Lập Ban Chỉ đạo thực hiện thí điểm không tổ chức HĐND huyện, quận, phường

  • Cập nhật: Thứ hai, 9/3/2009 | 12:00:00 AM

Sau khi ban hành kế hoạch của Chính phủ về thực hiện thí điểm không tổ chức HĐND huyện, quận, phường, Thủ tướng Chính phủ vừa ký Quyết định 320/QĐ-TTg thành lập Ban Chỉ đạo TƯ thực hiện thí điểm không tổ chức HĐND huyện, quận, phường.

Trưởng ban Chỉ đạo TƯ là Thủ tướng Chính phủ. Cơ quan thường trực Ban Chỉ đạo TƯ là Bộ Nội vụ; ngoài ra có bộ phận giúp việc cho Ban Chỉ đạo là Tổ Công tác do Bộ trưởng Bộ Nội vụ quyết định thành lập và trực tiếp chỉ đạo. Cả nước sẽ có 67 huyện, 32 quận, 483 phường của 10 tỉnh, thành phố trực thuộc TƯ thực hiện thí điểm không tổ chức HĐND huyện, quận, phường.

(Theo SGGP)

Các tin khác

Ngày 6-3, Văn phòng Chính phủ đã có công điện gửi Chủ tịch UBND các tỉnh, thành và các đơn vị liên quan thông báo quyết định của Thủ tướng Chính phủ.

Ngày 3-3, Chính phủ đã kết thúc phiên họp thường kỳ tháng 2. Chiều cùng ngày, tại Hà Nội, Văn phòng Chính phủ đã tổ chức họp báo công bố các nội dung của phiên họp. Vấn đề sai sót trong thực hiện tiền tết cho hộ nghèo trở thành tâm điểm của buổi họp báo lần này.

YBĐT - Đó là ý kiến chỉ đạo của đồng chí Hoàng Xuân Lộc - Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh tại buổi làm việc với Sở Kế hoạch và đầu tư tỉnh Yên Bái về công tác quy hoạch tổng thể phát triển KTXH tỉnh Yên Bái thời kỳ 2006 - 2020 ngày 2/3/2009.

Phiên họp thường kỳ Chính phủ tháng 2-2009 đã bắt đầu vào sáng nay, 2-3 và kéo dài hết ngày 3-3. Tại phiên họp này, Chính phủ sẽ tập trung thảo luận những vấn đề trọng tâm về ngăn chặn suy giảm kinh tế, xem xét các báo cáo về tình hình kinh tế - xã hội trong 2 tháng đầu năm, trong đó bao gồm cả công tác dự báo tình hình kinh tế thế giới và trong nước.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục