Thành phố Yên Bái đẩy mạnh phối hợp với các cơ quan báo chí của tỉnh đến năm 2015

  • Cập nhật: Thứ ba, 28/2/2012 | 1:57:46 PM

YBĐT - Ngày 28/2, UBND thành phố Yên Bái đã tổ chức ký kết chương trình phối hợp công tác tuyên truyền với các cơ quan báo chí của tỉnh, giai đoạn 2012 - 2015. Dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Phạm Thị Thanh Trà - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy.

Đang tải video về hoặc trình duyệt không hỗ trợ

Năm 2011, hoạt động tuyên truyền của các cơ quan báo chí về thành phố có những bước phát triển vượt bậc cả về nội dung và hình thức với 24 chuyên trang thành phố trên Báo Yên Bái, 48 bài viết, 120 tin, ảnh trong chuyên trang và hơn 400 tin, bài, ảnh tham gia cộng tác ngoài chuyên trang; xây dựng 24 chuyên mục truyền hình, gồm 48 phóng sự, 9 chương trình phát thanh tiếng nói từ huyện, thị, thành phố trên sóng Đài PT-TH tỉnh... 

 

 Lãnh đạo UBND thành phố và các cơ quan báo chí trong tỉnh ký kết chương trình phối hợp công tác tuyên truyền giai đoạn 2012 - 2015 

Đồng chí Phạm Thị Thanh Trà - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy đã cảm ơn các cơ quan báo chí đã có sự giúp đỡ, phối kết hợp chặt chẽ làm tốt công tác thông tin tuyên truyền về các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển KT - XH trên địa bàn thành phố trong những năm qua, đồng thời yêu cầu các cơ quan báo chí trên địa bàn tỉnh cần tập trung tuyên truyền vào một số vấn đề, nhiệm vụ trọng tâm của thành phố trong năm 2012 và những năm tiếp theo, phấn đấu đến năm 2020 thành phố Yên Bái trở thành đô thị loại II.

 

Theo nội dung phối hợp tuyên truyền phải đảm bảo chất lượng và phương cách chuyển tải thông tin phải hấp dẫn, trung thực và thu hút sự quan tâm của người dân. Thông qua tin, bài, chuyên đề của thành phố Yên Bái làm thay đổi nhận thức và hoạt động của người dân thành phố trên các lĩnh vực và xã hội đặt ra.

 

Năm 2012 là năm có chủ đề "Năm văn minh đô thị - thu hút các nguồn lực đầu tư và đảm bảo an sinh xã hội", công tác tuyên truyền cần được chú trọng nhằm nâng cao nhận thức trong các tầng lớp nhân dân, tạo sự chuyển biến mạnh mẽ về ý thức xây dựng nếp sống văn hóa, văn minh đô thị, khơi dậy nội lực trong dân, xây dựng và hoàn thiện hạ tầng đô thị đi đôi với đảm bảo an sinh xã hội.

 

Thanh Chi – Đức Toàn

Các tin khác
Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng:

"Quy định việc lấy phiếu tín nhiệm hằng năm đối với các chức danh lãnh đạo trong cơ quan Đảng, nhà nước; triển khai thực hiện chất vấn, nhất là tại các kỳ họp Ban chấp hành trung ương", Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng phát biểu sáng 27/2.

Hội nghị Trung ương 4 (khóa XI) họp từ ngày 26 đến 31/12/2011.

Sau Đại Hội XI, đây là một hội nghị lớn chưa từng có, chỉ chuyên bàn về việc triển khai Nghị quyết TƯ 4. Điều đó cho thấy tầm quan trọng và tính cấp bách của vấn đề xây dựng, chỉnh đốn Đảng…

Đồng chí Tạ Văn Long - Phó chủ tịch Thường trực UBND tỉnh thừa ủy quyền của Chủ tịch nước trao tặng danh hiệu Thầy thuốc ưu tú cho 3 cá nhân.

YBĐT - Ngày 27/2, Sở Y tế tỉnh Yên Bái tổ chức lễ kỷ niệm 57 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 – 27/2/2012) và gặp mặt các cán bộ y tế có trình độ sau đại học.

Các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác năm 2011 được nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ.

YBĐT - Phát huy những kết quả đạt được trong công tác năm 2011, năm 2012, ngành kiểm sát Yên Bái tổ chức quán triệt thực hiện nghiêm túc chỉ thị của Viện trưởng Viện Kiểm sát nhân dân (KSND) tối cao về công tác của ngành với phương châm: “Đổi mới, chất lượng, kỷ cương, hướng về cơ sở”.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục