Văn Yên: Mưa lớn, lốc xoáy làm sập đổ 2 nhà dân

  • Cập nhật: Thứ bảy, 6/8/2011 | 5:52:25 PM

YBĐT - Vào khoảng 22 giờ ngày 5/8, trên địa bàn xã Châu Quế Hạ, huyện Văn Yên (Yên Bái) có mưa to kèm theo gió lốc xoáy cục bộ đã gây thiệt hại về tài sản và hoa màu của người dân.

Trận mưa to kèm theo gió lốc xoáy đã làm sập đổ hoàn toàn 2 ngôi nhà của gia đình anh Nguyễn Văn Hợp và anh Lầu Quốc Huy ở thôn Pha. Lốc xoáy cũng đã làm đổ gẫy một số  diện tích cây cối và hoa màu khác của nhân dân.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, Ban chỉ huy phòng chống lụt bão, tìm kiếm cứu nạn và lãnh đạo huyện Văn Yên đã nhanh chóng có mặt tại các điểm bị thiệt hại, chỉ đạo địa phương huy động lực lượng tại chỗ giúp đỡ những hộ dân không may bị sập nhà đến nơi an toàn, khắc phục hậu quả thiên tai gây ra.

Huyện Văn Yên đã hỗ trợ cho 2 gia đình có nhà bị sập đổ hoàn toàn với số tiền trị giá 5 triệu đồng/hộ (ảnh trên).

Đức Toàn - Phạm Mạnh

Các tin khác
Trợ lý Bộ trưởng Ngoại giao, Trưởng SOM-ASEAN, Phạm Quang Vinh.

Nhân Ngày ASEAN (8/8/2011), Trợ lý Bộ trưởng Ngoại giao, Trưởng SOM-ASEAN của Việt Nam, ông Phạm Quang Vinh đã có bài viết nhan đề: "ASEAN tiếp tục đẩy mạnh hợp tác chính trị-an ninh và có những đóng góp quan trọng vào hòa bình, ổn định và hợp tác ở khu vực." Sau đây là nội dung bài viết:

Sáng nay, 5-8, Quốc hội họp phiên toàn thể tại hội trường, cho ý kiến vào Báo cáo quyết toán ngân sách nhà nước năm 2009. Quốc hội cũng thảo luận về việc ban hành một số giải pháp về thuế nhằm tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp và cá nhân, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế năm 2011. Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân điều hành phiên họp.

Các đại biểu Quốc hội khóa XIII tỉnh Yên Bái tại kỳ họp

Tại kỳ họp thứ nhất, Đoàn đại biểu Quốc hội khóa XIII tỉnh Yên Bái đã tổng hợp các ý kiến, kiến nghị của cử tri gửi tới các Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Bộ Giao thông Vận tải, Bộ Công thương, Bộ Tài chính, Bộ Lao động - TBXH xem xét, giải quyết.

Các đại biểu HĐND tỉnh biểu quyết thông qua Nghị quyết tại kỳ họp

YBĐT – Như tin đã đưa, sau hơn 2 ngày làm việc với tinh thần khẩn trương, nghiêm túc, dân chủ và trách nhiệm cao, sáng 5/8, kỳ họp thứ 2 – HĐND tỉnh Yên Bái khóa XVII đã hoàn thành toàn bộ các nội dung, chương trình đề ra. >>>Nhiều giải pháp nhằm thực hiện mục tiêu phát triển kinh tế năm 2011

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục