Nghị quyết Trung ương 4 đã tạo chuyển biến đối với đảng viên

  • Cập nhật: Thứ năm, 20/9/2012 | 9:19:05 AM

YBĐT - Dưới đây là một số ý kiến tâm huyết từ cơ sở để thực hiện tốt Nghị quyết Trung ương 4 của Đảng

Trần Thị Hoa - Bí thư Đảng ủy xã Tuy Lộc, thành phố Yên Bái: Tích cực tham gia xây dựng Đảng

Thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 thật sự là một đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng. Nghị quyết đã tạo điều kiện cho các đảng viên tích cực tham gia đóng góp ý kiến cho đội ngũ cán bộ lãnh đạo chủ chốt. Mỗi đảng viên, mỗi tổ chức cơ sở Đảng sẽ kiểm điểm và tự kiểm điểm, phê bình và tự phê bình, phát huy ưu điểm và khắc phục nhược điểm. Thông qua đó, chất lượng công tác xây dựng Đảng cũng sẽ được nâng cao. 

Ông Nguyễn Văn Tuyển - Bí thư Chi bộ thôn Làng Đát, xã Đại Đồng (Yên Bình): Các đảng viên nói đi đôi với làm

Triển khai thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 đã tạo chuyển biến đối với đảng viên trong Chi bộ tôi nói riêng và toàn thể đảng viên trong Đảng bộ xã nói chung. Các đảng viên đã thực sự nói đi đôi với làm và gương mẫu đi đầu trong mọi hoạt động. Cụ thể là trong xây dựng công trình đường giao thông của thôn, các đảng viên đã tiên phong hiến đất, nộp tiền và ngày công lao động.

Chị Lò Thị Thươi - Đảng viên Chi bộ Hát 1, xã Hát Lừu, huyện Trạm Tấu: Tạo niềm tin trong Đảng, trong nhân dân

Tôi rất quan tâm đến các giải pháp được đề ra trong Nghị quyết Trung ương 4. Đặc biệt là nhóm giải pháp về công tác giáo dục chính trị, tư tưởng, đạo đức, lối sống cho cán bộ, đảng viên gắn với việc kiểm điểm, đánh giá và biện pháp giải quyết vấn đề cấp bách trong công tác xây dựng Đảng của các cấp theo tinh thần Nghị quyết này. Tôi nghĩ, nếu chúng ta làm tốt việc này sẽ tạo được niềm tin trong Đảng và trong nhân dân.


Hồng Duyên - Mạnh Cường (thực hiện)

Các tin khác
Công nhân Công ty Điện lực Yên Bái bảo dưỡng trạm biến áp.
(Ảnh: Quang Thiều)

YBĐT - Cuộc vận động "Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh" ở Hội Cựu chiến binh (CCB) Công ty Điện lực Yên Bái thực sự trở thành phong trào thi đua sôi nổi và là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng.

Đồng chí Phạm Duy Cường - Chủ tịch UBND tỉnh Yên Bái tặng bức tranh đá quý về hồ Thác Bà cho Sở Tài nguyên Môi trường tỉnh Viêng Chăn.

YBĐT – Đoàn công tác của Sở Tài nguyên Môi trường tỉnh Viêng Chăn đã đến thăm Trung tâm phát triển quỹ đất, Văn phòng đăng ký quyền sử dụng đất, Chi cục Bảo vệ môi trường, Trung tâm Thông tin Tài nguyên Môi trường, Trung tâm Công nghệ Tài nguyên và Môi trường và phòng Tài nguyên Môi trường thành phố Yên Bái.

Ban Cán sự Đảng Chính phủ đã chuẩn bị báo cáo tự phê bình và tiến hành kiểm điểm nghiêm túc, cầu thị, thẳng thắn, trách nhiệm theo đúng Nghị quyết Trung ương 4, hướng dẫn gợi ý của Bộ Chính trị và tiếp thu giải trình ý kiến đóng góp của các tổ chức, cá nhân.

Tỉnh ủy Yên Bái đã tổ chức Hội nghị thông báo nhanh kết quả kiểm điểm tập thể, cá nhân các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy / Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng chủ trì phiên họp chuyên đề, thảo luận về dự thảo ý kiến của Chính phủ đối với Dự thảo Hiến pháp (sửa đổi)... và một số thông tin quan trọng khác.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục