Ý kiến nhân dân về Dự thảo Luật Đất đai sửa đổi

Hạn chế việc thu hẹp đất sản xuất của nông dân

  • Cập nhật: Thứ hai, 25/3/2013 | 9:06:40 AM

Ông Bùi Thế Cường - Thôn Hà Thịnh, xã Sơn Thịnh (Văn Chấn):

Tôi rất tán thành với việc sửa đổi Luật Đất đai bởi phù hợp với các quan điểm, định hướng đổi mới chính sách, pháp luật đất đai nêu trong Nghị quyết số 19-NQ/TW ngày 31/10/2012 Hội nghị lần thứ 6, Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XI về tiếp tục đổi mới chính sách, pháp luật về đất đai trong thời kỳ đẩy mạnh toàn diện công cuộc đổi mới, tạo nền tảng để đến năm 2020, nước ta cơ bản trở thành nước công nghiệp theo hướng hiện đại. Đồng thời qua đó sẽ góp phần giải quyết những vấn đề bất cập, tồn tại của thực tiễn đặt ra trong quá trình tổng kết việc thi hành Luật Đất đai.

Là một người nông dân, tôi mong muốn, Luật Đất đai sửa đổi lần này nên hạn chế việc thu hẹp đất sản xuất của nông dân cũng như có sự điều chỉnh đất nông nghiệp cho phù hợp với từng đối tượng, từng địa phương, từng vùng miền.

Văn Tuấn (thực hiện)

Các tin khác
Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng phát biểu chúc mừng nhân dịp kỷ niệm 82 năm Ngày thành lập Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh trong buổi làm việc với Ban Bí thư Trung ương Đoàn.

Tại buổi làm việc với T.Ư Đoàn sáng 24-3, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng cho biết Chính phủ đã quyết định đồng ý đầu tư xây dựng mạng xã hội cho thanh niên.

YBĐT - Sơ kết 3 năm triển khai Nghị quyết sô 22 của HDND tỉnh Yên Bái và Quyết định số 85 của Thủ tướng Chính Phủ về xây dựng trường phổ thông dân tộc bán trú/ Yên Bái nhiều hoạt động chào mừng kỷ niệm 82 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS HCM/ Các địa phương trên toàn quốc hưởng ứng giờ trái đất/Chính phủ Myanmar ban bố tình trạng khẩn cấp tại thị trấn Meiktila...

YBĐT - Dự thảo sửa đổi Hiến pháp năm 1992 gồm 11 chương, 124 điều. Tuy nhiên, từ hoạt động thực tiễn cho thấy, một số điều khoản quy định "cần" song chưa "đủ".

Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Lương Thanh Nghị.

Các doanh nghiệp Việt Nam không bán phá giá mặt hàng phi lê cá tra đông lạnh (cũng như các sản phẩm thủy hải sản khác) vào thị trường Hoa Kỳ, Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Lương Thanh Nghị cho biết.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục