Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Văn Chiến chúc tết các gia đình chính sách tại huyện Yên Bình

  • Cập nhật: Chủ nhật, 15/1/2012 | 5:09:59 PM

YBĐT - Nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Thìn 2012, chiều 15/1 đồng chí Đỗ Văn Chiến - Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Yên Bái đã đi thăm, chúc tết và tặng quà các gia đình chính sách tiêu biểu tại huyện Yên Bình.

Đang tải video về hoặc trình duyệt không hỗ trợ

Cùng đi có lãnh đạo Văn phòng Tỉnh ủy, Sở Lao động Thương binh và Xã hội, Tỉnh đoàn Yên Bái.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy cùng đoàn đã đến thăm và tặng quà gia đình ông Phạm Ngọc Thụ là thương binh hạng 2/4 ở thôn Miếu Hạ, xã Thịnh Hưng, gia đình ông Lê Văn Sáng, người cao tuổi ở thôn Đình Lâm và bà Trịnh Thị Lan là mẹ của 2 liệt sỹ ở thôn Đào Kiều, xã Thịnh Hưng.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy tặng quà bà Trịnh Thị Lan là mẹ của 2 liệt sỹ ở thôn Đào Kiều, xã Thịnh Hưng.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Văn Chiến ân cần thăm hỏi, động viên các gia đình chính sách, người cao tuổi tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, nêu gương sáng trong cuộc sống lao động sản xuất là tấm gương cho con cháu học tập noi theo.

Nhân dịp tết cổ truyền của dân tộc đồng chí cũng đã gửi lời chúc tới các gia đình đón xuân vui vẻ, lành mạnh và tiết kiệm.

Chúc tết Đảng bộ, chính quyền huyện Yên Bình, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Văn Chiến biểu dương, ghi nhận những thành tựu mà huyện Yên Bình đã đạt được trong năm 2011 vừa qua.

Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Văn Chiến chúc tết Đảng bộ, chính quyền huyện Yên Bình 

Đồng chí Bí thư Tinh ủy cũng đã nhấn mạnh một số nhiệm vụ trọng tâm mà Đảng bộ, chính quyền huyện Yên Bình cần tập trung thực hiện tốt trong năm 2012 đó là: Khai thác tốt tiềm năng thế mạnh của địa phương, huy động mọi nguồn lực, thu hút đầu tư cho xây dựng cơ sở hạ tầng, kiên cố hóa đường giao thông nông thôn, đầu tư thâm canh nâng cao năng suất cây trồng vật nuôi.

Đảng bộ cần chú trọng tăng cường công tác kiển tra, giám sát xây dựng Đảng theo tinh thần Nghị quyết TƯ 4 về công tác xây dựng Đảng, triển khai thực hiện cuộc vận động "Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh" phải đi vào chiều sâu và vào từng lĩnh vực, những vấn đề một cách cụ thể, thiết thực; phát huy dân chủ, tăng cường sự đoàn kết thống nhất trong cán bộ, đảng viên, tác phong lề lối làm việc và chống bệnh thành tích, xây dựng Đảng bộ, chính quyền trong sạch vững mạnh.

Quan tâm chăm lo tết cho người nghèo, các hộ gia đình chính sách trên địa bàn để mọi người đều có Tết. Giữ vững ổn định an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, đảm bảo an toàn giao thông trước trong và sau Tết Nguyên đán.

Đức Toàn

Các tin khác

YBĐT - Nhân dịp đón xuân Nhâm Thìn 2012, ngày 15/1, Tỉnh ủy - HĐND - UBND tỉnh Yên Bái đã tổ chức buổi gặp mặt thân mật các đồng chí lão thành cách mạng, các đồng chí nguyên là lãnh đạo cán bộ chủ chốt, cán bộ tiền nhiệm qua các thời kỳ tại các huyện thị xã, thành phố trong tỉnh.

Ngày 13 và 14-1-2012, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đi thăm, chúc tết Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các tỉnh Quảng Nam, Quảng Ngãi.

Nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Thìn 2012 và kỷ niệm 82 năm thành lập Đảng, trong 2 ngày 13 và 14-1, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã đến thăm, chúc tết Đảng bộ, chính quyền, nhân dân các dân tộc tỉnh Quảng Nam và Quảng Ngãi.

YBĐT - Ngày 14/1, đồng chí Lê Văn Tạo - Phó chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh và đồng chí Tạ Văn Long - Phó chủ tịch UBND tỉnh đã thăm, tặng quà và chúc tết tại huyện Trấn Yên và Văn Yên.

Chủ tịch nước Trương Tấn Sang tiếp Ngài Jose Gonzalez Morfin, Chủ tịch Thượng viện Mexio.

Ngày 13/1, tại Phủ Chủ tịch, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang đã tiếp Chủ tịch Thượng viện Mexico Jose Gonzalez Morfin đang ở thăm và làm việc tại Việt Nam.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục