Phó bí thư Tỉnh uỷ Phạm Duy Cường chúc tết tại xã Âu Lâu, thành phố Yên Bái

  • Cập nhật: Thứ năm, 27/1/2011 | 1:41:12 PM

YBĐT - Nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Mão 2011, ngày 27/1/2011 đồng chí Phạm Duy Cường - Phó bí thư Tỉnh uỷ, Phó chủ tịch UBND tỉnh đã đi thăm và chúc tết Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xã Âu Lâu, Tp Yên Bái.

Là xã ven thành phố, nhưng trong những năm qua Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc trong xã đoàn kết, khắc phục khó khăn vươn lên phát triển kinh tế - xã hội ngày một phát triển.

Chúc tết và chia vui với Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc trong xã đồng chí Phạm Duy Cường biểu dương những kết quả mà xã đã đạt được, chúc cán bộ và nhân dân xã Âu Lâu đón tết thật vui tươi, tiết kiệm.

Đồng chí lưu ý Đảng bộ, chính quyền xã cần quan tâm chăm lo các chế độ, chính sách cho nhân dân, đảm bảo 100% hộ dân đều có tết, giữ vững an toàn trật tự trên địa bàn. Do thời tiết rét đạm, rét hại kéo dài do vậy xã cần chủ động chỉ đạo sản xuất và có phương án bảo vệ cho đàn gia súc, chống rét cho mạ để ra tết nhân dân bắt tay vào gieo cấy đảm bảo khung thời vụ tốt nhất.

Đến thăm và tặng quà gia đình gia đình ông Nguyễn Tiến ích thương binh 1/4, gia đình Trần Văn Lực thân nhân liệt sỹ thôn Nước Mát và gia đình hộ nghèo bà Nguyễn Thị Tại thôn Châu Giang II, đồng chí Phạm Duy Cường ân cần hỏi thăm sức khỏe và chúc các gia đình đon xuân mới vui tươi, lành mạnh, tiết kiệm.

Đồng chí mong muốn các hộ khắc phục khó khăn vươn lên làm giàu cho gia đình và xã hội; tỉnh và các ngành sẽ luôn quan tâm đến các gia đình chính sách, gia đình nghèo.

Thanh Phúc

Các tin khác
Vườn hoa Nguyễn Tất Thành (thành phố Yên Bái).
(Ảnh: Hoàng Đô)

YBĐT - Là một tỉnh miền núi nhưng Yên Bái đã biết tận dụng và khai thác tối đa những lợi thế của mình cũng như tranh thủ sự ủng hộ, hỗ trợ từ bên ngoài để có bước đi đúng đắn.

Tổng bí thư, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Phú Trọng phát biểu tại cuộc gặp mặt.

Chiều 26/1, tại Trụ sở Quốc hội, Tổng bí thư, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Phú Trọng đã gặt mặt thân mật cán bộ, đảng viên, nhân viên Văn phòng Quốc hội, các cơ quan của Quốc hội, nhân dịp Tết cổ truyền Tân Mão sắp đến và chào mừng thành công Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI, kỷ niệm 81 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam.

Đồng chí Đào Ngọc Dung - Bí thư Tỉnh ủy Yên Bái thăm tặng quà gia đình Ông Lê Đức Hoan thương binh hạng 4/4 ở tổ 51 phường Đồng Tâm.

YBĐT - Nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Mão 2011, ngày 26/1 đồng chí Đào Ngọc Dung - Uỷ viên BCH Trung ương Đảng - Bí thư Tỉnh uỷ Yên Bái đã đi thăm, tặng quà chúc tết các gia đình chính sách tiêu biểu và đại diện một số các cơ quan đơn vị, trường học trên địa bàn thành phố Yên Bái.

Đồng chí Hoàng Xuân Lộc - Chủ tịch HDND tỉnh tặng quà gia đình chính sách, bà Dương Thị Cúc, thôn Ngòi 3.

YBĐT – Nhân dịp đón xuân Tân Mão 2011, ngày 26/1, đồng chí Hoàng Xuân Lộc – Chủ tịch HĐND tỉnh Yên Bái đã đến thăm, chúc tết đảng bộ chính quyền và nhân dân các dân tộc xã Bảo Ái, huyện Yên Bình.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục