Điểm tin tức, sự kiện trong tỉnh Yên Bái tuần qua

  • Cập nhật: Thứ hai, 26/12/2011 | 7:56:53 AM

YBĐT - Kỳ họp thứ ba - HĐND tỉnh khóa XVII đã diễn ra và hoàn thành toàn bộ các nội dung, chương trình đề ra/ Đoàn công tác của Bộ Giao thông Vận tải với UBND tỉnh Yên Bái về tình hình thực hiện giải phóng mặt bằng Tiểu dự án giải phóng mặt bằng đường cao tốc Nội Bài- Lào Cai ... và một số thông tin khác.

Đang tải video về hoặc trình duyệt không hỗ trợ

Các tin khác
Đồng chí Lê Văn Tạo tặng quà cho học sinh Trường THPT Dân tộc nội trú miền Tây.

YBĐT - Nhân dịp Tết cổ truyền dân tộc Mông, đồng chí Lê Văn Tạo - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy - Phó chủ tịch HĐND tỉnh Yên Bái cùng đoàn công tác của tỉnh đã đi thăm và chúc tết tại huyện Trạm Tấu và thị xã Nghĩa Lộ.

Hội nghị Chính phủ với các địa phương triển khai Nghị quyết của Quốc hội về nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội và ngân sách năm 2012 được khai mạc sáng nay, 22/12. Hội nghị diễn ra trong 2 ngày (22 và 23/12) với sự chủ trì của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng và các Phó Thủ tướng.

Đồng chí Ngô Thị Chinh tặng quà cho các em học sinh, sinh viên dân tộc Mông tại Trường cao đẳng Y tế Yên Bái.

YBĐT - Nhân dịp Tết cổ truyền của đồng bào dân tộc Mông - Xuân Nhâm Thìn 2012, chiều ngày 22/12, đồng chí Ngô Thị Chinh - Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Phó chủ tịch UBND tỉnh Yên Bái cùng lãnh đạo Ban Dân tộc, Ban Dân vận Tỉnh ủy, Sở Giáo dục và Đào tạo đã đến thăm, chúc tết và tặng quà các em học sinh dân tộc Mông đang học tập tại Trường Cao đẳng Y tế Yên Bái và Trường Phổ

Thủ trưởng Bộ CHQS tỉnh Yên Bái và các ban, ngành thăm mô hình học cụ phục vụ huấn luyện.
(Ảnh: Văn Trung)

YBĐT - Những bài học về xây dựng LLVT cách mạng của thời kỳ mở đầu cuộc kháng chiến cho đến hôm nay vẫn còn nguyên giá trị.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục