đạo tỉnh Yên Bái hăm mô hình trồng hoa hồng của Hợp tác xã Hoa Hồng Nậm Khắt, huyện Mù Cang Chải, tháng 8/2022.

Trong suốt cuộc đời hoạt động cách mạng của mình, Bác Hồ luôn quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo sát sao phong trào tại các địa phương, cơ sở. Đối với Yên Bái, Người đã dành cho Đảng bộ và nhân dân các dân tộc trong tỉnh những tình cảm sâu nặng và sự quan tâm đặc biệt. Cụ thể, Bác đã 5 lần gửi thư khen đồng bào, chiến sĩ Yên Bái.

Bí thư Tỉnh uỷ Đỗ Đức Duy phát biểu tại Lễ công bố Quy hoạch tỉnh Yên Bái thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050, đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì tặng cho thành phố Yên Bái và công bố Quyết định của Thủ tướng Chính phủ công nhận thành phố Yên Bái là đô thị loại II.

Báo Yên Bái xin trân trọng giới thiệu toàn văn phát biểu của đồng chí Bí thư Tỉnh uỷ Đỗ Đức Duy tại Lễ Công bố Quy hoạch tỉnh Yên Bái thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050, đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì tặng cho thành phố Yên Bái và công bố Quyết định của Thủ tướng Chính phủ công nhận thành phố Yên Bái là đô thị loại II!

Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà phát biểu tại Lễ công bố Quy hoạch tỉnh Yên Bái thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050, đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì tặng cho thành phố Yên Bái và công bố Quyết định của Thủ tướng Chính phủ công nhận thành phố Yên Bái là đô thị loại II.

Tại Lễ công bố Quy hoạch tỉnh Yên Bái thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050, đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì tặng cho thành phố Yên Bái và công bố Quyết định của Thủ tướng Chính phủ công nhận thành phố Yên Bái là đô thị loại II, Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà đã trao các quyết định và phát biểu tại buổi lễ. Báo Yên Bái xin trân trọng gửi tới độc giả toàn văn bài phát biểu của Phó Thủ tướng!

Tối nay – 24/9, tại Quảng trường 19/8 (Km5, thành phố Yên Bái), tỉnh Yên Bái long trọng tổ chức Lễ công bố Quy hoạch tỉnh Yên Bái thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050, đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì tặng cho thành phố Yên Bái và công bố Quyết định của Thủ tướng Chính phủ công nhận thành phố Yên Bái là đô thị loại II. Đây là sự kiện có ý nghĩa đặc biệt quan trọng, nằm trong chuỗi các sự kiện, hoạt động được tỉnh Yên Bái tổ chức chào mừng kỷ niệm 65 năm Ngày Bác Hồ thăm tỉnh Yên Bái (25/9/1958 - 25/9/2023).

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục