Tỉnh ủy Yên Bái gặp mặt cán bộ tiền nhiệm các thời kỳ nhân dịp Tết Nhâm Thìn

  • Cập nhật: Chủ nhật, 15/1/2012 | 1:27:54 PM

YBĐT - Nhân dịp đón xuân Nhâm Thìn 2012, ngày 15/1, Tỉnh ủy - HĐND - UBND tỉnh Yên Bái đã tổ chức buổi gặp mặt thân mật các đồng chí lão thành cách mạng, các đồng chí nguyên là lãnh đạo cán bộ chủ chốt, cán bộ tiền nhiệm qua các thời kỳ tại các huyện thị xã, thành phố trong tỉnh.

Đang tải video về hoặc trình duyệt không hỗ trợ

Dự buổi gặp mặt có các đồng chí Đỗ Văn Chiến - Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; đồng chí Dương Văn Thống - Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Phạm Duy Cường - Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, các đồng chí Trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy - HĐND - UBND tỉnh, lãnh đạo các sở, ban ngành của tỉnh.

Tại buổi gặp mặt, các vị cán bộ tiền nhiệm đã được nghe chủ tịch UBND tỉnh Phạm Duy Cường thay mặt lãnh đạo tỉnh báo cáo khái quát về tình hình thực hiện nhiệm vụ phát triển KT - VH - XH của tỉnh trong năm 2011 và một số mục tiêu, phương hướng, nhiệm vụ của tỉnh năm 2012.

Vui mừng trước những thành tựu mà Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc tỉnh Yên Bái đã đạt được trong những năm qua, các cán bộ tiền nhiệm qua các thời kỳ cũng đã bày tỏ niềm phấn khởi và xúc động trước sự quan tâm của Tỉnh ủy - HĐND - UBND tỉnh, đồng thời thể hiện sự tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng và Nhà nước, đội ngũ cán bộ chủ chốt của tỉnh Yên Bái đã và đang tập trung lãnh đạo, điều hành để triển khai thực hiện có hiệu quả Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp đề ra, đưa Yên Bái ngày một phát triển đi lên.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Đỗ văn Chiến đã chúc mừng các thế hệ các bộ tiền nhiệm và gia đình, nhân dịp đón xuân Nhâm Thìn vui vẻ, an khang, thịnh vượng.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy cũng đã thông tin về một số nhiệm vụ trọng tâm, giải pháp và những định hướng lớn của Đảng bộ trong thời tới, đồng thời mong muốn các đồng chí các bộ lão thành cách mạng, cán bộ tiềm nhiệm qua các thời kỳ tiếp tục phát huy trí tuệ, tham gia đống góp ý kiến, kinh nghiệm quý báu để xây dựng Đảng bộ, chính quyền tỉnh Yên Bái ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Đức Toàn

Các tin khác
Ngày 13 và 14-1-2012, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đi thăm, chúc tết Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các tỉnh Quảng Nam, Quảng Ngãi.

Nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Thìn 2012 và kỷ niệm 82 năm thành lập Đảng, trong 2 ngày 13 và 14-1, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã đến thăm, chúc tết Đảng bộ, chính quyền, nhân dân các dân tộc tỉnh Quảng Nam và Quảng Ngãi.

YBĐT - Ngày 14/1, đồng chí Lê Văn Tạo - Phó chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh và đồng chí Tạ Văn Long - Phó chủ tịch UBND tỉnh đã thăm, tặng quà và chúc tết tại huyện Trấn Yên và Văn Yên.

Chủ tịch nước Trương Tấn Sang tiếp Ngài Jose Gonzalez Morfin, Chủ tịch Thượng viện Mexio.

Ngày 13/1, tại Phủ Chủ tịch, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang đã tiếp Chủ tịch Thượng viện Mexico Jose Gonzalez Morfin đang ở thăm và làm việc tại Việt Nam.

Đồng chí Nguyễn Xuân Phúc - Phó thủ tướng Chính Phủ phát biểu tại buổi làm việc với cán bộ chủ chốt tỉnh Yên Bái

YBĐT - Dự và chỉ đạo Hội nghị triển khai nhiệm vụ công tác năm 2012 của Ban Chỉ đạo Tây Bắc tại Yên Bái sáng ngày 13.1, đồng chí Nguyễn Xuân Phúc - Ủy viên Bộ Chính trị, Phó thủ tướng Chính phủ, Trưởng ban Chỉ đạo Tây Bắc đặc biệt quan tâm đến vấn đề liên kết, quy hoạch vùng để khai thác được tiềm năng, thế mạnh, nâng cao đời sống người dân trong vùng.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục