Nghiêm túc kiểm điểm và có giải pháp khắc phục

  • Cập nhật: Thứ ba, 18/9/2012 | 9:26:53 AM

YBĐT - Tôi thấy Nghịquyết Trung ương 4 rất sát với tình hình thực tiễn trong công tác xây dựng Đảng hiện nay.

Song cũng thấy có một vấn đề rất khó trong việc thực hiện Nghị quyết là đóng góp ý kiến đối với cấp trên vì chúng tôi không được thường xuyên cùng công tác, không sinh hoạt cùng cơ quan, không cùng cấp, không nắm được điểm mạnh và khuyết điểm của mỗi đồng chí, nhất là về đạo đức, lối sống.

Đối với Đảng bộ xã Nậm Có, chúng tôi đã triển khai lấy ý kiến góp ý của cấp dưới đối với Ban Thường vụ, Ban chấp hành và cá nhân các đồng chí lãnh đạo chủ chốt địa phương tại 17 chi bộ trực thuộc.

Ban Thường vụ Đảng ủy, Ban chấp hành Đảng bộ xã và các đồng chí lãnh đạo chủ chốt xã đã nghiêm túc kiểm điểm, tiếp thu những ý kiến đóng góp của cấp dưới; tự phê bình và phê bình, mạnh dạn nêu những tồn tại, khuyết điểm của Ban Thường vụ, Ban chấp hành và cá nhân mỗi đồng chí lãnh đạo đồng thời đề ra giải pháp khắc phục, sửa chữa cụ thể để tiếp tục lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị ở địa phương đạt kết quả tốt hơn.

Đồng chí Sùng A Lử - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã Nậm Có, huyện Mù Cang Chải

Các tin khác
Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng chủ trì phiên họp chuyên đề Chính phủ.

Chiều 17-9, tại Trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đã chủ trì phiên họp chuyên đề, thảo luận về dự thảo ý kiến của Chính phủ đối với Dự thảo Hiến pháp (sửa đổi).

YBĐT - Ngày 17/9, Tỉnh ủy Yên Bái đã tổ chức Hội nghị thông báo nhanh kết quả kiểm điểm tập thể, cá nhân các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy và triển khai một số vấn đề tiếp theo trong thực hiện Nghị quyết TƯ4 (khóa XI) “Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay”.

Đây là một trong những kiến nghị mới của Chính phủ về quyền và nghĩa vụ của người sử dụng đất được quy định trong dự luật Đất đai sửa đổi, được Bộ trưởng Tài nguyên - Môi trường Nguyễn Minh Quang thừa ủy quyền Thủ tướng trình bày tại phiên họp Thường vụ Quốc hội sáng 17.9.

YBĐT - Phó chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan thăm và làm việc tại Yên Bái; UBND tỉnh Yên Bái phối hợp với Bộ Y tế, Cục Y tế dự phòng tổ chức Lễ mít tinh hưởng ứng “Ngày Thế giới phòng chống bệnh dại 28/9/2012”; Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng thăm chính thức Singapore; dự luật Nhân quyền Việt Nam do Hạ viện Mỹ mới thông qua là “sai trái”; Khai mạc Hội nghị Bộ trưởng Năng lượng ASEAN lần thứ 30... là những tin tức nổi bật diễn ra những ngày qua.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục