Lệnh cấm bắt cá của Trung Quốc ở Biển Đông không có giá trị

  • Cập nhật: Thứ tư, 16/5/2012 | 8:00:36 AM

Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Lương Thanh Nghị nêu rõ: "Việt Nam phản đối quyết định đơn phương này của Trung Quốc và coi quyết định này là không có giá trị".

Ngày 15/5/2012, trả lời câu hỏi của phóng viên về phản ứng của Việt Nam trước việc Cục Ngư chính Trung Quốc công bố việc thực thi lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông từ ngày 16/5/2012 đến ngày 1/8/2012, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Lương Thanh Nghị nêu rõ:

“Lập trường của Việt Nam về vấn đề này đã được nêu rõ trong phát biểu của Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam ngày 20/01/2012.

Việt Nam phản đối quyết định đơn phương này của Trung Quốc và coi quyết định này là không có giá trị”.

(Theo VnMedia)

Các tin khác
Lễ bế mạc Hội nghị lần thứ năm Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam ( khóa XI ) diễn ra tại Trụ sở Trung ương Đảng.

Hội nghị trung ương Đảng lần thứ năm, bế mạc sáng 15/5, đã thống nhất chủ trương thành lập Ban chỉ đạo trung ương về phòng, chống tham nhũng trực thuộc Bộ Chính trị; lập lại Ban Nội chính Trung ương Đảng.

YBĐT - Ngày 15/5, Ban Thường vụ Tỉnh uỷ tổ chức Hội nghị quán triệt, triển khai Điều lệ Đảng; Quy định thi hành Điều lệ Đảng; Hướng dẫn một số vấn đề cụ thể thi hành Điều lệ Đảng.

Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng và Chủ tịch Ủy ban châu Âu Jose Manuel Barroso.

Tại cuộc họp Hội đồng Bộ trưởng Ngoại giao Liên minh châu Âu (EU) diễn ra ngày 14/5 tại Brussels (Bỉ), đại diện 27 quốc gia thành viên tổ chức này đã thông qua việc cho phép ký Hiệp định đối tác và hợp tác toàn diện (PCA) giữa một bên là EU và các nước thành viên với một bên là Việt Nam.

Tân Tổng thống Pháp Francois Hollande (ảnh: Internet)

Ông Claude Blanchemaison, cựu Đại sứ Pháp tại Việt Nam: chiến thắng của ông Hollande là một tín hiệu tốt đẹp cho quan hệ giữa Pháp với châu Á, trong đó Việt Nam.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục