Trấn Yên: 22 xã, thị trấn thành lập xong ủy ban bầu cử

  • Cập nhật: Thứ tư, 9/3/2011 | 9:02:37 AM

YBĐT - Trong tháng 2, cả 22 xã, thị trấn trong huyện Trấn Yên đã thành lập được ủy ban bầu cử và hoàn thành việc xây dựng kế hoạch bầu cử cụ thể cho địa phương mình.

Để thực hiện tốt việc triển khai công tác bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIII và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2011 – 2016, thời gian qua, Ban thường vụ Huyện ủy Trấn Yên đã tổ chức hội nghị quán triệt các chỉ thị của Đảng, Nhà nước, Luật Bầu cử đại biểu Quốc hội, Luật Bầu cử đại biểu HĐND, các chỉ thị, hướng dẫn của huyện về công tác tổ chức triển khai bầu cử, hướng dẫn quy trình hiệp thương và việc sử dụng kinh phí tạm thời.

Trong tháng 2, cả 22 xã, thị trấn trong huyện đã thành lập được ủy ban bầu cử và hoàn thành việc xây dựng kế hoạch bầu cử cụ thể cho địa phương mình. Bên cạnh đó, Ủy ban bầu cử huyện đã tổ chức hội nghị thống nhất nội dung công việc liên quan đến triển khai công tác bầu cử, phân công nhiệm vụ cho các thành viên, các tiểu ban giúp việc.

Thanh Tiến

Các tin khác
Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng chụp ảnh lưu niệm với các đại sứ, trưởng đại diện các cơ quan của Việt Nam ở nước ngoài.

Chiều 8/3 tại Trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đã tiếp các Đại sứ, Trưởng các Cơ quan đại diện Việt Nam ở nước ngoài, trước khi lên đường nhận nhiệm vụ công tác.

Ngày 7/3, Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Nguyễn Văn Pha đã thân mật tiếp đoàn đại biểu Mặt trận Lào xây dựng đất nước do Phó Chủ tịch Bua Von On Chăn Hỏm làm trưởng đoàn đến thăm và trao đổi kinh nghiệm công tác với Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam.

YBĐT - Ngày 7/3, đồng chí Hà Thị Khiết - Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Dân vận Trung ương đã đến thăm và làm việc tại Yên Bái. Tiếp và làm việc với đoàn có đồng chí Đào Ngọc Dung - Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Yên Bái, các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Thường trực HĐND - UBND tỉnh.

YBĐT - Ngày 6/3, Ban Thường trực Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh Yên Bái đã tổ chức Hội nghị hướng dẫn nội dung, thủ tục, trình tự giới thiệu người ứng cử đại biểu Quốc hội khoá XIII và HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2011- 2016.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục