Yên Bái sẵn sàng cho Liên hoan tuyên truyền viên Dân số khu vực miền Bắc năm 2012

  • Cập nhật: Thứ ba, 30/10/2012 | 3:23:14 PM

YBĐT - Theo báo cáo, đến nay, công tác chuẩn bị cho Liên hoan tuyên truyền viên Dân số khu vực miền Bắc cơ bản đều đã hoàn thành và thực hiện theo đúng tiến độ.

Ngày 30/10, UBND tỉnh Yên Bái đã tổ chức cuộc họp đánh giá tiến độ triển khai thực hiện các hoạt động chuẩn bị cho Liên hoan tuyên truyền viên Dân số khu vực miền Bắc năm 2012 diễn ra tại Yên Bái. Đồng chí Ngô Thị Chinh - Phó Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì cuộc họp (ảnh).

Tham dự Liên hoan tuyên truyền viên Dân số khu vực miền Bắc năm 2012 có 26 tỉnh, thành phố, bao gồm: Lai Châu, Điện Biên, Sơn La, Lào Cai, Yên Bái, Hà Giang, Tuyên Quang, Cao Bằng, Lạng Sơn, Bắc Cạn, Thái Nguyên, Hoà Bình, Quảng Ninh, Bắc Giang, Bắc Ninh, Phú Thọ, Vĩnh Phúc, Hà Nội, Hải Phòng, Hải Dương, Hưng Yên, Thái Bình, Nam Định, Hà Nam, Ninh Bình, Thanh Hoá. Liên hoan sẽ diễn ra trong 3 ngày từ 6- 8/11.

Theo báo cáo, đến nay, công tác chuẩn bị cho Liên hoan tuyên truyền viên Dân số khu vực miền Bắc cơ bản đều đã hoàn thành và thực hiện theo đúng tiến độ.

Về phía Sở Y tế, trực tiếp là Chi cục Dân số- Kế hoạch hoá gia đình đã huy động được đủ số lượng cán bộ chuyên trách, cộng tác viên về cổ vũ cho liên hoan và tuyển chọn được những thành viên xuất sắc nhất vào đội thi của tỉnh Yên Bái.

Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch đã dàn dựng xong chương trình văn nghệ với chủ đề “Yên Bái đón bạn” và các băng zôn, khẩu hiểu, trang trí khánh tiết phục vụ cho liên hoan; Công ty Điện lực, Công an tỉnh cũng đã sẵn sàng lực lượng cả về con người và các thiết bị hỗ trợ cho các hoạt động diễn ra trong liên hoan…

Đồng chí Ngô Thị Chinh phát biểu đề nghị tất cả các cơ quan, đơn vị được phân công thực hiện nhiệm vụ trong dịp diễn ra Liên hoan tuyên truyền viên Dân số khu vực miền Bắc đều phải nỗ lực, cố gắng thực hiện tốt những yêu cầu đã đề ra, bởi đây không chỉ là dịp để tuyên truyền, nâng cao nhận thức cho các cấp, các ngành, các tổ chức xã hội và nhân dân các dân tộc trong tỉnh về các chủ trương chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước về công tác DS/KHHG; tạo phong trào thi đua trong đội ngũ cán bộ làm công tác DS/KHHGĐ, mà qua đó còn góp phần quảng bá về con người và quê hương Yên Bái luôn thân thiện và mến khách.

Hồng Oanh

Các tin khác
Hiến pháp sửa đổi dự kiến được Quốc hội thông qua vào năm 2013.

Chủ tịch nước được quyền yêu cầu Chính phủ họp bàn về vấn đề thuộc nhiệm vụ của Chủ tịch nước; bổ nhiệm Tổng tham mưu trưởng và phong hàm tướng lĩnh quân đội, đô đốc.

Phó thủ tường Nguyễn Xuân Phúc trao đổi với các đại biểu QH về xây dựng luật

YBĐT - Thảo luận tại tổ chiều 29/10, hầu hết các đại biểu Quốc hội tán thành với yêu cầu cần thiết có Nghị quyết lấy phiếu tín nhiệm.

Nâng mức hạn điền, tạo điều kiện thúc đẩy cơ giới hóa trong sản xuất nông nghiệp.

Sáng 29-10, Quốc hội đã nghe Bộ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường Nguyễn Minh Quang trình bày dự án Luật Đất đai (sửa đổi).

YBĐT - Đại hội Phật giáo tỉnh lần thứ nhất; Tổ chức diễn tập PCCCR; giao lưu truyền thông phòng chống ma túy và tội phạm mua bán người năm 2012... và một số thông tin khác.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục