Những sự kiện nổi bật tỉnh Yên Bái năm 2008

  • Cập nhật: Thứ năm, 1/1/2009 | 12:00:00 AM

YênBái - YBĐT - Năm 2008 đã khép lại với biết bao sự kiện và mùa xuân mới đang đến cùng với nhiều thời cơ mới, vận hội mới. Trong thời khắc chuyển sang năm mới, Báo Yên Bái điện tử xin được điểm lại những sự kiện nổi bật nhất của tỉnh Yên Bái năm 2008.

Các tin khác
Yên Bái có diện tích chè lớn nhất trong các tỉnh miền núi phía bắc.

Một năm mới đã về, trên khắp miền quê Yên Bái tràn niềm vui phấn khởi. Chúng ta vừa vượt qua ba trăm sáu mươi lăm ngày đầy khó khăn, thách thức, đã giành được những thành tựu thật đáng tự hào và khích lệ.

Ở Hà Nội, hàng vạn người dân thủ đô đã đổ về khu vực hồ Hoàn Kiếm để tận hưởng không gian ngập tràn hương sắc của lễ hội phố hoa, lần đầu tiên được tổ chức. Dọc đường Đinh Tiên Hoàng, hàng chục tiểu cảnh hoa, phố gốm... đã được dàn dựng công phu gợi cho người xem về một Hà Nội xưa đẹp bình dị và tao nhã.

Đai biểu HĐND thành phố chất vấn tại hội trường.

YBĐT - Trong hai ngày 29 và 30/12/2008 HĐND thành phố Yên Bái khoá XVIII đã tổ chức kỳ họp thứ XIII. Trong ngày làm việc đầu tiên lãnh đạo UBND thành phố đã báo cáo kết quả thực hiện kế hoạch Nhà nước năm 2008, mục tiêu nhiệm vụ kế hoạch Nhà nước năm 2009 và kiểm điểm hoạt động điều hành của UBND thành phố năm 2008.

Đại tá Nguyễn Văn Kỳ - Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh trao cờ cho 2 đơn vị cơ sở thi đua xuất sắc năm 2008.

YBĐT - Ngày 30/12/2008, UBND tỉnh Yên Bái đã tổ chức tổng kết công tác quân sự- quốc phòng (QS-QP) năm 2008 và triển khai nhiệm vụ năm 2009. Dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Nguyễn Văn Bình - Phó chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; đại diện quân khu II, các ban ngành trong tỉnh.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục