Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Duy Cường dự Đêm hội trăng rằm tại xã Bản Công, huyện Trạm Tấu

  • Cập nhật: Thứ bảy, 29/9/2012 | 8:35:18 AM

YBĐT – Tối ngày 28/9, tức 13/8 năm Nhâm Thìn, đồng chí Phạm Duy Cường – Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Yên Bái cùng lãnh đạo một số ban, ngành, đoàn thể của tỉnh đã dự Đêm hội trăng rằm với các cháu thiếu niên nhi đồng tại xã Bản Công, huyện Trạm Tấu.

Đang tải video về hoặc trình duyệt không hỗ trợ

Trong niềm vui, niềm hân hoan của Đêm hội trăng rằm, các cháu là con em đồng bào Mông và các dân tộc thiểu số ở xã Bản Công đã được nghe Thư của Chủ tịch nước gửi thiếu niên nhi đồng trong cả nước, được nghe sự tích chú Cuội, chị Hằng và nguồn gốc đêm Trung thu...

Phát biểu chia vui với các cháu thiếu niên nhi đồng của xã Bản Công, Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Duy Cường đã gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới các cháu thiếu niên, nhi đồng, chúc các cháu đón Tết Trung thu trong không khí vui tươi, đầm ấm và ý nghĩa.

Đồng chí cũng căn dặn và mong muốn các cháu thiếu niên, nhi đồng ở Bản Công hãy khắc phục khó khăn để đến trường đến lớp đầy đủ. Các cháu phải biết vâng lời ông bà, cha mẹ, thầy cô, thực hiện tốt 5 điều Bác Hồ dạy và nỗ lực vươn lên, chăm ngoan, học hành thật tốt để giúp ích cho bản thân cho gia đình và xã hội, xứng đáng là con ngoan - trò giỏi, cháu ngoan của Bác Hồ.

Lãnh đạo các ban, ngành của tỉnh tặng quà các cháu thiếu niên, nhi đồng của xã Bản Công.

Đồng chí chủ tịch UBND tỉnh cùng các đồng chí lãnh đạo địa phương đã tặng quà và cùng chung vui phá cỗ với các cháu thiếu niên, nhi đồng của xã Bản Công.

Thanh Tân

Các tin khác

YBĐT - Tối 28/9, tức 13/8 năm Nhâm Thìn, tại Nhà thiếu niên tỉnh, Tỉnh đoàn thanh niên, Hội đồng đội tỉnh Yên Bái đã tổ chức "Vui đêm hội Trăng rằm" cho cháu thiếu niên, nhi đồng trên địa bàn thành phố Yên Bái.

Chủ nhiệm Ủy ban Tài chính - Ngân sách của QH Phùng Quốc Hiển và các đại biểu QH tỉnh trao đổi với cử tri xã Phan Thanh, Lục Yên.

YBĐT - Các ý kiến kiến nghị cử tri nêu thuộc thẩm quyền địa phương, đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Yên Bái yêu cầu chính quyền các cấp giải quyết và sẽ có kiểm tra, giám sát đầy đủ...

Đồng chí Đỗ Văn Chiến - Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy cùng lãnh đạo huyện và một số ngành thăm vùng nguyên liệu chè thị trấn Nông trường Nghĩa Lộ đầu năm 2012. Ảnh: Đức Toàn

YBĐT - Đảng bộ Văn Chấn lựa chọn ba khâu đột phá là phát triển công nghiệp, xây dựng kết cấu hạ tầng và đổi mới tư duy lãnh đạo, nhất là tư duy phát triển kinh tế, xã hội.

Để Nghị quyết TƯ4 thực sự đi vào cuộc sống, các chi bộ Đảng cần nghiêm túc thực hiện chế độ sinh hoạt định kỳ gắn với việc học tập, làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh với tiêu chí, nội dung, thời gian cụ thể.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục