Chủ tịch HĐND tỉnh Hoàng Xuân Lộc chúc tết xã Bảo Ái, huyện Yên Bình

  • Cập nhật: Thứ tư, 26/1/2011 | 2:16:38 PM

YBĐT – Nhân dịp đón xuân Tân Mão 2011, ngày 26/1, đồng chí Hoàng Xuân Lộc – Chủ tịch HĐND tỉnh Yên Bái đã đến thăm, chúc tết đảng bộ chính quyền và nhân dân các dân tộc xã Bảo Ái, huyện Yên Bình.

Đang tải video về hoặc trình duyệt không hỗ trợ

Là  một trong những xã có dân số đông nhất nhì huyện, với 5 thành phấn dân tộc cùng sinh sống, song trong những năm vừa qua, dưới sự lãnh đão của Đảng bộ, chính quyền xã, sự quan tam của Đảng, Nhà nước nên cuộc sống của nhân dân Bảo Ái đã có nhiều chuyển biến tích cực.

Hệ thống điện, đường, trường, trạm được cải thiện, công tác an sinh xã hội tiếp tục được đẩy mạnh, số hộ nghèo giảm đáng kể, trong đợt rét đậm rét hạt xã không để xảy ra tình trạng trau bò chết đói, chết rét.

Đồng chí Hoàng Xuân Lộc tặng quà chúc Tết Đảng bộ, nhân dân xã Bảo Ái, huyện Yên Bình.

Chuẩn bị đón xuân Tân Mão, Bảo Ái đã chuẩn bị 58 suất quà cho các hộ gia đình chính sách, 18 suất quà cho các hộ đặc biệt khó khăn và 1.240 kg gạo  trợ cấp cứu đói cho 28 hộ dân trong xã.

Chúc tết và chia vui với Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc xã Bảo Ái, đồng chí Hoàng xuân Lộc chúc cán bộ và nhân dân xã Bảo Ái đón một cái tết thật đầm ấm, tiết kiệm no đủ và hạnh phúc.

Đồng chí cũng lưu ý Đảng bộ, chính quyền xã cần thực hiện đúng, đủ các tiêu chuẩn, chính sách, chế độ cho nhân dân, không để người dân thiếu đói, rét trong dịp tết, đảm bảo tốt các vấn đề an ninh trật tự, an toàn giao thông.

Do thời tiết rét đậm, rét hại kéo dài ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng thời vụ, nên xã cần cung cấp đầy đủ giống, phân bón, chỉ đạo nhân dân làm mạ khay, mạ ném để sau tết nhân dân có thể xuống đồng, bắt tay vào gieo cấy đảm bảo khung thời vụ tốt nhất.

Đến thăm và tặng quà 2 hộ gia đình chính sách  2 hộ gia đình nghèo xã Bảo Ái đồng chí Hoàng Xuân Lộc gửi tới các gia đình lời chúc chân thành nhất, chúc các gia đình đón một năm mới thật đầm ấm, no đủ, hạnh phúc, đồng chí cũng mong muốn các gia đình khắc phục khó khăn, vươn lên trong cuộc sống để xây dựng gia đình, dạy bảo con cháu. Đảng, Nhà Nước sẽ luôn quan tâm đến các hộ gia đình chính sách, gia đình nghèo đảm bảo cho các gia đình được hưởng mọi chế, quyền lợi tốt nhất.

Thanh Tân

Các tin khác
Đồng chí Đào Ngọc Dung tặng quà cho các cán bộ lão thành, hưu trí.

YBĐT - Ngày 25/5, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ tỉnh Yên Bái đã tổ chức buổi gặp mặt cán bộ lão thành cách mạng, cán bộ chủ chốt của tỉnh, trưởng các ngành của tỉnh đã nghỉ hưu trên địa bàn thành phố Yên Bái.

Đồng chí Đào Ngọc Dung - Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Yên Bái chủ trì Hội nghị.

YBĐT - Ngày 25/1, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh khóa XVII đã tiến hành Hội nghị lần thứ 3 (mở rộng). Đồng chí Đào Ngọc Dung - Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Yên Bái dự chủ trì Hội nghị.

YBĐT - Ngày 24 và 25/1, đồng chí Trương Vĩnh Trọng – Phó thủ tướng Chính phủ, Trưởng ban chỉ đạo Tây Bắc đã đến thăm và chúc Tết Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc tỉnh Yên Bái, Cục an ninh Tây Bắc và Ban chỉ đạo Tây Bắc.

Bê tông hóa tuyến đường từ thị trấn Trạm Tấu đến xã Hát Lừu.

YBĐT - Những ngày cuối năm 2010, chúng tôi theo các đồng chí Thường trực HĐND huyện Trạm Tấu về xã Pá Lau tiếp xúc cử tri để chuẩn bị cho kỳ họp thứ 18, HĐND huyện khóa XV.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục