Điểm tin tức, sự kiện nổi bật những ngày qua

  • Cập nhật: Thứ tư, 5/12/2012 | 5:43:57 PM

YBĐT - Sáng 4/12, Tỉnh đoàn Yên Bái tổ chức Lễ ra quân Chương trình "Tình nguyện mùa đông 2012"/Kết thúc kỳ họp thứ 3, Quốc hội khóa XIII ngày 21/6/2012, nhiều ý kiến của cử tri Yên Bái về các vấn đề đơn vị thi công nền tuyến đường cao tốc Nội Bài Lào Cai không đảm bảo kỹ thuật...

Các tin khác

Đêm 4/12, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng và các thành viên trong Đoàn đại biểu cấp cao Quốc hội nước ta đã rời Thái Lan để lên đường đi thăm chính thức Nhật Bản theo lời mời của Chủ tịch Thượng viện Nhật Bản Hirata Kenji.

Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Lương Thanh Nghị - Nguồn: TTXVN

Ngày 4/12, người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam cho biết bộ này đã gửi công hàm một ngày trước đó để phản đối Trung Quốc về những hành động sai trái gần đây, xâm phạm chủ quyền của Việt Nam.

Sáng 4-12, Văn phòng Chính phủ đã tổ chức Hội nghị trực tuyến toàn quốc tổng kết, nhân rộng và triển khai cơ chế một cửa, một cửa liên thông hiện đại tại UBND cấp huyện. Phó Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc chủ trì hội nghị.

Ông Giàng A Chu (thứ 4, phải sang) - Phó chủ tịch Hội đồng Dân tộc của Quốc hội tiếp xúc cử tri xã Túc Đán (Trạm Tấu). (Ảnh: Quỳnh Nga)

YBĐT - Trả lời các kiến nghị của cử tri Yên Bái về các vấn đề: đơn vị thi công nền đường tuyến đường cao tốc Nội Bài - Lào Cai không đảm bảo kỹ thuật; chính sách hình sự đối với người chưa thành niên phạm tội; việc tăng hình phạt đối với một số loại tội phạm; xem xét, sửa đổi một số quy định cụ thể của Bộ luật Hình sự... các cơ quan của Quốc hội xin trả lời cụ thể như sau:

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục